Mạt Thế: Hóa Ra Đây Không Phải Truyện Cán Bộ Cao Cấp

Chương 22:

Rowen

30/05/2024

Phải đi cứu chúng, Tống Nam nghĩ như vậy, cô đã nhìn những đứa trẻ đó lớn lên, không thể bỏ mặc chúng được.

Tống Nam lo lắng nếu để Âu Dương An đến, bọn trẻ thật sự trở về đại viện, hệ thống an ninh khởi động, chúng sẽ không vào được nhưng nếu không có Âu Dương An, việc cứu Tô Vị Chi chưa chắc đã ổn thỏa.

Nghĩ đi nghĩ lại, Tống Nam hỏi Âu Dương An.

[Trong viện còn có ai?]

Âu Dương An: [Vệ Tư Thịnh vừa chạy về từ Thịnh Thế, những người khác hẳn là đều ở bên ngoài.]

Tống Nam nhíu mày: [Tô Khả và Lục Minh Viễn chắc cũng ở trường, lát nữa tôi sẽ đi tìm họ để hợp sức.]

Nghĩ đến Tô Khả, Tống Nam thấy đau đầu, những đứa trẻ lớn lên ở đại viện Quân đoàn 4 Hồng quân, đứa tệ nhất cũng chơi súng khá tốt, nhưng Tô Khả năm nay về cơ bản là phẫu thuật xong thì ở nhà dưỡng bệnh, sau đó thì theo Lục Minh Viễn đi hẹn hò, sớm biết vậy thì lần trước cô bị bắt cóc, cô đã lôi cô ấy đi tập bắn súng rồi.

Bây giờ mà mang theo Tô Khả thì chỉ là mang theo gánh nặng.

Nhưng nghĩ đến Tô Khả là nữ chính, Tống Nam cũng chỉ có thể lên kế hoạch đi tìm cô ấy.

Tô Khả và Lục Minh Viễn chắc hẳn không ở gần phòng thí nghiệm, hai người họ học lý thuyết quân sự chính trị, tám phần là đang ở tòa nhà giảng dạy bên kia học đại cương nhưng bây giờ lại là buổi trưa, lỡ như họ đi ăn thì không biết họ sẽ ăn ở căng tin hay bên ngoài.

Bên kia Vu Trường Thanh tắm mãi vẫn chưa xong, nghe tiếng nước chảy ào ào bên trong vẫn không ngừng, Tống Nam đột ngột đứng dậy nhìn về phía phòng tắm.

“Thanh Tử.” Tống Nam nhanh chân đi tới, vỗ cửa phòng tắm nhưng không thấy có tiếng đáp lại.

Thanh Tử không phải bị tang thi lây nhiễm trên đường chứ, Tống Nam mở luôn cửa phòng tắm, nhìn thấy Vu Trường Thanh bên trong đang ngồi mềm oặt dưới vòi sen, nước chảy ào ào từ đầu xuống đất.



Toàn thân trần truồng, da đỏ ửng, dương vật to như cột đình đặc biệt nổi bật, Tống Nam chớp mắt, trạng thái này có vẻ giống hệt với trạng thái của Lâm Chí vừa nãy.

Tim Tống Nam đập thình thịch, cô nuốt nước bọt, thực ra từ đêm giao thừa, sau khi để Vu Trường Thanh sờ chân mình. Cả tháng nghỉ đông này, Vu Trường Thanh cứ như chó Teddy, thường xuyên phát tình với cô, vẻ mặt không được thỏa mãn nhưng Tống Nam vẫn không đồng ý, dù sao thì thịt đến miệng rồi, không dễ bị người khác nhớ thương.

Tống Nam cởi giày tất, đi tới tắt vòi sen.

Giơ tay kéo cánh tay phải của Vu Trường Thanh, kéo cậu ta dậy, ngồi lên nắp bồn cầu bên cạnh.

Bên kia Lâm Chí vẫn luôn bận rộn trong phòng thí nghiệm, chế tạo vật liệu cho phòng thí nghiệm thông tin liên lạc, có vẻ như đang dùng phụ tùng tại chỗ để làm một số thiết bị có thể liên lạc trong phạm vi gần.

Tống Nam thở dài, giơ tay cởi hết quần áo trên người, treo lên móc treo bên ngoài phòng tắm.

Sau đó đóng cửa, ngồi lên đùi Vu Trường Thanh.

Cô kéo tay Vu Trường Thanh, sờ lên đôi môi khô khốc của mình, sau đó lướt qua hoa huyệt, cơ thể run lên.

Có vẻ như bị cậu em trai mình nhìn lớn đụng vào, cảm giác cơ thể càng mãnh liệt hơn, hoàn toàn khác với lúc làm với Lâm Chí trước đó.

Tống Nam cúi đầu hôn lên môi Vu Trường Thanh, không ngừng quấn lấy đầu lưỡi dài của cậu ta, vừa hôn vừa xoa bóp hoa hạch mềm mại đó.

Cảm thấy tiểu huyệt bên dưới từ từ ướt át, Tống Nam mới cúi đầu nhìn dương vật dữ tợn của Vu Trường Thanh, có vẻ thô hơn của Lâm Chí một chút, có màu đỏ tươi, trên đó còn nổi gân xanh, thẳng tắp hướng về phía mình.

Tống Nam nắm lấy dương vật thô to đó, nâng mông lên, dùng quy đầu cọ xát qua lại ở cửa huyệt của mình, để mật hoa chảy ra từ hoa huyệt dọc theo quy đầu từ từ thấm ướt toàn bộ dương vật.

Nghe tiếng thở của Vu Trường Thanh ngày càng nặng nề, Tống Nam đỡ lấy dương vật đó, đưa vào hoa huyệt của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế: Hóa Ra Đây Không Phải Truyện Cán Bộ Cao Cấp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook