Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Chương 137: CHƯƠNG 137

Cổ Tinh Nhạc

14/10/2024

"Hôm nay Vương gia cảm thấy thân thể thế nào?" Nhạc Xương Hầu gặp hắn ở Tề Dương Điện, khó có khi nào chủ động quan tâm, "Ăn nhiều đồ bổ bổ một chút, đừng quá vất vả, bản hầu thấy cũng có thể bồi bổ lại được."

Lời này của ông, là đang châm chọc mình mấy hôm nay ‘sinh hoạt’ quá độ, sớm muộn gì cũng khiến thân thể suy nhược sao?

Thịnh Quyết nhíu mày, có chút khó chịu nghĩ, Nhạc Xương Hầu này cũng quá to gan rồi, ngay cả châm chọc mình cũng không xem địa điểm sao? Bây giờ Thái hậu và tiểu hoàng đế còn ở bên cạnh đấy.

Vừa nghĩ đến chuyện sáng sớm hôm đó bị truyền đến tai Nhạc Xương Hầu, Thịnh Quyết liền cảm thấy tâm phiền ý loạn, vừa xấu hổ vừa tức giận.

"Không phiền Hầu gia quan tâm, bản vương tự biết chừng mực." Thịnh Quyết có chút không kiên nhẫn nói, "Về sau những chuyện này, Hầu gia đừng nhắc đến nữa."

Nhạc Xương Hầu nghiêm mặt, liếc nhìn hắn một cái, thầm nghĩ Nhiếp chính vương này đúng là tính tình xấu, mình quan tâm hắn một chút, hắn không những không biết điều, còn bảo mình về sau đừng nhắc đến nữa.

Che giấu bệnh kín một cách ‘lộ liễu’ như vậy, chắc hẳn hắn cũng rất nhạy cảm về chuyện này.

Nhạc Xương Hầu âm thầm thở dài.

Đúng lúc này, Thái hậu nghe thấy cuộc đối thoại của hai người, nghi ngờ hỏi Nhiếp chính vương gần đây thân thể có vấn đề gì sao.

Thịnh Quyết nhíu mày nói: "Không sao."

Thái hậu: "Hôm nay người của Thái y viện vừa vặn đến bắt mạch, vừa hay giúp con xem một chút."

Thịnh Quyết nói hắn không cần, thân thể không có bất kỳ vấn đề gì.

Đang lúc từ chối, Thái y vừa vặn đi vào.

Thái hậu: "Thái y đã đến rồi..."

"Hôm đó bản vương đã mời đại phu xem qua rồi, không có vấn đề gì." Thịnh Quyết không muốn chịu đựng phiền phức này, "Nếu Thái y đã đến rồi, chi bằng giúp Hầu gia xem một chút, dù sao Hầu gia cũng lớn tuổi rồi, cũng đến tuổi thân thể suy nhược."

Nhạc Xương Hầu: ???



Đây là lời người ta nói sao?

Nói chuyện kiểu gì vậy?

Quả thực là ăn cháo đá bát! Nhạc Xương Hầu nghiến răng nghiến lợi, thầm nghĩ được lắm Thịnh Quyết, bản hầu vừa mới quan tâm ngươi, còn không bằng quan tâm một con chó.

Thái y bị kẹp ở giữa: "..."

Đúng lúc này, Tề Dương Điện lại có thêm một người nữa, chính là Giang Lạc Dao đã đồng ý đến giải khuây cho Thái hậu hôm nay, nàng vừa vào cửa, liền thấy cha mình và Nhiếp chính vương đều ở đây, lập tức cảm thấy rất thân thiết.

Sau khi vấn an xong, Thái hậu ban cho nàng chỗ ngồi.

Thịnh Quyết thấy nàng đến, uất ức vừa rồi lập tức giảm bớt rất nhiều, hắn nhân lúc uống trà len lén nhìn nàng, càng nhìn càng cảm thấy trong lòng vui vẻ...

"Khụ khụ khụ." Nhạc Xương Hầu ho nhẹ mấy tiếng, "vô tình" liếc nhìn Thịnh Quyết một cái.

Thịnh Quyết buông chén trà xuống, im lặng thu hồi tầm mắt.

Hắn thầm nghĩ, Nhạc Xương Hầu đúng là người khó dây dưa, trước kia mình cùng ông ta cộng sự, sao lại không biết ông ta nhỏ mọn như vậy chứ.

Đúng là mù mắt, hồ đồ.

Thịnh Quyết còn nhớ, lúc Giang Lạc Dao chưa được đưa đến Vương phủ, tính cách Nhạc Xương Hầu không thể nào tốt hơn được nữa, làm người khoan dung độ lượng, ngay thẳng chính trực, sẽ không vì bất kỳ tư tình nào mà làm ra chuyện hồ đồ, mình cùng ông ta hợp mưu cộng sự, không thể nào thoải mái hơn.

Bây giờ thì hay rồi --

Nhạc Xương Hầu từ sau khi đưa con gái đến, cả người đều thay đổi.

Cả ngày không phải là châm chọc mình thì cũng là ‘đá đểu’ mình, nếu không phải nể mặt mũi ngày xưa, e là ông ta đã sớm xé rách mặt với mình rồi.



Giữa hai người có một loại so đấu im lặng, khí thế đối lập, có vẻ căng thẳng.

Thái hậu ở bên cạnh đều nhìn thấy rõ.

Sau khi Giang Lạc Dao đến, mùi thuốc s.ú.n.g trên người hai người càng nồng nặc hơn, xem ra trong đó nhất định có ẩn tình.

Thái hậu cẩn thận suy nghĩ một chút, nhớ ra rồi -- hình như gần đây Từ thế tử bởi vì chọc giận Nhiếp chính vương, cho nên tự mình dọa mình đến mức điên rồi, mà Từ thế tử lại có ý với Giang Lạc Dao con gái của Nhạc Xương Hầu...

Thảo nào.

Thảo nào Nhạc Xương Hầu nhìn Nhiếp chính vương không vừa mắt, hóa ra đều là vì chuyện này.

Thái hậu bất đắc dĩ cười cười, lại nhớ đến lần trước Nhiếp chính vương đến Tề Dương Điện, nha đầu Giang Lạc Dao kia cũng ở đó, nàng ta có vẻ rất sợ hãi đối phương, mà Nhiếp chính vương cũng không nói chuyện tử tế với nàng ta, đứng dậy lạnh lùng bỏ đi.

Đúng vậy, khuê nữ thiên hạ, rất nhiều người đều sợ Thịnh Quyết, đây cũng là lẽ thường tình.

Lúc này, Thái hậu nhìn về phía Giang Lạc Dao, quả nhiên thấy nàng đang cúi đầu không biết đang suy nghĩ gì, xem ra đúng là có chút sợ Nhiếp chính vương.

"Đến bên cạnh Aima ngồi." Thái hậu lo lắng nàng không thoải mái, liền chủ động vẫy tay, kéo nàng lại, "Đừng sợ, Aima ở đây."

Giang Lạc Dao đáp lời, ngoan ngoãn giúp Thái hậu bóc quýt.

  Không khí trên sân có chút trầm mặc, Nhạc Xương Hầu và Nhiếp chính vương đều cùng nhìn về phía Giang Lạc Dao, hai người rõ ràng ngồi gần nhau, nhưng lại hận không thể cách nhau ngàn dặm.

  Thái hậu bị bầu không khí ngột ngạt này làm cho càng thêm buồn chán, bà nói: "Cứ im lặng như vậy làm gì, đến đây, đều nói chuyện đi."

  Ngay lúc này, Thịnh Quyết đột nhiên dùng khớp ngón tay gõ gõ lên bàn, tạo ra một chút động tĩnh, thu hút sự chú ý của Giang Lạc Dao.

  Giang Lạc Dao theo bản năng quay đầu nhìn lại ——

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook