Mẹ Ruột Của Tiểu Phản Diện Lắm Lời [Thập Niên 70]

Chương 1: Xuyên Qua (1)

Lâm Quả Đống

16/02/2024

Ninh Thư tỉnh dậy trong cảm giác đau đớn truyền đến từ sau gáy, cô nhíu mày mở mắt ra, còn chưa kịp hiểu vì sao sau gáy lại đau như vậy, một cảm giác đau đớn châm chích truyền vào não cô, tiếp theo trong đầu lập tức có rất nhiều ký ức truyền vào một cách mạnh mẽ…… Cô xuyên qua.

Hiện tại là năm 1970, nguyên chủ của thân thể này trùng tên trùng họ với cô, cũng tên là Ninh Thư.

Nguyên chủ là thanh niên trí thức xuống nông thôn vào năm 1965, là gia đình vợ chồng công nhân viên, trên cô ta có hai anh chị là song sinh, cô ta đứng thứ ba, dưới cô ta còn có một em trai, một em gái, cô ta ở nhà cha không thương mẹ không yêu, nhưng nếu nghe vậy mà cho rằng nguyên chủ chịu khổ từ nhỏ, vậy thì sai rồi.

Nguyên chủ không phải người mềm yếu, cô ta biết mình không được cha mẹ thích, lại biết cha mẹ sĩ diện hão, cho nên ở nhà có thể lười biếng thì lười biếng, đụng tới công việc nhà lập tức đi ra ngoài, cũng bởi vậy, cha mẹ rất không thích cô ta.

Lần này xuống nông thôn là bởi vì quy định của quốc gia, mỗi nhà trong thành phố phải đưa con cái xuống nông thôn, bởi vì cha mẹ không thích cô ta, cho nên trực tiếp lừa cô ta, trộm báo tên cô ta lên trên.

Sau khi nguyên chủ biết, biết mình trốn không thoát việc xuống nông thôn, vì thế im hơi lặng tiếng làm ra một chuyện lớn, anh chị cô ta đã có người yêu, cùng với em trai, em gái đang học cấp hai, cô ta đều báo tên lên luôn.

Cho nên, toàn bộ người một nhà đều xuống nông thôn, cha mẹ tức giận nguyên chủ đến mức đuổi theo cô ta đánh suốt ba con phố.

Cũng bởi vậy, khi nguyên chủ xuống nông thôn không nhận được bất kỳ sự giúp đỡ nào trong nhà, chỉ có khi báo tên anh chị, em trai em gái lên, thanh niên trí thức cho mỗi người 50 tệ tiền trợ cấp, cô ta báo tên bốn người, tổng cộng cầm 200 tệ, cô ta lấy hết tất cả không chừa lại xu nào.



Nguyên chủ cũng là người có năng lực, sau khi xuống nông thôn, tới đại đội sản xuất Thanh Lâm Loan, biết mình không chịu được sự cực khổ khi làm ruộng, cũng biết cha mẹ sẽ không giúp cô ta trở về thành phố, cho nên quyết định tìm một người gả bản thân đi.

Nguyên chủ đang âm thầm chọn chồng, Lâm Quốc Đống tham gia quân ngũ ở bộ đội về nhà thăm người thân, vì thế, nguyên chủ chọn trúng anh.

Theo lý thuyết, cho dù nguyên chủ chọn trúng Lâm Quốc Đống, Lâm Quốc Đống cũng không nhất định sẽ nhìn trúng cô ta, nhưng Lâm Quốc Đống có một em gái, đầu óc không quá thông minh, lại bởi vì tuổi còn nhỏ, khi đó mới 13 tuổi, bị nguyên chủ dùng kẹo sữa thỏ trắng, dây buộc tóc màu đỏ và kẹp tóc màu đỏ mua chuộc.

Vì thế, khi những người khác nhà họ Lâm đi làm ruộng, chỉ có Lâm Quốc Đống ở nhà nghỉ ngơi, cô bé đổ thuốc mà nguyên chủ chuẩn bị vào nước rồi mang lên cho Lâm Quốc Đống uống, sau đó lại đưa nguyên chủ vào trong phòng anh trai.

Chờ người nhà họ Lâm làm việc xong trở về, nguyên chủ và Lâm Quốc Đống không nên làm đều đã làm.

Tuy rằng chuyện này do nguyên chủ bày mưu, nhưng Lâm Tiểu Tinh em gái Lâm Quốc Đống là đồng lõa, nếu làm lớn chuyện, không những nguyên chủ phải chịu trừng phạt, mà ngay cả Lâm Tiểu Tinh cũng trốn không thoát, đồng thời, có khả năng còn ảnh hưởng đến thanh danh và tiền đồ của Lâm Quốc Đống.

Lâm Quốc Đống là con trai út được yêu thương nhất, có tiền đồ nhất của nhà họ Lâm, người nhà họ Lâm đương nhiên sẽ không để anh xảy ra chuyện ngoài ý muốn, cho nên sau khi người nhà họ Lâm thương lượng với Lâm Quốc Đống, chỉ có thể để Lâm Quốc Đống cưới nguyên chủ.

Mà Lâm Quốc Đống cũng chỉ thuận tiện gửi báo cáo kết hôn trong mấy ngày nghỉ, sau khi kết hôn, Lâm Quốc Đống và nguyên chủ không những chia giường ngủ, còn rất lạnh nhạt với nguyên chủ, vừa hết nghỉ phép, anh trực tiếp quay về bộ đội.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ Ruột Của Tiểu Phản Diện Lắm Lời [Thập Niên 70]

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook