Mẹ Bé Là Thiên Kim Thật Trong Niên Đại Văn

Chương 3:

Trí Xỉ Bất Thị Bệnh

11/07/2024

Căn nhà gọn gàng, ngăn nắp, sân vườn cũng rất sạch sẽ, nhưng mà…

Điều đó cũng không thể che giấu được sự thật là căn nhà này rất đơn sơ, tồi tàn.

Đơn sơ đến mức, trong cả cái đại đội này, chỉ có vài ba căn nhà tranh như vậy, là kiểu nhà mà chỉ có những gia đình nghèo nhất mới phải ở.

Mỗi lần nhìn thấy căn nhà này, trong lòng Ngu Thải Hoa đều cảm thấy khó chịu, bực bội, nhưng bà là người không thích thể hiện ra ngoài, vẫn giữ nguyên vẻ mặt lạnh lùng, nghiêm khắc. Bà đưa mắt quan sát khắp sân một lượt, rồi dừng lại ở bóng người nhỏ bé đang ngồi phơi nắng giữa sân.

Đó là một đứa bé gái khoảng hai, ba tuổi, tя͢ầи ͙ȶя͢υồиɠ như nhộng, tay chống cằm, ngồi trên chiếc chiếu rơm, hai mắt chăm chú nhìn lũ kiến đang bò trên mặt đất.

Đứa bé còn nhỏ, cả người mũm mĩm, mái tóc lưa thưa, vàng hoe, dài đến tận vai, lòa xòa trước mặt, trông vừa bẩn vừa ngố.

Đôi mắt của đứa bé giống hệt Ngu Thải Hoa, cũng xếch ngược lên, nhưng to hơn nhiều, thêm vào đó là gương mặt bầu bĩnh, mũm mĩm, kết hợp với kiểu tóc kia, trông vừa ngốc nghếch vừa hung dữ, giống như một chú gà con lông vàng, không biết chừng nào sẽ lao đến mổ người khác.

“Cái con bé này, sao lại chạy ra đây? Nắng to như vậy không sợ rám nắng à? Để sau này phơi thành cục than đen thui thì biết mặt, còn nhìn kiến nữa, coi chừng nó cắn cho khóc um lên bây giờ.”

Ngu Thải Hoa hùng hổ bước tới, giơ chân dẫm chết con kiến đang bò trên đất, sau đó một tay bế thốc đứa bé lên, bế vào chỗ râm mát, nhìn đứa bé tя͢ầи ͙ȶя͢υồиɠ, bà giơ tay vỗ bốp một cái vào mông đứa bé.

“Quần đâu? Lạnh rồi lại bị cảm đấy, lúc đấy lại phải đi lấy thuốc.”

Vừa lo người ta phơi nắng, vừa lo người ta bị cảm lạnh.

Còn đứa bé kia, từ lúc bị Ngu Thải Hoa bế lên, cho đến khi bị đặt xuống đất, đều ngơ ngác, đến khi bị đánh vào mông, ánh mắt mới sáng lên, cái miệng nhỏ xíu bắt đầu bi bô.



“Bà, bà…”

“Mẹ, mẹ… Mẹ đâu?”



Cái miệng nhỏ xíu cứ thế lặp đi lặp lại mấy câu đó, khiến Ngu Thải Hoa nghe mà nhức hết cả đầu.

Đúng là đồ lắm mồm.

“Im, im, im nào, giờ này mẹ mày còn đang đi làm, chưa kiếm được tiền về, không có cơm để mà ăn đâu đấy. Ngày này bệnh đậu mùa so với lúc trước đều nhiều, tiểu bồi tiền hóa!”

Ngu Thải Hoa vừa mắng xong, liền nhìn thấy đứa bé trước mặt vẫn đang cười hì hì, miệng không ngừng gọi “Mẹ, mẹ…”, bà càng thêm bực mình, giơ tay ra chọc chọc vào trán đứa bé.

“Chỉ biết gọi mẹ, đúng là “đại bồi tiền hóa” nuôi “tiểu bồi tiền hóa”. Sao không gọi ba mày đi, mẹ kiếp, nó cũng là cái “bồi tiền hóa”, cả lũ “bồi tiền hóa”, nhìn mà phiền.”

Bà không phải là người có tư tưởng trọng nam khinh nữ, mà là khinh thường tất cả mọi người như nhau.

Nhưng mà, đứa nhỏ bị mắng lại chẳng hiểu gì, đôi mắt sáng long lanh nhìn bà, miệng lại tiếp tục bi bô “ba, ba, ba…”.

Ngu Thải Hoa: …

Tạo nghiệt mà!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
đấu phá thương khung

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ Bé Là Thiên Kim Thật Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook