Mật Ngọt Trong Lòng Anh Trai Thần Tượng

Chương 49:

Thức Vi

20/05/2024

Tống Đường ngồi trước bàn học hờ hững viết bài tập, bên trái cô ngồi Tiếu Duyệt, Trần Liệt ngồi bên phải cô, vừa tự học vừa lén nhìn cô.

Thiếu nữ mười ba tuổi, đúng là độ tuổi thanh xuân tươi đẹp, trên má ửng hồng nhàn nhạt, giống như hoa hải đường mới nở, trên khuôn mặt nghiêng những sợi tơ mới mọc dưới ánh nắng mặt trời tỏa ra ánh sáng mịn màng, như màu xuân tươi sáng nhất, trong nháy mắt đã chiếu sáng tâm hồn anh.

Trái tim thiếu niên luôn rạo rực không lý do, chỉ muốn đến gần cô hơn, gần hơn nữa, giống như thế này, ngửi thấy mùi hương đào ngọt ngào trên người cô, trong lòng như chứa đầy nước đường sánh, đang phấn khích sủi bọt.

Chỉ là những bong bóng này chưa kịp nổi lên bao lâu thì đã bị bóp tắt một cách vô tình.

Tống Đường dường như không tập trung trong suốt quá trình, Trần Liệt hỏi cô mấy câu, cô đều trả lời sai, hoặc là mơ màng, rất lâu sau mới đưa ra một câu trả lời đúng, ánh mắt thỉnh thoảng liếc về điện thoại, không biết đang chờ ai.

Không biết từ lúc nào bên ngoài cửa sổ đã đổ mưa xuân dai dẳng, mưa rơi tí tách trên cửa sổ thủy tinh trong suốt, giống như tâm sự của thiếu nữ rối rắm ẩn giấu, hỗn loạn vô chương, nhưng lại không có ai để giãi bày.

Đã đến mười giờ tối, Trần Liệt tán gái không thành công, sau khi tạm biệt hai cô tiểu thư, Tiếu Duyệt có chút lo lắng hỏi cô:

"Tiểu Đường, dạo này cậu có tâm sự gì không?"

Tâm sự?

Tâm sự của cô, tâm sự trái với luân thường đạo lý như vậy, ngay cả Tiếu Duyệt cũng không thể nói.

Tống Đường thở dài, nhẹ nhàng lắc đầu, tắt chiếc điện thoại vẫn tối đen, nghiêng đầu dựa vào cánh tay, nhìn cô bạn thân nói:

"Tiếu Duyệt, tối nay tớ có thể ngủ bên cậu không?"

Trong đầu cô có hàng ngàn mối tơ vò không thể gỡ rối, càng nghĩ càng rối, bây giờ chỉ muốn làm một con đà điểu yên tĩnh trốn đi.



Lông mi thiếu nữ rũ xuống, Tiếu Duyệt dường như nghe thấy tiếng thở dài khe khẽ, cô gái nhỏ tiến lên nắm lấy tay cô bạn thân, nhẹ giọng nói:

"Ừ, được thôi, lâu lắm rồi chúng ta không ngủ cùng nhau!"

"Ừ."

Tống Đường nở một nụ cười, sau khi tắm rửa xong liền chui vào ổ chăn với cô bạn thân nói chuyện phiếm một lúc, tâm trạng khá hơn một chút, liền chìm vào giấc ngủ.

Dưới biệt thự nhà Tiếu Duyệt, mưa xuân rả rích rơi trên chiếc xe ô tô màu đen, những vệt mưa uốn lượn chảy trên cửa sổ xe, làm cho cảnh vật bên ngoài cửa sổ trở nên mờ ảo, Đường Tống nhìn ra ngoài, dường như trời đất đã phủ một lớp sương mù nhàn nhạt.

Đèn trong căn phòng đó vẫn sáng, anh đã đợi rất lâu, mãi đến mười giờ tối mới thấy nam sinh kia đi ra.

Trần Liệt đứng trước cổng lớn, không để ý đến chiếc xe ô tô bên cạnh, anh ta ngoái nhìn lại căn phòng trên lầu, gãi đầu, đeo cặp đi mất.

Đường Tống nhìn anh ta dần đi xa, cũng nhìn về phía căn phòng trên lầu, đôi mắt đào hoa tĩnh lặng đăm chiêu, sâu thẳm như ao.

"Thiếu gia, tiểu thư bao giờ mới xuống?"

Tài xế nhỏ giọng hỏi.

"Sẽ xuống thôi. Cứ đợi ở đây."

Giọng điệu của thiếu niên dịu dàng mà kiên định, ẩn chứa một loại cảm xúc sâu kín, như một con thú đói khát, nhìn thấy món ngon không xa, cẩn thận, nhất định phải đến gần.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mật Ngọt Trong Lòng Anh Trai Thần Tượng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook