Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Chương 128: CHƯƠNG 128

Cổ Tinh Nhạc

14/10/2024

Từ thế tử thấy mọi người không ai nói gì, còn đang chìm đắm trong cảm xúc của bản thân: “Sao không ai nói gì vậy? Có phải rất đẹp không! Các ngươi nói xem, có phải hay không!”

Mọi người vẫn im lặng.

Đúng lúc này, cửa đột nhiên mở ra, Giang Lạc Ngạn đến muộn vội vã đi vào, ngồi xuống cùng mọi người.

Vừa ngồi xuống, đã thấy trong tay Từ thế tử cầm một bức thư.

Giang Lạc Ngạn lại gần nhìn một cái, hỏi: “Ngươi gan to thật đấy, dám viết thư tỏ tình với Nhiếp Chính Vương sao?”

Từ thế tử: ???

Ai?

Liên quan gì đến Nhiếp Chính Vương?

Giang Lạc Ngạn giải thích cho y: “Ta từng có may mắn được tận mắt nhìn thấy bút tích của Vương gia, đây nhất định là do Vương gia đích thân hồi âm.”

Từ thế tử lập tức sững sờ tại chỗ, hàm răng run lên.

Giang Lạc Ngạn lại nói: “Xem ra tâm tình Vương gia gần đây không tệ, vậy mà còn ôn hòa từ chối ngươi, nếu là bình thường, e là đầu ngươi đã lìa khỏi cổ rồi.”

Từ thế tử trong nháy mắt như bị sét đánh, ánh mắt tràn đầy hoang mang và sợ hãi, y bất lực nhìn xung quanh, thấy mọi người đều nghiêm mặt, không ai cười đùa với y...

Chứng tỏ, Giang Lạc Ngạn nói đúng.

Thư của y... vậy mà lại đưa cho Nhiếp Chính Vương?

Từ thế tử không cười nổi nữa, hiện tại chân y run lẩy bẩy, gần như là cuống cuồng chạy về tìm cha ruột nghĩ cách cứu mạng.



Sau khi y đi, các công tử khác ngại ngùng nhìn nhau, cũng không còn hứng thú uống rượu nữa.

Giang Lạc Ngạn cũng rất buồn bực —— Từ Thế tử này cũng thật to gan, muốn c.h.ế.t cũng không nên chọn cách này a, sao lại dám viết thư tỏ tình cho Nhiếp chính vương cơ chứ. Rõ ràng Nhiếp chính vương và tỷ tỷ mình mới là một đôi, nào đến lượt hắn dám mơ tưởng.

Từ Thế tử sau khi trở về, ngay trong ngày đã bị cha mình đánh cho một trận, sau đó bị trói lại đưa đến Điện Quảng Hoa nhận tội.

Hắn quỳ ròng rã mấy canh giờ, mới đợi được Thịnh Quyết đi ra.

Thịnh Quyết vừa xử lý xong chính sự trong ngày, đang định đi tìm Giang Lạc Dao, vừa ra ngoài đã nhìn thấy một người đang quỳ trên đất.

Từ Thế tử dập đầu như giã tỏi, dưới sự đánh mắng của cha ruột, run rẩy không ngừng nhận lỗi.

Cha hắn tuổi đã cao, cũng vì hắn mà mất mặt, sau khi đánh xong, vội vàng quay đầu lại xin Vương gia tha cho con trai mình một mạng.

"Tên nghịch tử hồ đồ, vậy mà lại làm ra chuyện ngu xuẩn không biết điều như thế này." Cha Từ Thế tử thái độ vô cùng cung kính, gần như đang van xin, "Là lão phu dạy dỗ không nghiêm, về sau sẽ không để nó làm ra những chuyện này nữa, xin Vương gia nể mặt lão phu, tha thứ cho nó một lần."

Thịnh Quyết đứng một lúc, nói: "Bản vương biết rồi."

Từ Thế tử quỳ rạp trên mặt đất, đầu cúi gằm xuống, đột nhiên nghe thấy giọng nói trầm thấp của Nhiếp chính vương vang lên trên đỉnh đầu, vai hắn run lên vì sợ hãi.

Nhiếp chính vương cuối cùng vẫn nể mặt cha hắn, không thật sự so đo với hắn.

Ngay khi Từ Thế tử tưởng đối phương đã rời đi, đang định ngẩng đầu lên, vừa đứng dậy, lại nhìn thấy một đôi giày ống màu đen huyền, nhìn lên trên, là vạt áo thẳng thớm, sang trọng.

Thịnh Quyết bước xuống, không nói gì, chỉ đưa tay đặt lên gáy hắn, vỗ nhẹ.

Ý tứ không cần nói cũng hiểu ——

Lực đạo của Nhiếp chính vương đặt trên gáy, Từ Thế tử run rẩy không thôi, tuy cúi đầu, nhưng hắn vẫn có thể tưởng tượng ra dung mạo lạnh lùng, sát phạt của đối phương.



Hắn cúi đầu, nhìn đôi giày ống màu đen huyền trước mắt, vì quá sợ hãi, cơ mặt căng cứng, hắn sợ đến cực điểm, cảm giác như da thịt sắp nứt ra, trong mắt dần dần xuất hiện tia m.á.u đỏ.

Chỉ là một cái vỗ nhẹ, đầu hắn đã run lên, lập tức dập đầu thật mạnh, cầu xin tha mạng.

Khoảnh khắc này, trong lòng hắn dâng lên nỗi sợ hãi ngập trời, sự sợ hãi đối với Nhiếp chính vương gần như đã khắc sâu vào trong xương tủy, hắn biết, chỉ cần đối phương muốn, mạng nhỏ của hắn có thể mất bất cứ lúc nào.

Đối phương thật sự sẽ g.i.ế.c người.

Rõ ràng chỉ là một cái vỗ nhẹ, nhưng lại có sức uy h.i.ế.p giống như đao phủ đặt lên cổ.

Từ Thế tử nước mắt nước mũi giàn giụa, chỉ biết nhận tội.

Chẳng trách chữ viết trong bức thư kia lại đẹp đẽ, hùng hồn như vậy, mình sớm nên nghĩ đến... nữ nhi sao có thể viết ra loại chữ này, chỉ có người nắm giữ quyền lực, mang sát khí nhiều năm như Nhiếp chính vương mới có thể viết ra nét chữ hoa lệ, tàn khốc như vậy.

Từ Thế tử hối hận vô cùng, không dám mơ tưởng đến Giang Lạc Dao nữa, mỗi lần nghĩ đến nàng, hắn sẽ liên tưởng đến đôi giày ống màu đen huyền của Nhiếp chính vương, và cái vỗ nhẹ đầy ẩn ý kia.

Lần sau...

Mình nhất định sẽ không sống nổi.

Hắn cũng không biết tại sao bức thư lại rơi vào tay Nhiếp chính vương, nhưng vì mạng sống, hắn không dám viết thư cho Giang Lạc Dao nữa.

Nhỡ đâu, nhỡ đâu Nhiếp chính vương thật sự có ý với nàng, mình mới thật sự là tự tìm đường chết.

Từ Thế tử sau khi trở về hôm đó đã hoảng sợ rất lâu, đêm nào cũng không ngủ được, luôn cảm thấy sẽ có người đến g.i.ế.c mình, bị Nhiếp chính vương vỗ một cái, dọa đến mức hắn có chút điên điên khùng khùng.

Các công tử, thiếu gia trong kinh thành không ai dám bàn tán chuyện này nữa, mọi người ngầm hiểu với nhau không nhắc đến Giang Lạc Dao nữa, dù sao mỗi lần nhắc đến cái tên này, Từ Thế tử lại lộ vẻ kinh hoàng, như phát điên vậy.

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook