Mối Tình Đầu Thời Thiếu Nữ

Chương 56: Episode 56: Quay lại trường học

Minh Huyềnn

04/01/2021

Buổi tối hôm qua anh đã hành hạ cô lên bờ xuống ruộng đã cho cô biết thế nào là động phòng thực sự. Cô đã quá mệt mỏi về những gì anh đem lại cho cô, nhưng mà ẩn sâu trong sự mệt mỏi đó một niềm hạnh phúc mạnh mẽ và vô cùng mãnh liệt. Đó là đỉnh cao của tình yêu, tình yêu mà hai người dành cho nhau thật cao cả và sâu sắc

.... Buổi sáng hôm đó anh dậy rất sớm để chuẩn bị bữa sáng cho cô. Hầu như từ ngày ở với anh cô đều được rất thoải mái và tự tại. Không như những ngày ở trong ký túc xá, sáng hôm nào cô cũng phải dậy sớm cùng với một bạn khác ở trong phòng đi lấy đồ ăn sáng về cho cả phòng. Từ ngày ở cùng anh nó đã thay đổi đi rất nhiều, anh thường xuyên dậy sớm hơn cô để chuẩn bị bữa sáng cho hai người. Nếu như trước đây cô ăn cho có lệ , thì bây giờ cô đã phải ăn tử tế và anh còn bắt cô uống sữa để tăng sức đầy kháng. Sự dịu dàng và quan tâm của anh nó khiến cho cô vô cùng cảm động. Có nhiều hôm cô ngủ quên, anh làm đồ ăn xong lại phải lên phòng gọi cô dậy, gọi mãi cô mới chịu dậy, cô còn nũng nịu với anh " Để em ngủ thêm chút đi mà "

" Heo ngốc ham ngủ. Dậy ăn sáng rồi còn đi học "

" Em không muốn đi học đâu. Mệt lắm "

" Ngoan nào bé yêu. Nghe anh dậy đi, cứ ngủ như vậy sẽ thành heo con đó "

... Cô nghe lời anh ngồi dậy nhưng mà đầu óc vẫn mơ màng lắm, thế nên anh phải bế cô dậy đưa cô vào trong phòng tắm để cho cô đánh răng rửa mặt và nói " Đánh răng xong xuống nhà ăn sáng. Anh đợi em dưới nhà "

... Cô gật đầu với anh thay cho câu trả lời, đánh răng rửa mặt xong thay lại quần áo của mình rồi soạn mấy quyển sách cho vào trong cặp rồi xuống nhà. Ở phía dưới anh đang ngồi ở ghế sofa xem tài liệu, thấy cô đi đến anh lấy chiếc cặp sách trên tay cô đặt sang bên cạnh chỗ mình đang ngồi rồi nói

" Vào ăn sáng đi em. Ăn xong anh đưa em đi học "

" Không cần đâu ạ. Em tự đi được mà, ở đây bắt xe buýt đi cũng rất tiện ạ"

" Nếu như anh bận quá!!! Thì em cũng có thể đi xe buýt cũng được, nhưng mà anh cũng không yên tâm về em"

" Em không sao đâu. Em rành đường ở đây lắm đó nha "

" Được...được. Bé yêu nhà anh thì giỏi lắm, anh tin mà "

" Vậy để em tự đi một mình được không anh??"

" Cứ để anh đưa đi không phải tốt hơn sao"



" Em...em biết là rất tốt chứ. Nhưng mà em ngại ngùng đó anh hiếu không?? Với cả anh lại đẹp trai như vậy đến trường em như thế thì không biết có bao nhiêu nữ sinh dòm ngó anh nữa. Còn có một việc quan trọng nữa là em không muốn cho người ngoài biết về quan hệ của chúng ta đâu"

" Anh biết là em suy nghĩ đến vấn đề đó. Anh cũng không muốn cho mọi người biết sớm như vậy. Nhưng mà sớm muộn gì họ cũng sẽ biết mà thôi "

" Chúng ta cứ giấu được lúc nào thì hay lúc đó. Em thấy anh cũng bận lắm mà,không cần lo cho em lắm đâu. Em tự mình chăm sóc bản thân rất tốt mà "

" Thôi được rồi. Không nói lại em, nhưng mà phải nhớ đi học về là phải về nhà luôn biết không hả??. Nếu có đi đâu thì nhớ gọi điện thoại cho anh trước"

" Tuân lệnh chồng yêu "

" Giỏi nịnh nọt rồi đấy, thôi vào ăn sáng "

... Cô cười hì hì rồi đi vào trong phòng ăn,nhìn trên bàn ăn bày biện rất bắt mắt. Cô nhìn chiếc bánh sandwich đã được cắt thành hình tam giác ở bên trong có một ít bơ và pate cùng với một lát rau xà lách cùng với một miếng trứng chiên ở bên trong, cô ngồi xuống bàn ăn rồi bắt đầu ăn. Anh quay ra chỗ tủ lạnh pha một cốc sữa đem đến trước mặt cô

" Em ăn xong rồi thì uống cốc sữa này đi"

" Sữa gì vậy anh "

" Sữa này tốt cho sức khỏe của em. Tăng sức đề kháng cho cơ thể. Tránh đi sự mệt mỏi, ngày uống hai lần sáng và tối. Ngày nào anh cũng sẽ pha cho em uống "

" Lại còn vậy nữa hả. Em ăn uống cũng đã đủ chất lắm rồi mà "

" Em hay ăn ít nên uống vào thì nó cũng sẽ cho em sức đề kháng tốt hơn. Cứ nghe lời anh đi, anh không hại em đâu "

" Em biết mà. Anh sẽ không bao giờ hại em đâu, anh yêu em còn không hết nữa mà thì sao hại em được, đúng không???"



" Đúng...đúng. Cô bé siêu nịnh bợ của anh bây giờ ăn nhanh lên đi, sắp đến giờ đi học rồi "

" Hihi...hihi"

....

Bước ra đến cổng anh không ngừng dặn dò cô trước khi cô đi

" Đi đường nhớ cẩn thận đó. Cẩn thận đi lạc đó. Tan học là phải về nhà ngay rõ chưa "

" Em biết rồi mà. Anh cứ nhắc mãi không à, em nghe mà thuộc lòng luôn rồi nè "

" Anh cứ nhắc không thừa đâu. Với cái đầu luôn ở trên mây như em thì nói có nhiều cũng không bao giờ thừa cả "

" Được...được rồi. Em rõ rồi thưa chồng yêu của em. Anh vào nhà đi, em đi đây. Bye bye chồng yêu "

Anh đứng ngây dại nhìn cô, nhưng mà vừa đi được nửa bước thì cô quay lại ôm choàng lấy anh đặt lên môi anh một nụ hôn rồi nói

" Nụ hôn tạm biệt dành cho anh đó "

Nói xong cô chạy té khói đi thật nhanh, khiến cho anh giật mình đứng yên ở đó mất mây giây, trong lòng thầm nghĩ " Cô bé này càng ngày càng lớn mật rồi đây"

Anh vào bên trong nhà thì điện thoại vang lên là Hứa Thiên gọi đến. Anh và Hứa Thiên cùng nhau làm chung một công ty. Đó là công ty của Hứa thị, tập đoàn Hứa thị quốc tế. Anh và anh ấy cùng nhau làm trong một bộ phận ở trong công ty đó nên có những gì quan trọng hai người đều gọi điện thoại và trao đổi cho nhau. Anh được cấp phép làm việc ở nhà, còn Hứa Thiên thì ở công ty. Nếu như có công việc quan trọng gì thì anh mới đến công ty làm việc. Chứ nếu không thì anh cũng chỉ làm ở nhà mà thôi.

Hết chương 56

(p/s: Trời má ơi!!! Viết sủng mà tôi mệt quá trời luôn á. Tui đang tính viết ngược nè, mn thấy nên ngược na9 hay là n9 đây. Theo như trend hiện nay là ngược na9 đó. Mn thấy như thế nào nè!! Cho tui ý kiến nha mn ơi. Tui lại bay đây, hẹn mai gặp lại mn nhé. Tt cho truyện của tui nhé!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mối Tình Đầu Thời Thiếu Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook