Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Chương 141: CHƯƠNG 141

Cổ Tinh Nhạc

14/10/2024

  Thịnh Quyết vội vàng đỡ cậu ta dậy, cười nói: "Không cần đa lễ, Tiểu thế tử nếu nguyện ý vào Quân Cơ Xứ giúp đỡ, mới là báo đáp lớn nhất cho bản vương."

  Giang Lạc Ngạn lại một trận kích động, tin vui liên tiếp ập đến, cậu ta cũng không biết nên nói gì nữa, niềm vui sướng to lớn suýt chút nữa làm choáng váng đầu óc.

  Đây chính là Quân Cơ Xứ đó, biết bao nhiêu quần thần擠破 đầu cũng không vào được, vậy mà Vương gia lại chủ động gọi mình đến giúp đỡ.

  Đây là vinh dự lớn lao đến nhường nào! Cậu ta quả thực không dám nghĩ đến.

  Thịnh Quyết quyết định chuyện này xong, liền dặn dò: "Chuyện này tạm thời đừng nói cho Hầu gia biết, đợi đến khi Tiểu thế tử thật sự vào Quân Cơ Xứ, ngày sau gặp Hầu gia trên triều, cho Hầu gia một bất ngờ mới thú vị."

  Giang Lạc Ngạn cũng đang có ý này!

Cậu ta cũng sợ phụ thân biết được, nửa đường chặn lại, nói này nói nọ rằng với cái đức hạnh này của mình thì không thể đến Quân Cơ Xứ, sẽ làm vướng chân người khác các kiểu.

Phụ thân luôn chèn ép chí khí của cậu, cho rằng cậu còn nhỏ tuổi, không thể gánh vác trọng trách, vậy thì ngày sau cậu sẽ cho phụ thân tận mắt chứng kiến, mình cũng có thể đảm đương được!

Nhiếp chính vương đã đích thân khen ngợi cậu, là Vương gia mời cậu đến Quân Cơ Xứ, cậu sẽ không làm mất mặt Hầu phủ đâu.

Giang Lạc Ngạn cảm động vô cùng, nếu đối phương không phải người quyền cao chức trọng, cậu ta đã muốn kéo tay đối phương kết nghĩa huynh đệ rồi.

Vương gia quả thật là người thập toàn thập mỹ, khi chấp chưởng chính lệnh thì thủ đoạn quyết đoán, dám mạnh tay thực hiện, đồng thời cũng rất tinh tế, có thể cân nhắc chu toàn cả những việc nhỏ nhặt.

Trên đời này còn có ai hoàn mỹ hơn Nhiếp chính vương sao?

Không có!

Cho đến lúc chia tay, Giang Lạc Ngạn vẫn lưu luyến không rời, cậu ta vô cùng sùng bái đối phương, muốn nghe đối phương nói mãi, giọng điệu ấy, khí chất ấy, quả thật là cậu ta chưa từng gặp qua.



"Được rồi, về sớm đi." Thịnh Quyết giống như một người huynh trưởng bao dung nhân từ, thuận tay xoa đầu cậu ta, đồng thời trước khi tách ra lại "vô tình" "buột miệng" nói thêm một câu: "Mấy ngày nữa là rằm tháng Tám rồi, phố xá sẽ được dỡ bỏ lệnh giới nghiêm, ban đêm toàn là hội hè đèn đuốc, nếu A tỷ của ngươi ở nhà buồn chán, có thể ra ngoài dạo chơi một chút."

Giang Lạc Ngạn gật đầu: "Hôm nay A tỷ chắc là đã về phủ rồi, nhưng A tỷ từ trước đến nay sức khỏe yếu ớt, rất ít khi ra ngoài tham gia mấy chuyện náo nhiệt này, hơn nữa phụ thân ta cũng lo lắng tỷ ấy sẽ gặp nguy hiểm."

Thịnh Quyết mỉm cười nhìn cậu ta: "Tiểu thế tử cũng đã lớn rồi, đến tuổi bảo vệ A tỷ của mình, có ngươi ở đó, Lạc Dao làm sao có thể gặp nguy hiểm được chứ."

Giang Lạc Ngạn rất nhanh đã hiểu được ý tứ của Nhiếp chính vương, cậu ta cũng nói: "Không không, có Vương gia bảo vệ, A tỷ mới an tâm. Hay là thế này đi, đến ngày đó, ta sẽ hộ tống A tỷ ra ngoài gặp Vương gia, Vương gia dẫn A tỷ ta đi chơi nhé."

Câu trả lời này, Thịnh Quyết rất hài lòng.

Tiểu thế tử rất biết điều, cũng coi như là người thông minh.

Thịnh Quyết dặn dò: "Chuyện này cũng không cần nói cho Hầu gia, kẻo Hầu gia lại lo lắng."

Giang Lạc Ngạn: "Phụ thân ta tuổi đã cao, luôn thích lo lắng cho hai chúng ta, chuyện này ta sẽ không nói với phụ thân, Vương gia cứ yên tâm."

"Tốt." Thịnh Quyết mỉm cười, nói, "Có Tiểu thế tử đảm bảo, bản vương thật sự không thể yên tâm hơn."

"Chuyện này cứ giao cho ta!" Giang Lạc Ngạn vỗ n.g.ự.c đầy tự tin, sau đó lại nói, "Vương gia có vật gì thường mang theo bên mình không, mấy ngày nay nếu A tỷ không gặp được ngài, lỡ như nhớ ngài da diết, cũng có vật để an ủi."

Thịnh Quyết khựng lại, sau đó nheo mắt, tán thưởng nhìn Giang Lạc Ngạn, thầm nghĩ Lạc Dao thật không uổng công thương yêu đệ đệ, Tiểu thế tử này thật sự quá hiểu chuyện.

Hắn tháo chiếc nhẫn ngọc trên ngón tay xuống, đưa cho đối phương: "Vậy thì làm phiền Tiểu thế tử."

Trong Hầu phủ, Nhạc Xương Hầu đột nhiên hắt hơi một cái rung trời lở đất.



Ông ta nhíu mày, luôn cảm thấy có người đang mắng mình.

"Chắc chắn là Nhiếp chính vương lại sau lưng nói xấu bản hầu." Ông ta vừa nói vừa lộ ra vẻ mặt đắc ý, "Đáng tiếc hắn cũng chẳng làm gì được, chỉ có thể trút giận như vậy, đáng thương đáng thương, ai bảo hắn sơ suất, để bản hầu nắm được cơ hội chứ."

Nhạc Xương Hầu tự nói tự thoại một hồi, nghĩ thế nào cũng thấy mình thắng một ván, thật sự quá hả giận.

Lúc ở Vạn Hòa Viên, Thịnh Quyết càng kiêu ngạo bao nhiêu, ông ta càng tức giận bấy nhiêu, không giành lại được con gái thì thôi, còn phải chịu đựng lời mỉa mai châm chọc của đối phương.

May mà bây giờ đã đưa Lạc Dao về rồi, không cần phải cẩn thận như lúc ở Vạn Hòa Viên nữa.

Đây là Hầu phủ, Nhiếp chính vương dù có ngông cuồng đến đâu cũng sẽ không đến Hầu phủ cướp người.

Tai họa của Lạc Dao chắc cũng đã qua rồi, ân tình giữa mình và Nhiếp chính vương coi như đã trả xong, sau này cứ xem như không biết chuyện này, nước sông không phạm nước giếng.

Gánh nặng đè nặng trong lòng cuối cùng cũng được trút bỏ, Nhạc Xương Hầu hiếm khi vui vẻ, mở ra mấy vò rượu ngon, thoải mái uống một trận ra trò.

Gió đêm hiu hiu, trong lòng ông ta sảng khoái.

Mãi cho đến khi uống hết, ông ta mới đứng dậy nhìn về phía xa.

Chắp tay sau lưng ngắm trăng, trong lòng đột nhiên có chút cảm giác trống vắng, Nhạc Xương Hầu thở dài một tiếng, kỳ thực cũng có chút không nỡ.

Nhiếp chính vương quả thật là người tuấn tú, có thể làm một người chồng tốt, đáng tiếc, dung mạo tốt như vậy, lại mắc bệnh kín đã nhiều năm, ngay cả Trạch đại phu cũng không chữa khỏi, e là sau này cũng khó mà...

Trong lòng Nhạc Xương Hầu mơ hồ có chút áy náy, nghĩ thầm, hay là sau này tìm một thần y đưa đến Vương phủ, coi như trả lại những ân tình đã nợ.

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook