Mạt Thế: Chuyện Tình Trong Tiểu Đội

Chương 19:

Dạ Tiểu Phi

26/05/2024

Mạc Bạch nhướng mày lên, không nói gì, hắn luôn cảm thấy có chỗ nào không đúng? Chẳng lẽ thật sự bởi vì đẳng cấp quá thấp mới có thể không cảm giác được sao? Bởi vì lúc hắn thức tỉnh chính là hỏa hệ bậc ba cho nên đối với trạng thái cấp hai hoàn toàn không biết gì cả, nhưng nhìn thấy quạ đen bị lửa không chuẩn xác nướng đến triệt để như vậy, quả thật không phải tự mình đốt. Đối với chuyện Lưu Tử Cường là hỏa hệ dị năng giả Mạc Bạch thật sâu cảm thấy thất vọng, nghĩ đến vì tìm hiểu lai lịch của hắn lãng phí nhiều lương thực như vậy, thịt đau a! Đau lòng a!

Lưu Tử Cường trong lòng thầm thở phào nhẹ nhõm, cuối cùng cũng giấu được! Thật tình không biết, hắn cực lực giấu diếm đặc dị dị năng, đã bị ba người đàn ông ngồi xổm trong cao ốc tại C thị thấy rõ ràng.

“Hắc! Người Tiểu Tứ mang đến lần này thật thú vị. Mạc Thành hay là chúng ta kéo hắn vào đội đi!” Lão tam Dương Hoằng ôm vai lão nhị Ninh Kỳ Phong nói.

Ninh Kỳ Phong ghét bỏ vỗ tay rắn chắc trên vai, “Tên kia không được, đẳng cấp quá yếu.”

“Yếu thì yếu, người ta có tài, mặc dù không giống với lão đại nghịch thiên là được!”

“Cô ta, có thể.” Mạc Thành không để ý tới hai người đàn ông tranh luận, chỉ nói Lâm Tịch.

“A!”



"Ha ha."

Hai người đồng thời nghi hoặc, bọn họ không nhìn lầm nha, lão đại chỉ chính là cô gái đang giả làm đàn ông kia. Làm lính đánh thuê nhiều năm như vậy, có lẽ trang phục của Lâm Tịch có thể lừa gạt qua đại bộ phận người, nhưng chỉ bằng sự ngụy trang không chuyên nghiệp kia, muốn lừa gạt bọn họ ư, hừ hừ!

“Không đúng! Đây không phải trọng điểm, lão đại vậy mà lại chọn phụ nữ vào đội!”

“Cô ấy là dị năng hệ thuỷ. Con mèo kia, là thú cưng của cô ấy.” Mạc Thành không kiên nhẫn giải thích. Hai người khác cũng có chút hiểu được, vừa rồi bọn họ cũng nhìn thấy con mèo biến dị kia chiến đấu, tuy rằng Lâm Tịch có dao biểu hiện không tệ, nhưng ở trong mắt bọn họ còn chưa đủ nhìn. Đội bọn họ chưa bao giờ thu phế vật, nếu như mời cô nhập đội, vậy con mèo kia cũng sẽ nhập đội, hơn nữa cô ấy cũng là dị năng hệ thuỷ, điểm này cũng đã thêm điểm! Đương nhiên giá trị lớn nhất vẫn là con mèo kia.

“Nhưng tên kia cũng có thể có dị năng hệ thuỷ mà!” Dương Hoằng vẫn có chút không cam lòng. Anh hiểu được ý tứ của lão đại, người đàn ông kia rõ ràng không yên lòng về một tên phế vật giống mẹ và một người em gái hay là phụ nữ của hắn, nhưng người đàn ông kia nói không chừng là dị năng giả ngũ hành! Chúa ơi! Nếu là như vậy nó nguyện ý bảo vệ hai cái phế vật, tuy rằng người này hiện tại có chút yếu, nhưng tương lai không thể hạn lượng nha!

“Nguồn gốc dị năng của người đàn ông đó có chút cổ quái, hơn nữa với tâm tính của hắn không thích hợp đi cùng chúng ta. Đi thôi! Nên đi gặp em trai yêu dấu tôi rồi." Mạc Thành đương nhiên biết ý tứ của Dương Hoằng, giải thích đơn giản, trong nháy mắt biến mất ở trong cao ốc.

Dương Hoằng làm người cương liệt cũng khôn khéo, nhưng điểm thông minh này của hắn ở trước mặt lão đại là một tên cặn bã cũng không phải, cho nên cho dù hiện tại ý kiến của hắn cùng lão đại trái ngược nhau, cũng sẽ không làm ra quyết định ngu xuẩn nào làm trái ý của lão đại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế: Chuyện Tình Trong Tiểu Đội

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook