Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Chương 149

Cổ Tinh Nhạc

14/10/2024

 

Hắn tiếp tục vòng tay qua vai đối phương, không khách khí tiếp tục ôm nàng: "Muốn mặt mũi làm gì, đợi đến ngày động phòng hoa chúc, chẳng lẽ bản vương không phải trần truồng đối diện với nàng sao, lúc đó cũng không thể câu nệ mặt mũi gì được."

Giang Lạc Dao: ???

Lời này quá mức lỗ mãng, nhất thời, nàng suýt nữa cho rằng mình nghe nhầm.

Giang Lạc Dao ánh mắt ngẩn ra, lặp lại hỏi hắn: "Cái gì?"

"Bản vương nói ——" Thịnh Quyết không hề biết xấu hổ, thậm chí còn dám kéo dài giọng, nói lại cho nàng nghe, "Thân thể này của bản vương, không chỉ mất mặt mũi, sớm muộn gì cũng phải thành thật để nàng nhìn thấy."

Giang Lạc Dao: "..."

Lần này nghe rõ ràng rồi.

Nhưng nàng cũng không biết nên nói gì, chỉ có thể im lặng giả vờ như không nghe thấy.

"Ngày đó ở phòng tắm, nàng cũng nhìn thấy gần hết rồi." Thịnh Quyết kể lại chuyện cũ cho nàng nghe, "Nàng đã nhìn thấy thân thể bản vương, nhất định phải chịu trách nhiệm với bản vương, nếu không chính là nợ bản vương. Còn nữa..."

Hắn duỗi hai tay ra, đặt trước mặt nàng: "Tay của bản vương, nàng cũng đã nắm rồi, cho nên nó cũng là của nàng rồi, không được phủi trách nhiệm."

Giang Lạc Dao: "..."

Bàn tay Thịnh Quyết xương ngón tay thon dài đẹp mắt, hơi dùng sức một chút, gân xanh trên mu bàn tay còn hơi nổi lên, trên cổ tay là xương quay gầy guộc nhưng khỏe khoắn, phủ lên một lớp da mỏng manh, mơ hồ có thể thấy được gân xanh.

Hắn không hề có mặt mũi, vén tay áo lên, cho Giang Lạc Dao xem: "Nhìn xem, đều là của nàng."

Giang Lạc Dao im lặng đỡ trán, có chút không biết nói gì.

Quả nhiên, hai người chưa ở cùng nhau bao lâu, Thịnh Quyết liền lộ nguyên hình, trở thành bộ dạng trẻ con vô lý làm ầm ĩ như lúc ở vương phủ.



Ép buộc động chạm, ép buộc muốn đến gần trêu chọc người ta.

Giang Lạc Dao đột nhiên nhớ tới cảnh tượng lúc ban đầu gặp hắn, ngày đó tuyết rơi lần đầu, mình bị người ta dẫn đến thư phòng của hắn, lần đầu gặp mặt, hắn vẫn là một bộ dáng xa cách lạnh lùng, lúc ngẩng mắt nhìn mình, lông mày cau lại, sắc mặt không vui, trực tiếp viết "không kiên nhẫn" lên mặt, giống như giây tiếp theo sẽ mở miệng mắng người.

Ai có thể ngờ được, Thịnh Quyết như vậy, không bao lâu sau, lại cùng mình ngồi trong xe ngựa, "trơ tráo" đến gần, nói ra những lời làm nũng lấy lòng.

Thế sự vô thường.

Tâm trạng Giang Lạc Dao cũng thay đổi, nàng lần nữa đánh giá hắn, không còn nhìn thấy đôi mắt lạnh lùng bạc tình lúc ban đầu nữa, mà là nhìn thấy một đôi mắt chứa chan tình cảm.

—— Đôi mắt lạnh lùng này, vậy mà cũng có thể bày ra bộ dạng si tình không đổi như vậy.

Đôi mắt Thịnh Quyết rất đặc biệt, lúc cau mày, đuôi mày xếch lên thái dương, cùng với mí mắt rõ ràng tạo thành một góc cạnh sắc nét, phơi bày tất cả sự hung bạo, đôi mắt đen nhánh sâu thẳm, giống như muốn siết chặt người ta xuống vực sâu.

Không cười, sẽ có vẻ xa cách và bạc tình, lúc ngẩng mắt lên, sẽ có một loại cảm giác lạnh lùng nhìn chằm chằm.

Nhưng nếu cười, mày giãn ra, liền đem tất cả tình cảm tụ lại trong mắt, đôi mắt đen nhánh kia rõ ràng vẫn sâu thẳm, lại không còn phản chiếu sự hung bạo nữa, mà là toàn tâm toàn ý chứa đựng hình bóng của mình, chuyên chú và ngây thơ.

Giống như... Đôi mắt này, vốn không nên lạnh lùng bạc bẽo, mà nên dùng để yêu thương một người nào đó.

Sự thay đổi này, Giang Lạc Dao cũng không tìm ra nguyên nhân, nhưng nàng không cần đoán cũng biết, trong lòng đối phương nhất định là quan tâm mình.

Quá rõ ràng rồi.

Thịnh Quyết hắn chưa từng giả vờ, cũng không giả vờ được.

Cha nàng từng nói hắn thâm sâu khó lường, khiến người ta không nhìn ra , nhưng người này ở trước mặt mình, nhiệt tình lại chân thành, chưa bao giờ cố ý che giấu cảm xúc, cứ muốn thẳng thắn bày tỏ tấm lòng cho mình xem.

Hắn nghĩ gì, liền nói cái đó.



Thịnh Quyết: "Bản vương trần truồng cũng rất đẹp, chờ đến ngày đó, cho nàng xem kỹ."

Giang Lạc Dao: "..."

Biết rồi, biết rồi, có thể đừng nhắc đến chuyện này nữa được không.

Nàng cũng không dám nghĩ tới, có một ngày, Thịnh Quyết bạc tình năm đó lại trở nên như thế này, vậy mà lại dùng sắc đẹp làm mồi nhử, dụ dỗ mình.

Không biết từ lúc nào, Thịnh Quyết lại đến gần, nắm lấy tay nàng, muốn nàng vuốt ve khuôn mặt.

Giang Lạc Dao hỏi hắn: "Không biết Vương gia vì sao lại yêu thích chuyện này như vậy."

"Cha nàng từng nói bản vương ưa sĩ diện. Lời này không sai, chuyện liên quan đến thể diện, bản vương đều sẽ nghiêm khắc hơn, thậm chí còn vì vậy mà nổi giận, xử lý không ít người." Thịnh Quyết không biết là đang nói đùa hay là mượn lời nói đùa để bày tỏ tâm ý, hắn cười nói, "Cho nên a, khuôn mặt này, người khác không thể sờ, cũng không thể chạm vào, bản vương cũng chưa từng tự mình chạm vào. Có lẽ là ngày thường lạnh nhạt quá, cho nên lúc bị nàng chạm vào, bản vương sẽ đặc biệt hứng thú, giống như nơi bí mật chỉ có thể để người trong lòng đặt chân tới, rất..."

Giang Lạc Dao không dám nghe tiếp nữa, vội vàng đưa tay che miệng hắn lại.

Thịnh Quyết hơi thở ngưng trệ, dừng một chút, sau đó ánh mắt mang theo ý cười nhìn nàng.

Hắn khẽ cười, hơi thở nóng bỏng phả vào ngón tay nàng từng chút một, giống như nồi hấp nóng bốc hơi.

Giang Lạc Dao không dám buông tay, cũng không dám tiếp tục dừng lại.

Nàng thậm chí còn chưa nghe kỹ lời hắn vừa nói, càng không có thời gian suy nghĩ đó là nói đùa hay là thật lòng.

Thói quen đặc biệt yêu thích này, nàng thật sự không dám chiều theo đối phương nữa.

Nói như thế nào nhỉ... Giống như vảy ngược của rồng không thể chạm vào, hắn thân phận cao quý như vậy, tự mình thừa nhận thích sĩ diện, kết quả còn cố chấp thích bị mình sờ mặt.

Đây là lúc hắn tâm trạng tốt mới thích bị chạm vào, lỡ như ngày nào đó tâm trạng không tốt, có phải là không thể chạm vào nữa hay không.

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook