Mật Ngọt Trong Lòng Anh Trai Thần Tượng

Chương 32:

Thức Vi

20/05/2024

"Ừ." Thơm một cái lên trán cô, Đường Tống lại nói:

"Nếu Đường Đường thực sự muốn đến thăm đất nước của nhà văn Andersen, đợi anh trai lớn lên sẽ đưa Đường Đường đi."

"Thật không?"

Cô gái nhỏ lập tức nín khóc, truyện cổ tích Grimm và truyện cổ tích Andersen là hai cuốn truyện cổ tích cô thích nhất, ngày nào cũng nài nỉ anh trai kể cho cô nghe, vì vậy cô rất khao khát đến Đức và Đan Mạch, hai đất nước đã nuôi dưỡng những câu chuyện cổ tích.

"Ừ."

Đường Tống nghiêm túc trả lời, ánh trăng như bạc, nhưng khuôn mặt anh lại đẹp hơn cả ánh trăng.

————

Tống Đường cuối cùng cũng nhớ lại chuyện trước đây mình mơ mà không nhớ ra, lại nhìn hai tấm vé máy bay bay thẳng đến sân bay Copenhagen trên tay, đôi mắt hạnh dần ươn ướt, nhìn thiếu niên đang nhàn nhã chờ cô bên cạnh, ôm chặt lấy anh.

"Hu hu, Chu Chu tốt quá!"

Đường Tống ôm lấy cô gái nhỏ đang ôm chầm lấy mình, bàn tay to nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc cô, nhìn cảnh vật lướt qua ngoài cửa sổ, đáy mắt lóe lên một tia quyết tâm.

Không chỉ có vậy, anh còn muốn trả lại cho Đường Đường những năm tháng tươi đẹp đã bị đánh cắp, từng chút một, tất cả.

Đường Đường của anh, đáng lẽ phải lớn lên vô tư vô lo, đáng lẽ phải là thiên kim tiểu thư được nâng niu trong lòng bàn tay, nếu như bây giờ cha mẹ không thể che chở cho cô, vậy thì anh sẽ tạo ra một thế giới thái bình thịnh cho cô gái nhỏ trong tim mình.



Đường Tống đưa Tống Đường qua cửa kiểm tra an ninh, hộ chiếu của hai người đã được làm từ khi còn nhỏ, lúc này rất tiện lợi. Ở giữa, họ quá cảnh tại sân bay Frankfurt, Tống Đường không thể tránh khỏi việc đi dạo cửa hàng miễn thuế, mua đủ các loại mỹ phẩm trong mấy ngày này, cuối cùng hai người hạ cánh xuống sân bay Kastrup ở Copenhagen.

Đường Tống đưa Tống Đường ra khỏi sân bay, khí hậu ôn đới hải dương khiến đất nước này rất mát mẻ vào mùa hè, Tống Đường một tay nắm tay anh trai, một tay dang ra, cảm nhận làn gió biển thổi từ nước ngoài đến.

Mãi đến khi đặt chân lên vùng đất Tây Âu này, cô mới có cảm giác chân thực rõ ràng.

Nơi đây nằm ở múi giờ thứ nhất phía đông, hiện đang áp dụng giờ mùa hè, chênh lệch 6 giờ so với trong nước, khi họ bay đến, trời đang về chiều, mây ngũ sắc đầy trời, cung điện Christiansborg không xa như thể khoác lên mình tấm mạng che mặt, cúi đầu mỉm cười với cô.

"Đường Đường, vui không?"

Ngồi trong chiếc xe chuyên dụng đã đặt trước, Đường Tống nhìn cô gái nhỏ bên cạnh vui mừng khôn xiết, chỉ thấy nụ cười của cô còn quyến rũ hơn cả cảnh đẹp nước ngoài ngoài cửa sổ xe.

"Vâng! Anh, em cảm ơn anh."

Tống Đường quay đầu lại, nhìn thiếu niên đang nhìn mình bên cạnh, đột nhiên ôm chặt lấy eo anh, vùi đầu vào lòng anh cọ xát, làm rối tung mái tóc đen.

"Đường Đường, sinh nhật 16 tuổi vui vẻ."

Giọng nói của người kia trầm thấp dịu dàng, hôn lên đỉnh đầu cô, từ từ nói.

Cô gái nhỏ ngẩng đầu lên, biểu cảm trên khuôn mặt từ ngạc nhiên chuyển sang suy tư, cuối cùng bừng tỉnh, bàn tay nhỏ che miệng, chỉ nghe thấy tiếng thì thầm dễ nghe của người trong xe.

"Đường Đường thích món quà sinh nhật này không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mật Ngọt Trong Lòng Anh Trai Thần Tượng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook