Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Chương 165: CHƯƠNG 165

Cổ Tinh Nhạc

14/10/2024

"Phụ thân, người như vậy là không đúng đâu." Giang Lạc Dao khuyên can mấy lần đều không có kết quả, đành phải nói thẳng với ông: "Con và Vương gia hôn kỳ đã định rồi, người còn phòng bị hắn như phòng trộm, hắn ấy trong lòng cũng sẽ buồn đó."

Nhạc Xương hầu nghiêm mặt nói: "Lúc phụ thân ngươi đây buồn bã thất vọng, cũng chẳng thấy ngươi sốt sắng như vậy."

Giang Lạc Dao: "..."

Tốt lắm, hai người này xem ra lại bắt đầu cứng đầu rồi, lần này thậm chí còn lôi cả nàng vào.

Hôn kỳ định vào mùa đông, khi trận tuyết đầu tiên rơi xuống, Giang Lạc Dao lại được đón đến Vương phủ ở vài ngày.

Theo quy củ, lẽ ra việc này là không nên.

Nhưng Thịnh Quyết lại sai người truyền lời đến nàng -- nói gì mà thuốc uống hết rồi, người không khỏe, nàng không ở đây, Vương gia sẽ không ổn, để tránh công sức trước đây đổ sông đổ biển, cho nên muốn nàng lại đến giúp hắn kiểm tra thân thể một chút.

Cái lý do này nghe là biết bịa đặt rồi, nhưng Giang Lạc Dao lại quá lo lắng cho bệnh tình của hắn, nên đã bị lừa gạt đi.

Một khi đã đi, liền ở lại luôn.

Nhạc Xương hầu ở Hầu phủ một mình tức đến bốc khói, rõ ràng là mùa đông, nhưng lại như mèo bị bỏng chân, ngày ngày cứ một mình đi đi lại lại, vẻ mặt rõ ràng là lo lắng bất an.

Vương phu nhân an ủi ông, ông không muốn nghe, con trai an ủi ông, lại bị ông mắng cho một trận, cuối cùng cả nhà đều khuyên không được, chỉ có thể trơ mắt nhìn ông đích thân đến Vương phủ đón người.

Giang Lạc Ngạn đứng ở cửa than thở: "Phụ thân cũng không nghĩ xem, Vương gia sao có thể thả người chứ."

Vương phu nhân đã quen rồi: "Phụ thân ngươi đấy gọi là không biết tự lượng sức mình."

Năm xưa, cũng vào một ngày tuyết rơi như vậy đưa con gái đi, bây giờ, lại vào lúc tuyết đầu mùa đi đón về.



Tiếc là, e là không được như ý muốn rồi.

Nhạc Xương hầu đương nhiên bị ăn quả “đóng cửa”, tức đến mức suýt nữa thì chửi bới ngay trước cửa Vương phủ.

Cùng lúc đó, Thịnh Quyết đang ở trong Vương phủ dịu dàng dỗ dành người: "Bên ngoài lạnh, ở lại trong phủ, hôm nay đừng đi gặp nhạc phụ ngươi nữa, được không?"

Thịnh Quyết rất kiên nhẫn nhặt lên tấu chương trên mặt đất, đại khái liếc mắt nhìn, lại nhẹ nhàng đặt lên bàn.

Kinh thành đã có tuyết trắng, bay nhẹ rơi nhanh, giống như Nhạc Xương hầu đang nhảy chân ở cửa, cùng với gió lộn xộn gây rối.

 

Gần đây kinh thành có một chuyện lớn -- Thịnh Quyết và đích nữ nhà họ Giang sắp thành thân.

Tất cả những người biết tin đều không dám tin, đều cho rằng đây là lời đồn, dù sao Thịnh Quyết cũng không gần nữ sắc, luôn bận rộn đến mức không có thời gian yêu đương, cũng chưa thấy hắn ấy nhìn thêm bất kỳ cô nương nhà nào, sao đột nhiên lại muốn thành thân chứ?

Hơn nữa, Thịnh Quyết và Giang Lạc Dao quả thực là hai người không hề liên quan, Thịnh Quyết thì không cần phải nói, nhưng Giang Lạc Dao kia, lớn như vậy cũng chưa từng ra khỏi Hầu phủ mấy lần, nói không chừng còn chưa từng gặp qua Thịnh Quyết nữa là.

Sao lại đột nhiên thành thân?

Mối liên hệ duy nhất giữa hai người họ chính là Nhạc Xương hầu, rất có thể là vì Nhạc Xương hầu và Thịnh Quyết có quan hệ cá nhân rất tốt, cho nên mới gả con gái cho hắn.

Còn Thịnh Quyết, cũng là vì lợi ích mới đồng ý cưới.

Về phần có thích hay không, rất khó nói.



Ai bảo người ta Thịnh Quyết bao nhiêu năm nay chưa từng thể hiện rõ ràng sự yêu thích đối với nữ nhân chứ.

Tin đồn về "thuyết âm mưu" dần dần lan rộng, tất cả mọi người đều cho rằng, cuộc hôn nhân này tuy là môn đăng hộ đối, nhưng đôi tân nhân này không hợp nhau, đợi đến khi thành thân xong, e là đích nữ nhà họ Giang sẽ phải chịu cảnh phòng không gối chiếc.

Hầy.

Tin đồn bên ngoài rầm rộ, Giang Lạc Dao một câu cũng không nghe thấy.

Gần đây nàng sắp bị người nào đó dính chặt đến c.h.ế.t rồi, Thịnh Quyết mặc kệ bên ngoài giả vờ thế nào, về đến nhà liền đặc biệt dính người, nàng đi đâu, hắn ấy liền đi theo đó, dù bị nàng trách móc vài câu, vẫn cứ mặt dày mày dạn bám theo.

Thậm chí có lúc không tiện nói chuyện trực tiếp, hắn ấy cũng phải nhịn không nói, cứ nhìn chằm chằm nàng.

Theo tục lệ, mấy ngày trước khi thành thân, tân lang tân nương là không nên quấn quýt bên nhau. Kết quả hắn ấy thì hay rồi, trực tiếp dọn vào Hầu phủ, muốn ở cùng nàng.

Nếu không phải phụ thân nàng kịp thời về nhà đuổi người, người này a, tám chín phần là đã ở luôn trong viện của nàng rồi.

Sau đó, hắn ấy bị đuổi đi rồi vẫn không cam lòng, ngày nào cũng đến Hầu phủ đi dạo, đi dạo một hồi lại vòng đến sân của nàng, phần lớn thời gian còn muốn ở lại dùng bữa cái gì đó.

Sắp đến ngày thành thân rồi, hắn ấy vẫn còn muốn ở lại.

"Khụ khụ --"

Thấy người này muốn ở lại, Nhạc Xương hầu ho khan một tiếng, sau đó liếc mắt nhìn hắn, ra hiệu đuổi người rõ ràng, rồi hất đầu ra hiệu, ý bảo hắn ra ngoài nói chuyện.

Thịnh Quyết hiểu ý ông, đứng dậy đi theo ra ngoài.

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook