Mật Ngọt Trong Lòng Anh Trai Thần Tượng

Chương 22:

Thức Vi

20/05/2024

Hôm nay anh là thọ tinh, rất nhiều người đến chúc mừng, người này tặng mô hình xe đua mới nhất của Ý, người kia tặng trọn bộ ngoại truyện của bộ truyện tranh Nhật Bản đang hot chưa ra mắt, lúc này thấy có người không quen tiến lên, anh nhất thời không thoát ra được.

"Vâng."

Tống Đường gật đầu, rồi ngoan ngoãn nói:

"Em sẽ nhanh chóng quay lại bên anh trai."

Sau đó liền buông tay anh, chạy về phía xa.

Đường Tống nhìn cô bé hòa nhập với đám trẻ con, còn có cả cậu bé mặt đỏ ửng không che giấu được, ngọn lửa trong lòng anh dường như lại bùng cháy dữ dội hơn.

Có vẻ như anh rất không thích em gái mình ở cùng những cậu bé khác ngoài anh.

Đường Tống cúi đầu xuống, như đang suy tư, hàng mi anh dài và rậm, phủ xuống khuôn mặt trắng trẻo hai bóng mờ quyến rũ, một lát sau lại tự cười, như ngọc sáng ngời, bà chủ giàu có bên cạnh tưởng anh ngại ngùng cười, nhìn đến nỗi mắt như muốn rớt ra ngoài, hận không thể lập tức sinh một đứa con trai vừa đẹp trai vừa hiểu chuyện như vậy.

Qua một hồi lâu, Đường Tống cuối cùng cũng rảnh rỗi, từ từ đi về phía sân, nhưng không lại gần, thân hình thon dài dựa vào cột đá trong vườn, nhìn xa xa cô bé dưới ánh đèn lấp lánh, đôi mắt đen sâu thẳm, như sao băng rơi xuống biển.

Gió thổi tung mái tóc trước trán anh, trong mắt anh tràn ngập hình bóng cô bé, Đường Đường của anh, còn động lòng người hơn cả ánh trăng.

Trong phòng ngủ đêm khuya, Tống Đường thích thú nhìn những món quà Đường Tống nhận được, món nào cũng tinh xảo và đắt tiền, búp bê đất sét của cô bé so sánh với chúng thì lập tức trở nên lu mờ, khuôn mặt nhỏ nhắn vốn vui vẻ của cô bé dần tối sầm lại, má phồng lên, đáng yêu vô cùng.

Đường Tống tắm xong đi vào, vừa vặn nhìn thấy dáng vẻ này của Đường Đường, lại nhìn những món quà đã mở trên giường, liền hiểu ra, nhẹ nhàng đi tới, xoa đầu cô bé, cố tình hỏi:

"Đường Đường sao vậy?"



"Đường Đường nhìn những món quà người khác tặng Chu Chu ca ca, hình như, hình như đều tốt hơn của Đường Đường······"

Giọng nói càng nói càng nhỏ, còn mang theo chút tủi thân, Tống Đường không nói tiếp nữa.

Cô bé cũng không phải không có tiền tiêu vặt, nhưng muốn mua những món quà có giá trị tương đương thì vẫn hơi khó khăn, nắm chặt nắm đấm nhỏ, nhưng lại bị một bàn tay to nhẹ nhàng nắm lấy.

Đường Tống ngồi bên cạnh cô bé, cười có chút không hoài hảo, trong đôi mắt đen ẩn chứa một loại tình cảm mong đợi từ lâu.

"Vậy Đường Đường thêm một món quà nữa thì sao?"

"Món quà gì?"

Tống Đường ngốc nghếch ngẩng đầu nhìn anh.

"Đường Đường nhắm mắt lại."

Cô bé ngoan ngoãn nhắm mắt lại, khuôn mặt nhỏ dưới ánh trăng như quả đào nước mọng trong suốt quyến rũ, khiến người ta muốn cắn một miếng.

Đường Tống lặng lẽ tiến lại gần, hàng mi dài khẽ run, sau đó in một nụ hôn lên đôi môi hồng kia.

Như chuồn chuồn lướt nước, chim bay qua rừng, làm kinh động một cánh hoa rơi.

"Như vậy, sẽ không còn ai có thể sánh được với Đường Đường nữa."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mật Ngọt Trong Lòng Anh Trai Thần Tượng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook