Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Chương 156: CHƯƠNG 156

Cổ Tinh Nhạc

14/10/2024

Giang Lạc Ngạn cảm động, nhìn thấy số lượng Phương Anh thảo nhiều như vậy, nhất thời nghẹn lời.

Nhiều như vậy.

Mấy ngày nay, hầu phủ muốn mua cũng không mua được, Nhiếp chính vương vậy mà lại kiếm được nhiều như vậy, thứ quý giá như thế, cho dù muốn tích trữ, cũng phải mất kha khá thời gian.

Từng thùng Phương Anh thảo được người hầu khiêng vào hầu phủ, bận rộn hồi lâu mới xong, lễ vật nặng như vậy, có thể thấy được tấm lòng trong đó.

Giang Lạc Ngạn trịnh trọng hành lễ với Thịnh Quyết, cảm tạ đối phương vào lúc cấp bách đã đưa đến thuốc quý giá như vậy.

Thịnh Quyết đỡ hắn dậy, quan tâm hỏi: "Vương phu nhân thế nào rồi, mau đưa tỷ tỷ đệ đi xem đi."

Giang Lạc Ngạn thở dài, nói rằng bệnh này nói nặng cũng không nặng, nhưng vẫn không thấy đỡ, đã kéo dài mấy ngày rồi.

"Bệnh lâu mới khó chữa, phải nhanh chóng bồi bổ."

Thịnh Quyết vừa nói chuyện với hắn, vừa theo vào phủ, vừa bước lên bậc thang, vừa không quên giúp Giang Lạc Dao bên cạnh nâng váy.

Giang Lạc Ngạn, mắt tròn mắt dẹt.

—— Trời ạ, Vương gia đối xử với tỷ tỷ hắn thật tốt, vậy mà lại đích thân nâng váy cho tỷ ấy!

Giang Lạc Ngạn đã quen nhìn thấy những công tử bột ăn chơi trác táng ở kinh thành, những công tử đó đối xử với người trong lòng đều cao cao tại thượng, thích kiểm soát, tình ý giống như ban phát bố thí, làm sao có thể nâng váy cho người mình yêu chứ.

Dù sao Giang Lạc Ngạn cũng chưa từng thấy cảnh tượng như vậy.

Tâm linh hắn bị chấn động mạnh, cho dù không hiểu những thứ tình yêu này, cũng có thể rõ ràng nhận ra sự quan tâm của Vương gia đối với tỷ tỷ mình.

Thật sự rất tốt!



Giang Lạc Ngạn trước đây vẫn luôn cho rằng Nhiếp chính vương chỉ đơn thuần là người tinh thông mưu lược đại sự, hôm nay gặp mặt, mới biết đối phương khi đối xử với tỷ tỷ mình, vậy mà cũng có thể làm được tỉ mỉ như vậy.

Hắn quan sát một đường, phát hiện Nhiếp chính vương sẽ chú ý đến rất nhiều chi tiết nhỏ của tỷ tỷ hắn, ví dụ như tay có còn lạnh không, ví dụ như lúc lên bậc thang, có phải sẽ vô tình dẫm lên váy không...

Vân vân và vân vân, đều khó có thể che giấu tình ý.

Phải thích một người đến mức nào, mới có thể làm được đến mức này?

Giang Lạc Ngạn nghĩ, Vương gia là vị đại thần phụ chính quyền cao chức trọng nhất triều đình, không ngờ khi thể hiện tình ý, vậy mà không có một chút kiêu ngạo và phóng túng nào, bất kể nhìn từ phương diện nào, đều hơn hẳn tất cả công tử nhà giàu trên đời.

Lấy Từ thế tử làm đầu, công tử bột ăn chơi trác táng ở kinh thành nhiều như vậy, cái gọi là yêu mến và hứa hẹn, đều không chân thật bằng Nhiếp chính vương.

Trước đây Giang Lạc Ngạn không hiểu những công tử bột đó rốt cuộc thích những cô nương kia đến mức nào, rõ ràng miệng toàn là lời ngon tiếng ngọt, nhưng một khi liên quan đến tiền tài lợi ích hoặc danh tiếng, những lời hứa hẹn đó liền không còn tác dụng. Hắn cũng không biết nên phân biệt đó có phải là thích hay không, chỉ mơ hồ cảm thấy rất kỳ quặc.

Nhưng hôm nay, hắn đã hiểu.

Nếu thật sự thích, người khác đều có thể nhìn ra được.

Trong mắt tỷ tỷ là sự bình yên hạnh phúc, trong mắt Nhiếp chính vương cũng có ánh sáng độc nhất vô nhị dành cho tỷ tỷ.

Như vậy mới đúng.

Tỷ tỷ gả cho Nhiếp chính vương, nhất định sẽ hạnh phúc.

Giang Lạc Ngạn thật lòng cảm thấy vui mừng cho tỷ tỷ mình, rất mong tỷ tỷ sớm gả vào Nhiếp chính vương phủ.

Không chỉ một mình hắn nghĩ như vậy, khi nhìn thấy đôi uyên ương đến cửa, Vương phu nhân cũng rất xúc động.

Sức khỏe bà cũng không tốt lắm, mỗi khi giao mùa thời tiết thay đổi, sẽ kéo theo một số bệnh cũ, hôm nay bà luôn cảm thấy trong lòng rất hoảng hốt, nghe nói con gái mình đã về, đang định ra ngoài nghênh đón, ai ngờ vừa đứng dậy, liền choáng váng đầu óc, lại ngồi xuống.

Chỉ có thể ở trong phòng chờ hai người bọn họ vào.



Phải nói rằng, bà là một người mẹ, chỉ cần liếc mắt một cái, liền biết con gái mình sống rất tốt ở Nhiếp chính vương phủ, vừa vào cửa, bà đã thấy Lạc Dao sắc mặt hồng hào, tâm trạng cũng rất thoải mái vui vẻ.

Vương phu nhân ho khan vài tiếng, điều hòa lại hơi thở, vui mừng nhìn kỹ hai người.

Nhiếp chính vương, có phong thái cao quý, khi dẫn con gái mình vào cửa, đúng là một đôi trời sinh, không thể xứng đôi hơn được nữa.

Trước đây nghe nói Vương gia có ý với Lạc Dao, bà cũng nhìn đối phương rất vừa mắt, có một loại thân thiết chỉ người nhà mới có.

Giờ gặp mặt, càng thêm hài lòng.

Bà cũng không cầu gì khác, chỉ cần Nhiếp chính vương đối xử tốt với bảo bối con gái mình, Lạc Dao cũng bằng lòng, vậy là được rồi.

Qua nhiều ngày như vậy, bà đã sớm nhìn ra, trên đời này khó có thể tìm được người đàn ông nào tốt với con gái mình như vậy nữa.

Giao phó con gái cho hắn, bà cũng yên tâm.

Vương phu nhân mệt mỏi, mỉm cười nghe Nhiếp chính vương hỏi thăm tình hình sức khỏe của mình, lại nhìn cảnh tượng con cháu đầy nhà hòa thuận này, trong lòng không khỏi thoải mái.

Xung quanh rất náo nhiệt, bà không biết tại sao lại nhớ đến cảnh tượng trước kia, lúc đó, con gái mình bị thầy bói phán rằng có nạn, bà và hầu gia vội vàng đưa con gái đến Nhiếp chính vương phủ, cả ngày đều lo lắng thấp thỏm, phát hiện Vương gia có ý với con gái mình, sợ đến mức cả đêm không ngủ được.

Sau đó, hầu gia liền nghĩ cách muốn đón con gái về, cả ngày vì bị Nhiếp chính vương chèn ép mà tức giận không thôi...

Cuối cùng, duyên phận khó dứt, hai người vẫn nhìn trúng nhau.

Cho nên nói, mọi việc đều khó lường.

Vương phu nhân không khỏi bật cười.

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook