Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 236: Thiên sứ máy móc, Durandal đột phá

Sandalaphon

06/09/2021

“Đây là… “ Phía xa một đám phóng viên chiến trường gấp rút tường thuật chiến trường cũng không khỏi đổi phương hướng ghi hình cho dù chiến trường khốc liệt cũng phút chốc ngưng lại.

Ngân sắc cánh cổng dần dần hiện ra vô số bóng người, trên người mặc chiến phục tựa kỵ sĩ dần dần hình thành phương trận, dẫn đầu là hơn 8 người đạt đến Bán thần cảnh giới, theo sau là vô số chiến hạm trôi nổi lơ lửng.

Nhưng khiến bọn họ chú ý là vị kỵ sĩ đi đầu, trên tay cầm kỵ sĩ thương, khí chất thánh khiết tựa như trời sinh Thánh nhân, gương mặt bi ý phảng phất nhìn thấu hết thảy nhưng đặc hữu thần lực khiến bọn hắn nhận ra được cấp bậc vị đến.

"Thần linh!!!" Vô số Vương cấp rung động , hô hấp có chút dồn dập, là một vị từ nhân loại thành Thần, đạt đến cảnh giới mà nằm mơ bọn họ cũng muốn đến.

Mà lúc này đám người tại các thành phố nhận được video quay được lan truyền trực tiếp, đang thi nhau kêu gào trên mạng.

“Mẹ nó! Ta không nhìn lầm, là Cecilia! Hơn nữa còn là Thần cấp bậc.”

“Không chỉ Cecilia, mà ngay cả trùng giày cũng có!”

“Nồi cơm Luật giả cũng xuất hiện, vị điện hạ kia là đóng gói cả Houkai thế giới Nữ Võ thần đem qua đây ah!”

“Houkai thế giới Herrsecher là Thần linh, như vậy ý chí sụp đổ chỉ sợ là vĩ đại tồn tại!”

Nghĩ đến đây bọn họ chỉ biết cúng bái, chẳng trách vị đó đối với Tà thần bên ngoài không chút sợ hãi, thì ra cũng là siêu quy cách chiến lực, tay vật Thiên Mệnh, chân đạp sụp đổ ý chí ah!

“Toàn quân, xuất kích! Mục tiêu là đám cơ giới sinh mệnh!” Cecilia nhàn nhạt nhìn đám cơ giới sinh mệnh nhàn nhạt ra lệnh.

“Các ngươi…”

Phanh!

Một cơ giới hóa nhân loại chưa kịp mở lời thứ hai đã hoàn toàn phân rã, sau đó vô số tiếng nổ vang dội kéo đến, đây đã không còn là 1 trận chiến mà là đơn phương đồ sát.

Các Nữ Võ thần đến Bán Thần chiến lực nháy mắt vọt đến, mỗi một kích nháy mắt quét tan phần lớn máy móc, trước mặt Thiên Mệnh cao cấp nhất chiến lực, đám cơ giới sinh mệnh chỉ như tờ giấy dán.

Oành! Oành! Oành!

Trước mặt thế công kích ác liệt khiến đám cơ giới sinh mệnh lần đầu sinh ra cảm giác sợ hãi, nhanh chóng tụ tập lại với nhau, mà trung tâm là 10 tên Bán Thần đã qua cơ giới cải tạo cơ thể.

Bọn chúng vốn tưởng đây là một hồi cơ duyên được chọn trở thành người truyền bá máy móc tín ngưỡng, thành lập đế quốc, nhưng không ngờ, từ chiến thắng lại bị đẩy đến tử cục.

"Mau! Nhanh chóng chạy trốn!"

“Đáng giận! Mau tiến hành hiến tế!” Nữ nhân ở giữa ra lệnh khiến các Bán Thần phút chốc lạnh run định nói gì thì…

“Ta sẽ hướng Cơ giới Thần cầu nguyện các ngươi sớm hi sinh, vì đế quốc, mà hi sinh ah!” Trên tay nữ nhân lấp lóe vô số thuật thức, xung quanh đám Bán Thần nháy mắt căng phồng vọt lên không trung.— QUẢNG CÁO —

“Nữ tế tự!!! Ngươi chết không yên lành!”

“Cơ thể ta!!!!”

"Không! Ta còn chưa hưởng đủ quyền lợi!"

"..."

Đám Bán Thần cơ thể bị đặt xuống thiết kế đề thăng nhao nhao buông lời nguyền rủa nhưng nháy mắt đã nổ tung, vô số cơ thể nháy mắt tạo thành một hồi chói mắt kim sắc tạo thành một cánh cổng kim loại.



“Vĩ đại Cơ giới thần ah! Xin ngài rủ lòng thương tín đồ ngài, tuân theo ngài chỉ bảo, nay dùng Bán thần hiến tế, để thiên sứ buông xuống thanh tẩy nhân gian!” Nữ tư tế lẩm bẩm cầu nguyện không ngừng dẫn đạo lực lượng.

Cánh cổng kim loại phát sáng đáp lại, sau đó, 5 tên mọc trên lưng hai cánh quỷ dị từ kim loại cấu tạo thành, từ trên dưới không còn một chỗ sinh vật sống, trên đầu tản ra hào quang lóng lánh tựa như Thánh Ngân, trên tay cầm theo trường thương hoặc kiếm thuần kim loại, cả người tỏa ra một mùi nồng đậm

Bọn chúng buông xuống nhưng kết hợp thần bí cùng máy móc mỹ cảm chỉ khiến người người cảm thấy kinh dị.

Karen đám người phía ngoài quan sát cũng có chút bất ngờ, nhưng bọn họ chú ý, vẫn là đám thiên sứ máy móc.

“Tính có chút sai ah, rõ ràng Cơ giới thần cũng không định như thế từ bỏ!”

“Toàn cơ thể hoàn toàn từ vô số kim loại tạo thành, nhưng bên trong hạch tâm lại có thần cách, Cơ giới thần đủ hiến máu ah!”

“Không chỉ vậy, thần hồn bên trong đã yếu ớt vô cùng, hầu như chỉ đủ duy trì cơ bản linh trí!”

Karen có chút thu hồi lại khinh thường, lấy Thần linh xem như vật liệu, vị đó Cơ giới thần đủ quyết đoán!

Hơn nữa, Thần linh đó chỉ sợ chết không bình thường thảm, chỉ một cái linh hồn cùng thần cách bị cắt ra mấy phần cưỡng ép nhét vào đám máy móc thiên sứ.

Đương nhiên, dạng này cũng không thể thường có, đằng nào Thần linh cũng coi như cao tầng, mà để chế tạo một cái thiên sứ như thế, ngoài một thần linh cơ thể còn là vô số tài nguyên.

“Chủ nhân! Lại không ra tay, Cecilia bọn họ liền có nguy hiểm.”

“Không cần! Bọn chúng cũng chỉ là cưỡng ép đạt đến Thần linh cấp, Cecilia bọn họ có thể đối phó!”

Đám thiên sứ máy móc tuy mạnh, nhưng thật cho Nữ Võ thần nhóm của hắn là ăn chay sao?

“Dị đoan! Bài trừ!”

— QUẢNG CÁO —

Đơn giản âm thanh, máy móc thiên sứ sau lưng cánh chim vỗ một cái là tựa hồ căn bản vốn không dự định cùng Thiên Mệnh nhóm người kéo dài trực tiếp ra tay.

"Bán thần cấp tổ đội vây công đám máy móc thiên sứ!"

Cecilia lạnh nhạt nhìn đám thiên sứ máy móc, trên tay Abbyss Rose bộc phát một hồi tử vong lĩnh vực, trực tiếp lao vào vòng vây đám thiên sứ.

Mà Nữ Võ thần nhóm Bán thần trực tiếp liên hợp công kích, không ngừng hình thành vòng vây khống chế khiến cho các thiên sứ lực lượng như đánh vào bông, không tạo được chân thực tổn thương.

Còn Cecilia, trực tiếp cùng 2 cái máy móc thiên sứ ngạnh kháng, trên người tử vong cùng sinh mệnh lực lượng điên cuồng đè ép lĩnh vực của đám thiên sứ khiến bọn chúng chỉ có thể bị động chịu đánh.

“Abbyss Rose, Thánh Thương nở rộ!”

Trên tay Abbyss Rose bộc phát ra lực lượng cực lớn tử vong lực lượng bao phủ quanh trường thương.

Cánh tay hơi run trực tiếp nhất chuyển, mang theo nồng đậm tử vong một kích đánh xuyên hạch tâm của máy móc thiên sứ, sau đó như thiểm điện lạo đến thiên sứ máy móc còn lại.

Oành! Oành! Oành!

Bên đây Durandal cùng máy móc thiên sứ chiến đấu càng thêm bạo lực, trên người Boosted Gear trở thành chiến giáp cùng máy móc thiên sứ liên tục va chạm.

không như Cecilia dùng trường thương công kích mà cận thân, ngoài trường thương, toàn thân cơ thể , khuỷu tay, đầu gối, chân,.. đều như vũ khí chiến đấu lại kết hợp thần diệt cụ đủ va chạm cơ thể máy móc thiên sứ.

Máy móc thiên sứ cũng không sợ chết lại càng bạo phát ra mạnh mẽ chiến lực, cả hai chiến đấu nhất thời bất phân thắng bại.



“Durandal so ta tưởng tượng càng thêm liều mạng ah! Cho đến hiện tại vẫn chưa hình thành lĩnh vực bản thân nhưng đã chạm đến ranh giới Thần ah!”

Karen nhìn khí thế trên người Durandal phát ra ngày càng mạnh mẽ lập tức nhận ra vấn đề.

“Nữ kỵ sĩ đó có tín niệm bản thân, ít nhất trước Bán thần, ta chưa thấy ai có tín niệm cứng cỏi như nàng ta!” Mio bên cạnh tán thán.

“Bất quá, chưa lĩnh ngộ phép tắc, muốn đột phá ranh giới ‘Thần’ cùng ‘người’ rất khó!” Mio giọng thoáng một tia lo lắng, đối với các Nữ Võ thần, nàng vẫn rất có hảo cảm, cũng không thể để họ chết vô ích.

“Không cần! Nàng ta đã bắt đầu tấn thăng!” Karen trên mặt bất cần cũng tiêu tan, quanh người thần lực dần vận chuyễn.

Durandal trở thành Thần linh cũng không đơn giản như vậy, đợi một chút đám người bên ngoài thế giới sẽ nhúng tay. Dù sao Durandal thiên phú đặt trong đám Thần linh, cũng là cự đầu tồn tại, ý chí cũng là xuất sắc.

Thiên phú có thể nắm bó to thiên tài, nhưng chỉ có ý chí mới có thể khiến bản thân dần cường đại, có thể đi chậm nhưng thành cường giả là chắc chắn.

Mà đám người được cứu gương mặt tràn ngập phức tạp nhìn các Nữ Võ Thần đạt đến Bán thần chiến lực không khỏi để lộ một tia hâm mộ.— QUẢNG CÁO —

Đằng nào bọn họ đến Bán Thần ăn đau khổ bò lên cũng mất mấy chục năm thậm chí gần đến trăm năm, nhưng trước mặt bọn họ Nữ Võ thần tuổi đời không đến 30, thân Bán thần đã có thể chống lại các máy móc thiên sứ.

Đặc biệt vị kia Durandal, nếu bọn họ nhìn không lầm thì trường thương chính là thần khí, bộ giáp ít nhất cũng là Thần cấp.

Đó cũng là nội tình một vị vĩ đại lộ ra, chỉ cần ngươi có thiên phú, cam đoan chục năm có thể thành Bán thần, sẽ không bỏ lỡ tiền đồ.

Durandal lúc này hoàn toàn không để tâm chiến trường, chỉ thêm ra sức chống cự, toàn thân mặc dù tê dại, thậm chí cưỡng ép tổn thương đẩy ra tiềm lực cơ thể gắt gao đối cứng với máy móc thiên sứ nhưng tầm mắt ngày càng tối dần, thậm chí bên tay nàng như vang lên âm thanh dụ hoặc:

'Nằm xuống nghỉ ngơi đi, ngươi đã rất mệt mỏi, coi như nằm xuống nghỉ ngơi hắn sẽ không trách ngươi.'

'Ngươi đã tới cực hạn, buông bỏ ah, đừng liều mạng!'

'Cho dù ngươi thành Thần, hắn cũng không đoái hoài tới ngươi, bên cạnh hắn không thiếu, chính là thiên tài.'

'Vì bản thân mình một lần ah! Ngươi đã cố hết sức.'

Nhưng Durandal cắn răng kiên trì nàng bây giờ còn chưa đủ mạnh, nàng còn muốn trở nên mạnh hơn, dạng này mới có thể thủ hộ thân nhân, thủ hộ gia viên!

Nàng muốn đuổi theo bước chân hắn, vì Quân chủ mình mà chiến!

“Đủ, ta Durandal tuyệt không từ bỏ!” Durandal theo một tiếng quát to trong tay trường thương bỗng ẩn chứa nhè nhẹ chiến ý phép tắc, khiến máy móc thiên sứ trước mặt chưa kịp trở tay, lập tức đón nhận công kích như vũ bão.

“Ăn ta một kích!”

Mũi thương mang theo tuyệt đối lực lượng nháy mắt đã xỏ xuyên cơ thể, đâm thủng hạch tâm máy móc khiến nó trực tiếp nổ tung tại chỗ.

Cũng vào lúc này, Durandal phảng phất cảm nhận được gông xiềng trên người đứt vỡ, ma lực quanh người cũng dần dần chuyển đổi.

Toàn bộ thế giới tại cảm giác của nàng bên trong phảng phất trở nên rõ ràng hơn. Dĩ vãng nàng không nhìn thấy một vài thứ cũng đều bị nàng rõ ràng nhìn ở trong mắt.

Nàng nhìn thấy thế giới tối bên ngoài trắc bị một tầng đủ mọi màu sắc màng ánh sáng bao phủ, mà thế giới bên ngoài có mười mấy nguồn năng lượng tựa Mặt Trời một dạng, không ngừng bắn vào thế giới ý đồ ô nhiễm.

Đột nhiên, trong một cái hư ảo quang đoàn xuất hiện một con mắt máu màu đỏ khiến Durandal chỉ cảm thấy con mắt một hồi nhói nhói, giống như có đồ vật gì tầm mắt của nàng xâm nhập tới.

“Muốn chết! Rác rưởi cũng dám động đến người của ta!?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook