Mật Ngọt Trong Lòng Anh Trai Thần Tượng

Chương 37:

Thức Vi

20/05/2024

"Ư... ưm... a... a!"

Môi dưới của Tống Đường sắp bị chính cô cắn nát, cảm giác như sắt nóng làm bỏng da thịt truyền đến từ bên trong âm đạo, dương vật thô to cuộn theo thế gió sấm, dường như muốn nghiền nát thân thể nhỏ bé của cô thành hai nửa.

Một nửa để lại cho chính cô, một nửa thì bị anh ôm vào lòng, cùng với thân thể nóng bỏng của anh hóa thành tro bụi trong ngọn lửa dục vọng vô biên.

"Ư... Đường Đường... đừng sợ... đừng cử động lung tung..."

Đường Tống cũng không dễ chịu, nhưng vẫn cố chịu đựng sự co thắt và cắn nuốt dữ dội của thành âm đạo để an ủi cô, những giọt mồ hôi to như hạt đậu lăn dài trên trán, rơi vào mái tóc đen của cô.

Âm hộ nhỏ bé của cô quá chặt, vừa tiến vào đã có từng lớp thịt mềm mại từ bốn phương tám hướng kéo đến, từ lỗ nhỏ nhất ở đầu quy đầu đến tận tấc da thịt cuối cùng bị cắm vào, tất cả đều cắn chặt như một cái bao cực kỳ mềm mại, khiến anh tiến thoái lưỡng nan.

Nhưng nơi sâu thẳm bên trong đó lại quá đỗi ngọt ngào, liên tục tiết ra mật dịch thơm nồng, bản năng của giống đực thôi thúc anh tiếp tục tiến lên, thịt mềm mại bị dương vật nóng bỏng làm phẳng, không cam lòng co thắt lại, khiến cho dương vật to bằng cổ tay kia cắm càng sâu hơn.

Đôi mông thon thả của thiếu nữ cũng chậm rãi chuyển động theo, căng chặt di chuyển, thân thể hai người càng lúc càng gần nhau, khi tiến vào một nửa, lớp màng mỏng mà trước đây chỉ có thể dùng môi lưỡi vuốt ve nhẹ nhàng đã chặn đường anh, mỏng manh, kiên quyết chặn trước đầu quy đầu tròn trịa.



Cằm đẹp đẽ căng chặt, những giọt mồ hôi theo đường nét hàm dưới chảy xuống bầu ngực trắng ngần, Đường Tống hít một hơi thật sâu, nhìn thân hình mềm mại nằm dưới mình, trong mắt bùng cháy ngọn lửa đỏ rực, chăm chú nhìn khuôn mặt kiều diễm đang rên rỉ, bụng dưới hơi nhô lên, cắm dương vật đã chờ đợi từ lâu vào trong.

"Ưm————"

Tiếng rên rỉ của thiếu nữ còn chưa kịp phát ra hoàn toàn đã bị nụ hôn nóng bỏng chặn lại, môi lưỡi anh khéo léo ngậm lấy lưỡi nhỏ của cô, chơi đùa theo vòng tròn, bàn tay to cũng ấn vào eo mềm và ngực cô, nhẹ nhàng xoa bóp, cố gắng khiến cô quên đi nỗi đau như bị xé rách ở phía dưới.

"Ư... ưm... ưm..."

Thân hình anh so với cô quá cao lớn, đè lên người cô, cô căn bản không thể nhìn rõ tình hình thảm hại ở phía dưới, chỉ có đôi môi âm hộ run rẩy cho biết sự to lớn bá đạo của anh, và hoa tâm mềm mại đã bị quy đầu chặn lại, nói lên rằng anh đã hoàn toàn chiếm hữu thân thể này.

Âm hộ nhỏ nhắn của thiếu nữ bị dương vật dài to thao đến căng đầy, dù vậy, Đường Tống vẫn chưa cắm toàn bộ vào, một đoạn nhỏ còn lại tủi thân ở bên ngoài âm đạo, anh thử di chuyển mông, nhưng lại nghe thấy tiếng rên rỉ đau đớn của người nhỏ bé bên dưới, vội dừng lại, đầu lưỡi mút bầu ngực cô, dùng lực mà cô thích để an ủi cô.

"Đường Đường... Đường Đường... em là của anh..."

Máu trinh nữ từ nơi giao hợp từ từ chảy ra, nhuộm đỏ mắt anh, giọng anh vì kích động mà trở nên mơ hồ, chìm đắm trong bộ ngực đẹp đẽ của cô, giải phóng dục vọng đã kìm nén hơn mười năm, lại lộ ra một sự cố chấp không thay đổi theo năm tháng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mật Ngọt Trong Lòng Anh Trai Thần Tượng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook