Mật Ngọt Trong Lòng Anh Trai Thần Tượng

Chương 35:

Thức Vi

20/05/2024

"Ừm... ừm ừm... bên này... em yêu há miệng nhỏ ra... ừm... ngoan lắm..."

Trong phòng tắm rộng lớn hơi nước bốc lên nghi ngút, tiếng nước chảy róc rách và tiếng thì thầm quyến luyến cùng nhau trôi chậm rãi, bàn tay thon dài đẹp đẽ của chàng trai tùy ý vuốt ve trên thân thể trần trụi của cô gái, đôi môi mỏng ngậm lấy đôi môi hồng của cô, hôn sâu triền miên.

Anh chưa từng hôn lâu như vậy, thoải mái như vậy, kiên nhẫn dạy cô kỹ thuật hôn, dạy cô thè lưỡi nhỏ ra quấn lấy anh, dạy cô theo nhịp điệu của anh mà thay đổi tư thế, cuối cùng nuốt trọn tiếng rên rỉ thở gấp của cô vào trong miệng.

"Ân ân..."

Một nụ hôn kết thúc, hai người đều thở hổn hển, mặt đỏ ửng, nhìn mặt nhau, lại không hẹn mà cùng cười.

"Chúng ta... đổi chỗ khác đi?"

Ánh mắt anh quá nóng bỏng, trong đó ẩn chứa ngàn vạn lời nói, Tống Đường cảm thấy mình sắp bị ánh mắt của anh làm tan chảy, ngoan ngoãn đưa tay nhỏ ra, ôm lấy vai anh, vùi mình vào trong lòng anh.

Đường Tống bế bổng cô gái lên, nước trên người hai người theo đôi chân dài của anh chảy xuống, rơi vào bồn tắm, phát ra tiếng động nhẹ, giống như xiềng xích tình ái đã lặng lẽ được mở ra.



Bàn tay to cầm lấy chiếc khăn tắm bên cạnh quấn quanh cô, Đường Tống ôm con sâu tằm đáng yêu trong lòng, như ôm bảo vật mà bế cô đến phòng ngủ.

Anh đặt người nhắm mắt xấu hổ lên chiếc giường lớn mềm mại, nhẹ nhàng hôn lên trán cô.

Hơi thở của anh như núi như biển ùa đến, xâm chiếm từng lỗ chân lông và khoảng cách thở của cô, Tống Đường căng thẳng nắm chặt lấy chăn dưới thân, nhưng anh lại nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay nhỏ của cô, mười ngón tay đan vào nhau, ấn vào bên tai.

"Đường Đường, đừng sợ, nhìn anh."

Tống Đường mở mắt, nhìn thiếu niên tuấn tú trên người mình, cảm thấy tiếng tim đập của mình như muốn phá vỡ cổ họng, nhưng giây tiếp theo, lại có thể đâm thủng màng nhĩ, bởi vì người kia đã áp khuôn mặt tuấn tú của mình lên.

Đầu lưỡi của anh thật hư hỏng, cuốn lấy núm vú đã hơi cứng lại mà mút mát, những sợi tóc mềm mại không ngừng cọ xát vào bầu ngực nhạy cảm, cảm giác tê dại ngứa ngáy truyền đến tận tim, khiến các ngón chân của cô đều co lại.

Anh nhất định đã nghe thấy tiếng tim đập của cô lúc này, nếu không thì cái lưỡi to kia cũng sẽ không buông thả như vậy, dịu dàng mà không thể cưỡng lại được, chơi đùa với bầu ngực mềm mại trước ngực, giống như con hổ dữ liếm láp trước khi vồ mồi, ngậm một ngụm lớn bầu ngực mà mút mát, lực đạo vừa mạnh vừa dữ dội, như muốn nuốt trọn cả bầu vú vào trong miệng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mật Ngọt Trong Lòng Anh Trai Thần Tượng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook