Mạt Thế: Hóa Ra Đây Không Phải Truyện Cán Bộ Cao Cấp

Chương 44:

Rowen

30/05/2024

Dù trong tay không có tài liệu nghiên cứu nhưng Vu Trường Thanh tên ngốc kia không phải đã thức tỉnh dị năng của mình sao? Hàng mẫu đã có sẵn, khi lên tàu, liền đã yêu cầu từ chỗ cậu ta thu thập thêm nhiều mẫu dữ liệu khác nhau.

May mắn thay, hắn quen thuộc với bệnh viện, thường xuyên giúp những người trong khu đại viện xem báo cáo sức khỏe, tình cờ hắn vẫn còn giữ báo cáo khám sức khỏe của Vu Trường Thanh từ ba năm trước.

Khi hắn cũng bước vào thời kỳ động dục, với tính cách của Tống Nam, cô chắc chắn sẽ không bao giờ bỏ rơi hắn một mình, chỉ cần ở bên cạnh Tống Nam, hắn luôn có thể đảm bảo sẽ không phải người khác giải quyết cơn động dục của hắn. Nếu là người khác, chỉ nghĩ đến Tô Vị Chi cũng sẽ cảm thấy đau bụng. Một sinh vật đơn bào có chỉ số IQ thấp không đáng để tiếp xúc với hắn.

Tống Nam không biết tên ác quỷ Tô Vị Chi này đang nghĩ gì, cô chỉ cảm thấy lần này mình đắc tội với tên tiểu quỷ này mà hắn lại không báo thù. Cô có chút kinh ngạc. Nhưng cô lại không biết trong tâm trí hắn cô đã được coi như như một công cụ để hắn đánh thức dị năng của mình.

Sau khi lên du thuyền, Tống Nam lần lượt chào hỏi các trưởng lão. Nhìn vẻ mặt sợ hãi của một số người, chắc chắn họ đã rời khỏi khu nhà khi lũ tang thi xuất hiện. Sau đó họ đã trốn thoát và trải qua nhiều khó khăn.

Mẹ Vu Trường Thanh vui vẻ chào đón Tống Nam như thường lệ: “Này, Nam Nam, trên đường không có chuyện gì xảy ra, tiểu tử Thanh Tư kia cũng không gây phiền toái gì cho con chứ.”

Việc thức tỉnh sức dị năng của Vu Trường Thanh không được nói cho người khác biết, hơn nữa, dòng điện yếu như vậy thực sự không có tác dụng gì.

“Không có, Thanh Tử đã che chở cho con một đường.” Tống Nam cười kéo tay mẹ Vu Trường Thanh, nói tốt về Vu Trường Thanh. Mẹ nào lại không thích người khác khen ngợi con trai mình? Dù con trai bà trong lời nói của bà có vô dụng đến đâu, bà vẫn muốn nghe nhiều lời khen ngợi từ người ngoài, đặc biệt là từ một cô gái ngọt ngào dịu dàng như Tống Nam, hận không thể muốn cưới về nhà làm vợ, để khen ngợi con heo của mình.

Mẹ Vu Trường Thanh rất ít khi ra ngoài, chỉ nghe nói bên ngoài có thứ gì đó đang ăn thịt người, nhưng chưa từng nhìn thấy nên không biết bên ngoài hỗn loạn như thế nào.



Vu Trường Thanh vẻ mặt ủ rũ đứng ở một bên, vẻ mặt cay đắng nhìn Tống Nam. Nghĩ đến chú chó con bị chủ bỏ rơi, Tống Nam có chút bất đắc dĩ cô đã mời Lâm Chí lên du thuyền với danh nghĩa là vị hôn phu của cô, bây giờ cô sao có thể dây dưa với Vu Trường Thanh? Như vậy thật vô liêm sỉ, nhưng cô vẫn muốn!

Nói chuyện một lúc, Tống Nam đi ra khỏi phòng, Vu Trường Thanh đi theo cô, vẻ mặt đáng thương nhìn cô. Đi đến một nơi vắng vẻ, Vu Trường Thanh lo lắng nắm lấy tay Tống Nam: “Chị Nam, chị không muốn chịu trách nhiệm sao?

Tống Nam sửng sốt một chút, sau đó trở nên lạnh lùng. Vu Trường Thanh không ngừng quấy rầy cô, quay người lại để cho các trưởng lão trong viện biết thì danh tiếng kinh doanh nhiều năm của cậu ta sẽ bị hủy hoại hoàn toàn.

“Thanh Tử và Lâm Chí cũng đã thức tỉnh dị năng của mình.”

“Tôi biết điều này, không phải nó chỉ là sức mạnh không gian sao?” Lời nói của Vu Trường Thanh nghe có vẻ chua chát.

Tống Nam mím môi, biết Vu Trường Thanh sẽ không hiểu được lời nói quanh co: “Nói cách khác, trước đây tôi đã quan hệ với anh ta khi anh ta đang động dục.”

Vu Trường Thanh sửng sốt hai giây, mím môi chua chát: “Chẳng trách chị lại lấy danh nghĩa con rể tương lai nhà họ Tống mời anh ta lên tàu.”

Tống Nam thở dài, em trai cô, cô thật sự không nỡ nói với cậu ta những lời quá cay nghiệt: “Chính là, cậu không cần quá coi trọng những chuyện như làm tình. Lần trước chúng ta quan hệ là ngoài ý muốn, cũng là bất đắc dĩ, cậu lần trước dáng vẻ là như vậy, tôi sợ cậu xảy ra chuyện gì đó.”

Vu Trường Thanh ôm lấy eo Tống Nam: “Nếu một lần không được thì chúng ta làm lại lần nữa.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế: Hóa Ra Đây Không Phải Truyện Cán Bộ Cao Cấp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook