Mạt Thế: Hóa Ra Đây Không Phải Truyện Cán Bộ Cao Cấp

Chương 24:

Rowen

30/05/2024

Vu Trường Thanh ôm Tống Nam, đứng dậy, áp lưng cô vào tường, từng chút một tiến vào trong huyệt đạo ẩm ướt, chạm đến chỗ thịt mềm nhạy cảm.

Tống Nam không nhịn được kêu lên, cô mặt mày mềm mại, khuôn mặt trắng nõn ửng hồng, trong mắt đong đầy nước, Vu Trường Thanh cứ ngây ngốc nhìn mặt Tống Nam, rồi không nhịn được hôn Tống Nam từ trên đỉnh đầu, những nụ hôn nhỏ dần dần di chuyển xuống.

Tốc độ ra vào bên dưới càng lúc càng nhanh, Vu Trường Thanh không khỏi hét lên: “Thật là sướng.”

Tống Nam ngẩng đầu, tận hưởng từng đợt khoái cảm nhỏ từ bên dưới trào lên.

“Có thoải mái không? Nam ca?” Vu Trường Thanh chăm chú nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp của Tống Nam, nghiêm túc hỏi.

Tống Nam hơi mở mắt, nhìn Vu Trường Thanh, trong mắt lộ ra một tia dịu dàng, cô há miệng cắn vào cằm Vu Trường Thanh: “Thoải mái, thoải mái đến tận trời.”

Tốc độ bên dưới càng lúc càng nhanh, rõ ràng vẫn là trai tân nhưng nhờ quan sát kỹ biểu cảm của Tống Nam, Vu Trường Thanh nhanh chóng nắm được bí quyết, từng chút một đâm vào chỗ thịt mềm nhạy cảm bên trong, nghe tiếng rên rỉ yêu kiều của Tống Nam, trong lòng dâng lên một cảm giác thỏa mãn đặc biệt, chỉ có mình cậu ta mới nhìn thấy được một anh Nam như thế này.

Cảm thấy theo mỗi lần cơ thể Tống Nam run lên nhẹ, huyệt đạo bên dưới càng trở nên chặt chẽ, kẹp chặt đến mức Vu Trường Thanh phải buông giáp đầu hàng, lại xuất ra.

Vu Trường Thanh xuất ra cũng không chịu rút dương vật ra, ngược lại vẫn chôn trong huyệt đạo ấm áp, ôm chặt Tống Nam.

Tống Nam vỗ nhẹ vào lưng Vu Trường Thanh để an ủi: “Buông tôi ra, bên dưới chắc chắn sưng rồi, sức cậu mạnh quá.” Có câu cô không nói ra, là trong một ngày, cô lại làm với hai người, hơn nữa còn nhiều lần, vốn dĩ bên dưới đã bị Lâm Chí làm sưng rồi, bây giờ lại bị Vu Trường Thanh làm như vậy, sau khi khoái cảm qua đi, cơn đau bên dưới liền truyền đến.

Tống Nam nhíu mày: “Đặt tôi xuống đi.”

Vu Trường Thanh không nỡ, hôn lên má Tống Nam: “Nam ca~”

Tống Nam trừng mắt nhìn cậu ta: “Không còn nhỏ nữa rồi, còn làm nũng, mau dọn dẹp đi, bây giờ không phải lúc làm chuyện này.”



Vu Trường Thanh có chút không vui: “Đã làm rồi, Nam ca định như nào đây?”

Tống Nam nhướng mày, vừa cười vừa không cười nhìn Vu Trường Thanh: “Trong viện chỉ có mình cậu là đặc biệt, tôi còn không biết cậu không đi theo người ta đến chỗ lão Vệ chơi.”

Vu Trường Thanh đỏ mặt, dời mắt đi: “Không phải là muốn giữ thân trai cho Nam ca sao?”

Tống Nam nghe xong, nụ cười trên mặt hơi cứng đờ, nhìn sắc mặt Vu Trường Thanh, Tống Nam biết cậu ta là nghiêm túc.

Nhưng mà, Vu Trường Thanh chính là một trong những nam chính của bộ NP cao H đó, là của Tô Khả, tại sao đến giờ cậu ta vẫn chưa động lòng với Tô Khả?

Theo như cốt truyện thì bây giờ cậu ta hẳn đã vì thích Tô Khả mà chọn học ở trường đại học quốc phòng rồi.

Lúc năm mới, cậu ta cũng không nói với Tô Khả mấy câu.

Chẳng lẽ, là do hiệu ứng cánh bướm của cô, vậy thì mạt thế bây giờ cũng là một phần của hiệu ứng cánh bướm sao?

Tống Nam có chút căng thẳng, vừa nghĩ đến mạt thế có thể là do mình gây ra, cô liền sợ hãi khi nghĩ đến việc bí mật này bị người khác biết được.

Nhưng mà may quá, cô đến sớm, cô đã sớm trở thành Tống Nam rồi.

Tống Nam buông đôi chân đang quấn quanh eo Vu Trường Thanh xuống đất, dương vật mềm nhũn trượt ra khỏi huyệt đạo, kéo theo một dòng tinh dịch trắng đục.

Tống Nam nghĩ đến trước đó Lâm Chí hình như chỉ mặc quần áo cho cô, không lau chùi, trong lòng có chút căng thẳng, không kịp uống thuốc tránh thai, sẽ không có thai chứ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế: Hóa Ra Đây Không Phải Truyện Cán Bộ Cao Cấp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook