Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Chương 139: CHƯƠNG 139

Cổ Tinh Nhạc

14/10/2024

Giang Lạc Ngạn sau khi trở về, từ xa đã nhìn thấy Nhiếp chính vương, trong lòng lập tức mừng rỡ không thôi, hăng hái tiến lên nói chuyện với hắn.

  Thịnh Quyết lập tức thu lại vẻ mặt tức giận vừa rồi, thay vào đó là vẻ mặt buồn bã, quả nhiên, Giang Lạc Ngạn vừa đến gần, liền chủ động hỏi hắn đang buồn phiền chuyện gì.

  Thịnh Quyết: "Gần đây bản vương khi thi hành Thập Nhị Lệnh, luôn lo lắng không có người tài giỏi sử dụng, nhất là những người trẻ tuổi tài năng, đều không vừa mắt, có một số nơi chỉ có thể tìm người trẻ tuổi mới tốt, đáng tiếc, thật sự khiến người ta lo lắng..."

  Hắn cố tình làm ra vẻ buồn bã, đôi mày kiếm sắc bén khẽ nhíu lại, nhìn như uy nghiêm lạnh lùng, nhưng thực chất ánh mắt lại không quá nghiêm khắc, giống như hắn đang suy nghĩ một chuyện rất trang nghiêm, nhưng bởi vì người đối thoại với hắn tương đối thân thiết, cho nên không hoàn toàn lạnh lùng.

  Đôi mắt Giang Lạc Ngạn lập tức sáng lên.

  —— Cậu ta đã từng nghe nói về Thập Nhị Lệnh! Là một chính lệnh vô cùng oai phong, cũng là do Quân Cơ Xứ khởi xướng, là chính lệnh mà gần đây Nhiếp chính vương coi trọng nhất!

  Ngay cả đám bạn bè ăn chơi của cậu ta cũng đều biết, có thể thấy Thập Nhị Lệnh này oai phong đến mức nào!

  Một tia mong đợi mơ hồ nhanh chóng dâng lên trong lòng cậu ta.

  Cậu ta cẩn thận hỏi Nhiếp chính vương: "Vậy Vương gia đợi ở cửa Hầu phủ, là vì..."

  Thịnh Quyết đang thản nhiên bày tỏ nỗi buồn phiền, bị cậu ta hỏi như vậy, dường như "thuận miệng" trả lời: "Bản vương định bàn bạc chuyện này với phụ thân của đệ, xem ông ấy có người nào để tiến cử hay không, nhưng Hầu gia hôm nay có chút mệt mỏi, không muốn gặp ta."



  Trái tim vừa mới kích động của Giang Lạc Ngạn lập tức rơi xuống đáy cốc, có chút thất vọng —— Nếu là hỏi phụ thân, vậy cậu ta nhất định không thể tham gia vào rồi, dù sao phụ thân đối với cậu ta vô cùng nghiêm khắc, vừa nhắc đến, nhất định sẽ nói cậu ta khó gánh vác trọng trách, không thể tham gia vào chuyện của Thập Nhị Lệnh.

  "Haiz, đáng tiếc Hầu gia đang bận, bản vương lại đang cần người gấp..." Thịnh Quyết thở dài, âm thanh vừa đủ để Giang Lạc Ngạn bên cạnh nghe thấy, hắn dường như đang tự lẩm bẩm suy nghĩ điều gì đó, "Nay không có người tài giỏi sử dụng, bản vương cũng không hiểu rõ những công tử con nhà quyền quý ở kinh thành kia, càng không biết ai nguyện ý vào Quân Cơ Xứ phụ tá bản vương thi hành Thập Nhị Lệnh."

  Tuy hắn nói nhỏ, nhưng Giang Lạc Ngạn nghe rõ ràng! Mỗi! Một! Câu!

  Trong lòng cậu ta mong chờ vô cùng, rất muốn tự tiến cử, nhưng lại ngại ngùng không dám trực tiếp mở miệng, cả người giống như bị người ta bóp nghẹt cổ họng, chỉ có thể nín thở đứng im tại chỗ ra hiệu bằng tay.

  Ngay lúc này, Nhiếp chính vương đột nhiên hỏi cậu ta: "So với bản vương, chắc Tiểu thế tử hiểu rõ những công tử con nhà quyền quý kia hơn, chi bằng tiến cử cho bản vương một hai người?"

  Mặt Giang Lạc Ngạn đỏ bừng vì nín thở, suýt chút nữa không thở nổi.

  "Được!" Cậu ta lập tức đồng ý, sau đó lại buồn bực không biết nên mở miệng tự tiến cử như thế nào, "Vương gia, ta, ta..."

  "Hửm?" Thịnh Quyết khẽ hừ một tiếng, dường như lúc này mới từ từ hoàn hồn, đưa mắt nhìn cậu ta, "Tìm kiếm nhân tài khắp nơi, nào ngờ ngay bên cạnh... Bản vương cũng hồ đồ rồi, sao lại quên mất Tiểu thế tử cũng là người văn võ song toàn, chính là người trẻ tuổi tài năng mà bản vương đang tìm."

  Giang Lạc Ngạn suýt chút nữa cảm động đến rơi nước mắt!

  Cuối cùng! Cuối cùng cũng được Nhiếp chính vương nhớ đến, thật là gian nan.



  May nhờ Vương gia tinh ý, hôm nay lại may mắn gặp được nhau.

  Giang Lạc Ngạn tràn đầy vẻ mặt sùng bái và nhiệt huyết, cậu ta nhìn chăm chú vào Nhiếp chính vương, nhiệt huyết trong lòng dâng trào, là con cháu nhà quyền quý, không ai không sùng bái Thập Nhị Lệnh! Nếu mình có thể được Vương gia coi trọng, vậy sau này ở trong đám công tử con nhà quyền quý kinh thành, đều là người đứng đầu! Không biết sẽ nhận được bao nhiêu ánh mắt sùng bái nữa.

  Thịnh Quyết giơ tay, vỗ nhẹ lên vai cậu ta, làm ra vẻ mặt "sau khi tìm được người tài giỏi, cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm": "Đều tại bản vương nhất thời không nhớ ra, dù sao trong mắt bản vương, Tiểu thế tử là bào đệ của Lạc Dao, ngày sau cũng sẽ trở thành người thân của bản vương. Giống như Lạc Dao đối xử với đệ vậy, trong lòng bản vương, Tiểu thế tử phải được yêu thương chiều chuộng, vĩnh viễn là thiếu niên lang còn chút trẻ con mới đúng."

  Giang Lạc Ngạn vội vàng biện bạch: "Ta đã lớn rồi, không phải là đứa trẻ không hiểu chuyện kia!"

  "Bản vương biết." Thịnh Quyết khi nói chuyện, cố ý bỏ đi vẻ lạnh lùng thường ngày, toát lên vẻ ngoài tuấn tú tao nhã, hắn không tiếc lời khen ngợi Giang Lạc Ngạn, mỉm cười ôn hòa, nói, "Tiểu thế tử thông minh xuất chúng, ngày đó bản vương vừa gặp, chỉ cần vài câu, liền biết Tiểu thế tử ngày sau cũng là trụ cột quốc gia, tuổi tác tuy nhỏ, nhưng tâm cơ và dũng khí hơn người, cũng đủ để vượt qua phần lớn quần thần."

  Giang Lạc Ngạn: !!!

  Nhiếp chính vương vậy mà lại đánh giá mình cao như vậy!

  Cậu ta, cậu ta thật sự...

  Giang Lạc Ngạn cảm thấy khóe mắt nóng lên, trịnh trọng hành lễ: "Đa tạ Vương gia thưởng thức trọng dụng, ta, ta không biết lấy gì báo đáp..."

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook