Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Chương 147: CHƯƠNG 147

Cổ Tinh Nhạc

14/10/2024

Thịnh Quyết ép bản thân bình tĩnh lại, lắng nghe nhịp tim trầm ổn của mình, cuối cùng, cuối cùng mới hoàn hồn: "Lâu ngày không gặp, bản vương không thấy xa lạ, chỉ là thấy vui mừng thôi."

Giang Lạc Dao ôn hòa nhìn hắn, thấy hàng lông mày lạnh lùng kia mang theo vài phần hoảng hốt, nàng nhịn không được cười nói: "Vương gia là thấy bối rối sao?"

"Sao có thể chứ." Thịnh Quyết chối đây đẩy, "Đừng trêu chọc bản vương."

"Được rồi, được rồi."

Giang Lạc Dao chỉ có thể giả vờ như không nhìn ra.

Thịnh Quyết không dám nhìn nàng, chỉ có thể tạm thời dời mắt, cao quý lên tiếng: "Bản vương đã cho người đi dò la rồi, hôm nay là rằm, kinh thành Kim Ngô Bất Cấm Dạ, chỗ náo nhiệt có rất nhiều, nếu nàng..."

Thịnh Quyết: !!!

Nói được một nửa, hắn đột nhiên im bặt, ngón tay run lên, vội vàng móc lấy ngón tay nàng.

—— Vừa rồi lúc nói chuyện, Giang Lạc Dao lại dám sờ tay hắn!

Giang Lạc Dao như an ủi mà vỗ vỗ lòng bàn tay hắn, trấn an hắn thả lỏng một chút: "Vương gia không cần chiếc nhẫn ngọc này nữa sao? Đừng căng thẳng, ta đeo cho Ngài."

Thịnh Quyết lúc này mới thả lỏng.

Tuy rằng ngón tay đã buông ra, nhưng thần trí vẫn đặt trên người nàng, ánh mắt không dám dời đi nữa, chỉ có thể nhìn nàng chằm chằm.

Vì đối phương không phối hợp lắm, Giang Lạc Dao chỉ có thể cúi người xuống, hai tay khống chế ngón tay hắn, cưỡng ép đeo nhẫn ngọc lên cho hắn.

Rõ ràng, Nhiếp Chính Vương vẫn rất căng thẳng.

Gân xanh nổi lên trên lòng bàn tay hắn đã bán đứng hắn.

Giang Lạc Dao lặng lẽ cười, nàng nghĩ, hóa ra Nhiếp Chính Vương lại có tính tình thuần khiết như vậy sao, chỉ có thế này thôi, sao hắn lại có phản ứng lớn như vậy?

Bàn tay này, dài hơn người thường rất nhiều, Giang Lạc Dao phải dùng hai tay mới có thể nắm được một bàn tay của hắn, khi ôm trong lòng bàn tay, dường như có thể cảm nhận được huyết mạch chảy xiết, da thịt khô ráo hơi nóng, có lẽ là đối phương hơi không thoải mái, không bao lâu sau, ngón tay hắn liền ẩm ướt, đầu ngón tay thậm chí còn hơi ửng hồng.



Thịnh Quyết đâu chỉ là không thoải mái, hắn khẽ cong ngón tay, hô hấp cũng không dám lớn tiếng.

Đau khổ hơn là, Giang Lạc Dao lại rất chậm, khi đeo nhẫn ngọc cho hắn, dường như còn phải quan sát ngón tay hắn trước, khiến hắn thân tâm dày vò, không biết nên làm thế nào cho phải.

Thịnh Quyết khẽ động yết hầu, cẩn thận câu lấy tay nàng, giọng nói khàn khàn dịu dàng không nói nên lời: "Nhanh lên được không, bản vương còn muốn nói chuyện với nàng."

Giang Lạc Dao nắm một tay hắn, hai tay ôn nhu nâng bàn tay hắn, dùng đầu ngón tay mềm mại khẽ véo gốc ngón tay hắn, cảm nhận lớp chai mỏng trên đó, đó là minh chứng cho việc hắn thường xuyên luyện võ tập kiếm.

Nàng nói: "Vương gia cứ nói đi, ta có bịt miệng Ngài đâu."

Thịnh Quyết: "..."

Nên đáp lại thế nào đây?

Chẳng lẽ hắn phải nói —— nàng nắm tay bản vương, bản vương không tĩnh tâm được, đầu óc rối bời, không biết nên mở miệng thế nào.

Lúc này, tuyệt đối không thể nói ra lời thật lòng.

Trong lòng Thịnh Quyết dâng lên một tầng ngứa ngáy, ngón tay không nhịn được khẽ co duỗi, chỉ có thể dựa vào một số động tác nhỏ để che giấu sự hoảng loạn trong lòng.

Hắn cũng không ngờ, hôm nay xuất sư bất lợi, chỉ là gặp nàng trong xe ngựa, đã khiến hắn tan tác.

Cho nên những lời nói và đối sách đã chuẩn bị trước đều không dùng được, hắn bị nàng câu mất hồn phách, giống như tân quý lần đầu tiên vào triều, hoàn toàn vứt bỏ hết những lời lẽ hoa mỹ, chỉ dựa vào trực giác bản năng để đáp lại.

Chiếc nhẫn ngọc kia, cuối cùng cũng đã được đeo vào tay,

Thịnh Quyết nín thở cúi đầu nhìn, thấy nàng vùi đầu trước mặt mình, tỉ mỉ nắm chiếc nhẫn ngọc, chậm rãi vuốt xuống, dường như sợ làm hắn đau, nên vô cùng cẩn thận trân trọng.

Không biết nghĩ đến điều gì, vành tai Thịnh Quyết đột nhiên đỏ ửng.

Hắn không dám cúi xuống nhìn nàng.



Bởi vì khi nàng cúi người xuống, đeo nhẫn ngọc cho hắn, hắn nhìn từ góc độ này, thật sự rất giống đang...

Thịnh Quyết khẽ ho khan một tiếng.

Giang Lạc Dao bị động tĩnh trên đỉnh đầu làm giật mình, khẽ động, vài sợi tóc liền rơi xuống tay hắn.

Khớp hổ khẩu, kẽ ngón tay, mu bàn tay...

Thịnh Quyết cảm nhận được sợi tóc lạnh lẽo trơn mượt kia, hô hấp lập tức ngừng lại, suýt chút nữa đã bị cảm giác ngứa ngáy dày đặc kia cuốn đi, chút tỉnh táo còn sót lại suýt nữa đã biến mất.

Hắn không nhịn được nắm lấy một sợi tóc, mân mê trong kẽ ngón tay, sau đó lại vuốt thẳng cho nàng, dùng khe hở giữa các ngón tay làm răng lược, yên lặng chải tóc cho nàng.

Qua hồi lâu, xe ngựa vẫn đứng yên tại chỗ, nhưng Thịnh Quyết lại cảm thấy như đã trải qua rất nhiều năm tháng, những chuyện đã lên kế hoạch ban đầu, một việc cũng không nhớ ra, một việc cũng không làm.

Hắn đột nhiên cảm thấy, tất cả những chuyện náo nhiệt đều không còn hấp dẫn nữa, dường như chỉ cần được ở bên nàng, ngồi bên cạnh nàng, là đã thấy mãn nguyện, thời gian trôi qua thật trọn vẹn.

"Lạc Dao, có thể sờ mặt bản vương được không?"

Thịnh Quyết dứt khoát vứt bỏ mặt mũi, tâm cũng quyết, nhắm mắt lại đưa mặt đến gần muốn nàng sờ.

Giang Lạc Dao: "..."

Quả nhiên, hắn vẫn thích bị mình sờ mặt.

Giang Lạc Dao không biết đây là sở thích gì, nàng dở khóc dở cười, nhưng vẫn chiều theo sở thích này, đưa tay sờ lên xương hàm thon gọn của hắn, men theo làn da mềm mại như sứ, từng chút cảm nhận nhiệt độ và hơi thở của hắn.

Từ cằm, đến sau tai, cho đến khi hai tay ôm lấy sau tai hắn... Thịnh Quyết đột nhiên mở mắt.

Đôi mắt đào hoa hàm tình kia, u ám mà sâu thẳm, chất chứa thêm nhiều thứ tình cảm khó hiểu.

Trong lòng Giang Lạc Dao khẽ động, lập tức nhận ra mình dường như đã bị lừa. Nàng cảnh giác định buông tay ra, nhưng đã muộn.

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook