Mê Hoặc Trầm Mê

Chương 101: Cốt Truyện Thật Thú Vị

Hề Hành

11/05/2023

Giang Nghiên chưa biết chuyện của Mộ Như Tuyết ở bên kia.

Thời điểm Mộ Như Tuyết đang ôm đầu đau khổ, hotsearch về Giang Nghiên trên Weibo vẫn còn xôn xao, bên cạnh đó, một hotsearch khác về Quý thị cũng đang lặng lẽ lên top.

Hotsearch này tung ra những chứng cứ và lí do tại sao có hàng loạt hotsearch trước đó, tỏ rõ một sự thật trần trụi về chuyện của Giang Nghiên và Hoắc thị đều do Tổng giám đốc tập đoàn Quý thị Quý Việt Minh giở trò.

Tiếp đó, thêm một hotsearch nữa trèo lên top, tin đó nói rằng tại bữa tiệc mừng thọ của cụ Hoắc, Quý Việt Minh mang theo đồng hồ của bạn gái cũ Hoắc Kỳ Chu để khiêu khích anh, kết quả lại tự ôm một cục tức, đến mức Quý Việt Minh phải rời khỏi bữa tiệc ngay trong lúc đó, còn có thêm một video quay lén bên cạnh.

Tuy video đã được xử lí, cuộc đối thoại của Giang Nghiên và Quý Việt Minh đã được giảm âm, bảo mật toàn bộ thông tin về Mộ Như Tuyết, đồng thời cũng tắt những lời công kích của Triệu Dị Chi, vì thật ra những lời đó cũng không tốt đẹp gì cho lắm, nhưng người xem vẫn có thể thông qua video mà đoán được chuyện gì đang xảy ra.

Hotsearch mới vừa tung ra đã giải thích được nguyên nhân vì sao Quý Việt Minh lại làm vậy với Giang Nghiên và tập đoàn Hoắc thị.

Trong lúc nhất thời, tập đoàn Quý thị ồn ào huyên náo do tai tiếng, chứng cứ quá xác thực, dù Quý thị muốn nhúng tay giải quyết, cũng không dễ dàng!

Theo sau sự việc trên chính là, cổ phiếu của tập đoàn Quý thị giảm mạnh, ảnh hưởng rất lớn đến nhiều xí nghiệp tư nhân đâm sau lưng hoặc có mâu thuẫn với tập đoàn Hoắc thị, nước càng khuấy lại càng đục, người vui sướng nhất hiện nay chính là Triệu Dị Chi.

Giang Nghiên nhìn thoáng qua những tin tức trên, liền cất di động.

Lúc này cô vẫn ngồi trên xe, nhưng xe chở cô và Hoắc Đan Dương cũng đã thành công thoát khỏi đám paparazzi rất xa rồi, không lâu sau, xe đã tới một căn biệt thự được bảo vệ rất chặt chẽ dưới danh nghĩa của Hoắc Kỳ Chu.

Tới căn biệt thự này là do anh sắp xếp, chắc hẳn sau tan tầm Hoắc Kỳ Chu cũng lái xe đến đây.



Khi Giang Nghiên cùng Hoắc Đan Dương đến, Hoắc Kỳ Chu còn chưa tới, thấy tủ lạnh chứa đầy nguyên liệu nấu ăn, Giang Nghiên liền đi rửa tay, định sẽ làm một bữa cơm, chờ Hoắc Kỳ Chu về rồi ăn.

Kết quả vừa mới nấu cơm xong, còn đang chọn món, thì điện thoại reo lên, người gọi là tài xế của Hoắc Kỳ Chu - Tiểu Trần.

Cô cũng không nghĩ nhiều, trực tiếp nghe điện thoại.

Sau đó, cô nghe thấy được một tin hơi ngoài ý muốn.

"Cậu nói, Mộ Như Tuyết muốn gặp tôi cùng Hoắc tổng?" Giang Nghiên nhướng mày, xác nhận lại lần nữa.

Sau khi gửi những địa điểm và những người trong nguyên tác cho cấp dưới của Hoắc Kỳ Chu, cô cũng đoán được những người đó sớm muộn cũng sẽ tìm thấy Mộ Như Tuyết, nhưng việc cô không nghĩ tới, chính là sau khi tìm thấy Mộ Như Tuyết, thì cô ấy lại chủ động muốn gặp cô.

Dựa theo trong miêu tả của nguyên tác, tính cách của Mộ Như Tuyết y như tiểu bạch thỏ vậy, cô ấy không giống loại người có thể đưa ra quyết định này, nếu thật sự gặp được cô hoặc Hoắc Kỳ Chu, cô ấy trốn còn không kịp nữa, bằng không tại sao sáng nay khi gặp cô, cô ấy lại chạy trốn nhanh như vậy.

Huống chi, Hoắc Kỳ Chu chính là bạch nguyệt quang trong lòng cô ấy, trong nguyên văn chính cô ấy mới là người không dám xuất hiện trước mặt anh!

Nghĩ đến việc này, Giang Nghiên cười khẽ —— chẳng lẽ bản thân mộ Như Tuyết cũng xảy ra thay đổi gì rồi?

Nếu thật là vậy, thì cốt truyện này càng ngày càng thú vị!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mê Hoặc Trầm Mê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook