Mạt Thế: Chuyện Tình Trong Tiểu Đội

Chương 37: Người Đàn Ông

Dạ Tiểu Phi

26/05/2024

“Anh sẽ giúp em, phải không?”

“Ừ…em nghĩ sao?” Người đàn ông mỉm cười nham hiểm.

Nghe được lời nói mơ hồ của Mạc Thành, Lâm Tịch trợn mắt.

Năm người do Mạc Thành dẫn đầu đi được khoảng hai mươi phút thì mơ hồ thấy phía trước không xa phát ra tiếng nói và tiếng va chạm của nồi sắt.

"Là một đội xe lớn!" Lâm Tịch nghe được âm thanh này không khỏi hưng phấn nói với Ninh Kỳ Phong bên cạnh, so với phản ứng kích động của Lâm Tịch, những người trong đội Sát Huyết, kể cả Mạc Bạch, đều không có cảm xúc dao động, dù sao trước tận thế, bọn họ đều là những người đang lang thang giữa sự sống và cái chết, hy vọng và tuyệt vọng, vân vân, những cảm xúc không cần thiết khó mà xuất hiện trong lòng họ, Mạc Bạch, người chỉ chuyên tâm trở thành một lính đánh thuê, tuy không bằng những người anh trai từng trải qua thăng trầm nhưng đối với nhu cầu cơ bản của một người lính ưu tú mà nói cậu vẫn làm rất tốt.

“Các ngươi đến đây để tham gia vào đội à?” Những người lính ở rìa ngoài cùng bước tới và hỏi khi nhìn thấy năm người đang đi về phía họ.

“Ừ.” Mạc Thành thờ ơ trả lời.



“Có ai trong số các người bị thương không?” Người lính hỏi lại.

“Không có.” Có lẽ là bởi vì đội xe lớn không đủ năng lực, hoặc có lẽ là do đám người Lâm Tịch “chỉnh tề” hoặc có lẽ là muốn trộm lười biếng, cho nên đám lính canh gác chỉ hỏi bằng miệng, để bọn họ đi mà không hỏi bất kỳ câu hỏi nào, cũng không kiểm tra hoàn toàn năm người đàn ông trước mặt.

Bước vào khu vực nghỉ ngơi của đoàn xe, rất nhiều người liếc nhìn nhóm Lâm Tịch rồi lập tức quay người đi làm việc của mình, ở tận thế, ngay cả quan tâm đến bản thân còn không kịp, làm sao có thể quan tâm đến người khác? Điều duy nhất khiến người khác lưu tâm là quần áo trên người bọn Lâm Tịch chỉ dính một chút máu và bùn.

Trước khi tới đoàn xe lớn, Mạc Thành dẫn đầu một nhóm người rắc một ít bụi lên quần áo sạch sẽ của họ, sau đó đi luyện tập giải quyết một số thây ma, để họ có thể dính máu thối của một số thây ma, loại trình độ này trước khi Lâm Tịch gặp Mạc Bạch căn bản là không có vấn đề gì, nhưng mà cuộc sống của đám người Dương Hoằng quá mức ‘sạch sẽ’ nên việc chấp nhận tình cảnh hiện tại với họ có chút khó khăn.

Tuy nhiên, sau khi nhìn thấy những người sống sót ngồi trên mặt đất, tóc tai bù xù, khuôn mặt nhếch nhác, thân thể hơn nửa năm không tắm rửa hoặc người đầy mùi thối rữa của máu zombie, Lâm Tịch nghĩ tới một câu: Làm người nên biết đủ.

Sau khi năm người tìm một chỗ trống nhỏ ngồi xuống, Lâm Tịch cảm thấy có chút khó chịu, đám người Mạc Thành, Mạc Bạch, Dương Hoằng, Ninh Kỳ Phong cũng khẽ cau mày, không gian trống trải rất nhỏ, mấy người đàn ông gần như ngồi cạnh nhau, muốn có chỗ duỗi người thì phải đứng dậy, nhưng thứ này cũng không tính là gì, chẳng qua là những người xung quanh luôn luôn cố tình đụng chạm cơ thể họ khiến người khác chán ghét, thiếu chút nữa Lâm Tịch liền lấy nước ra để cho những người gần cô tắm rửa sạch sẽ, trong lòng cô than thở nếu như tối nay, cô không cần phải ngồi ở đây mà sẽ nằm trên bộ lông sạch sẽ và mềm mượt của hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế: Chuyện Tình Trong Tiểu Đội

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook