Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Chương 170: CHƯƠNG 170

Cổ Tinh Nhạc

14/10/2024

  Nhặt ngọc như ý, Thịnh Quyết hạ cổ tay, ôn nhu nhẹ nhàng giúp nàng vén khăn voan lên——

  Trong phòng tràn ngập sắc đỏ hỉ, Giang Lạc Dao dưới khăn voan đỏ cũng là tuyệt sắc giai nhân, đôi môi thoa son đỏ tươi, dung nhan tĩnh lặng bấy lâu cũng là đẹp đến thoát tục như tiên, vẫn là đôi mắt cực kỳ xinh đẹp sáng ngời kia, dưới ánh nến phản chiếu, giống như bóng của ngọc bích, có thể nhìn thấu tận đáy lòng.

  Thịnh Quyết hơi sửng sốt, tuy trong lòng đã có chuẩn bị, nhưng vẫn bị dung nhan xinh đẹp đặc biệt của nàng làm kinh diễm.

  Đêm động phòng hoa chúc, nàng đẹp đến mức khiến người ta kinh tâm động phách.

  Hắn chưa từng thấy nàng mặc y phục màu đỏ rực rỡ thuần túy như vậy, càng không biết, nàng mặc bộ hỉ phục này, vậy mà có thể kinh diễm đến thế.

  Thật may mắn, cảnh tượng này, chỉ có một mình hắn được thấy.

  Nàng từ sau khi cập kê, đã được đưa đến Nhiếp chính vương phủ của hắn, luôn bầu bạn bên hắn rất lâu, mà nay hắn cuối cùng cũng được như ý nguyện cưới nàng làm vợ...

  Thịnh Quyết cảm thấy, nửa đời mình cô độc, chính là để chuẩn bị gặp nàng.

  Cũng may, hắn vừa đúng lúc đến thời kỳ cường tráng nhất, đủ để xứng đôi với vẻ đẹp thuần túy của nàng, cũng có thể cho nàng những thứ tốt nhất trên đời.

  Thịnh Quyết trân trọng vén khăn voan của nàng lên, không nỡ phá vỡ sự yên tĩnh và xinh đẹp trước mắt, vì vậy hai người ai cũng không lên tiếng, chỉ yên lặng nhìn nhau.

  Hắn rất ít khi nhìn nàng từ trên cao xuống, sau khi vén khăn voan lên, hắn liền ngồi xuống cùng nàng một lần nữa, dựa theo quy củ nhẹ nhàng đưa tay vuốt ve mái tóc đen nhánh mượt mà của nàng.

  Bàn tay thon dài mạnh mẽ ôn nhu đặt trên mái tóc đen, Giang Lạc Dao ngoan ngoãn dựa vào lòng bàn tay hắn, nhắm mắt lại, mặc cho hắn nhẹ nhàng vuốt ve, cũng là đang đáp lại sự cưng chiều của hắn.

  Trái tim Thịnh Quyết lại một lần nữa không kiềm chế được mà đập thình thịch.



  Dưới lòng bàn tay, là khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp biết bao, lúc này đang ngoan ngoãn dựa vào hắn, toàn tâm toàn ý phó thác, tin tưởng hắn.

  Thịnh Quyết cúi người, nhẹ nhàng ôm nàng vào lòng, khàn giọng gọi nàng một tiếng.

  Sau đó liền nghe nàng nói——Phu quân, canh giờ không còn sớm nữa, cởi áo đi.

 

Thịnh Quyết như đang mỉm cười, đôi môi mỏng dưới ánh nến đỏ trông thật mê hoặc.

Hắn chuyên chú nhìn Giang Lạc Dao, ánh mắt vừa chăm chú vừa thâm tình.

Khi chỉ còn hai người, hắn liền thu lại vẻ ngoài cao quý lạnh lùng, nét mặt giãn ra, lúc không nói lời nào lại toát lên vẻ si tình.

Giang Lạc Dao khựng lại một chút, thấy hắn không nói gì, liền định giúp hắn cởi áo.

Nàng cũng là lần đầu tiên thấy hắn mặc hỷ phục màu đỏ thẫm, bộ hỷ phục kiểu dáng phức tạp này khi mặc trên người hắn, không chỉ toát lên vẻ hỉ khí an lành, mà còn tăng thêm vài phần uy nghi hòa mục, làm nổi bật dung mạo đoan chính của hắn, mang khí chất cao quý của bậc đế vương.

Giang Lạc Dao cẩn thận giúp hắn cởi bỏ lớp hỷ phục ngoài cùng, đang định cởi tiếp lớp bên trong thì bị hắn giữ tay lại.

Bàn tay kia thon dài mạnh mẽ, nàng không thể động đậy, chỉ có thể hoang mang nhìn hắn.

Thịnh Quyết khẽ nuốt nước bọt, đôi mắt đào hoa hơi cụp xuống, hàng mi dày rậm che khuất thần sắc nơi đáy mắt, hắn nhẹ giọng nhắc nhở: "Dao Dao, rượu hợp cẩn còn chưa uống."

Đúng rồi.

Còn rượu hợp cẩn nữa.



Vừa rồi Giang Lạc Dao vừa nhìn thấy hắn đã quên mất một số nghi thức, nếu hắn không nhắc nhở, e rằng nàng vẫn sẽ tiếp tục giúp hắn cởi áo, làm sao còn nhớ đến rượu hợp cẩn.

Nhắc đến rượu hợp cẩn, Giang Lạc Dao lại nhớ tới gói thuốc mà mình đã chuẩn bị.

Khi hai người tiến đến uống rượu hợp cẩn, nàng nắm lấy gói thuốc, móng tay bóng loáng khẽ ấn chặt hơn, do dự có nên bỏ vào rượu hay không.

"Đây là thần dược mà nàng đã nói hôm đó sao?" Thịnh Quyết tao nhã vén tay áo, nhận lấy gói thuốc từ tay nàng, mở ra xem xét, ngẩng đầu lên cười hỏi: "Dao Dao thấy bản vương có nên uống không?"

Giang Lạc Dao hơi ngượng ngùng nhìn hắn.

Hôm đó ở Hầu phủ, hắn nửa đêm đến tìm nàng, lúc tình nồng đã thử khẽ chạm vào lòng bàn tay nàng, không biết qua bao lâu, vậy mà có thể khiến chỗ da mỏng giữa ngón cái và ngón trỏ của nàng đỏ ửng lên...

Không uống thuốc này, thực ra cũng không có gì đáng ngại.

Nàng biết hắn đã khỏe lại rồi, có lẽ, không cần nữa...

Trong lúc nàng do dự, Thịnh Quyết suy nghĩ rồi lên tiếng: "Bản vương cũng chưa từng thân mật với nàng, nhỡ đâu đêm nay không nhịn được, trao thân cho nàng sớm, chẳng phải sẽ phá hỏng hứng thú của Dao Dao sao?"

Giang Lạc Dao chớp chớp mắt, nhìn hắn... Chẳng lẽ, Vương gia hắn cũng không tự tin?

Dù sao hắn cũng chưa từng làm những chuyện này, không biết nặng nhẹ dài ngắn, cũng không biết thời gian cụ thể.

Vậy nên, hắn sợ nàng không được thỏa mãn?

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook