Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Chương 178: CHƯƠNG 178

Cổ Tinh Nhạc

14/10/2024

Giang Lạc Dao lại nhớ đến đêm động phòng hoa chúc, mình và hắn cả đêm không được nghỉ ngơi đàng hoàng, cứ vật lộn mãi đến gần sáng, thật sự là mệt đến không chịu nổi.

Sau ngày hôm đó, thân thể nàng như bị đánh vậy, chỗ nào cũng đau, đi đường cũng không thể đi nhanh được.

Tất cả mọi chuyện, đều tại thứ thuốc hiệu quả tuyệt vời kia.

Vậy mà hắn! Còn dám bỏ vào nữa!

Lại còn ngay trước mặt mình?

Da đầu Giang Lạc Dao tê rần, vội vàng lo lắng ngăn cản hắn.

Mà Thịnh Quyết sau khi bị bại lộ, thấy nàng đến ngăn cản, cũng vội vàng luống cuống đổ hết đường bột vào trong.

Đổ xong vẫn chưa xong, hắn sợ Giang Lạc Dao lại sai người hâm nóng cho mình một bát thuốc mới, liền bưng bát lên uống một hơi hết sạch.

Giang Lạc Dao: "..."

Thịnh Quyết: "..."

Hai người nhìn nhau, Thịnh Quyết dần dần không dám nhìn nàng nữa, nhỏ giọng nói: "Uống thì uống rồi, Lạc Dao có thể không truy cứu bản vương nữa được không."

【Tác giả có lời muốn nói】

Đến muộn rồi (lý lẽ không chính đáng nhưng vẫn hùng hồn)

 

Chuyện này sao nàng có thể không truy cứu?



Giang Lạc Dao im lặng hồi lâu, mới dùng ánh mắt có chút bất đắc dĩ nhìn chàng.

Người này giỏi nhất là làm nũng lừa gạt, Giang Lạc Dao thầm nghĩ, chàng làm sao có thể thản nhiên cầu xin nàng làm chuyện như vậy?

Đôi mắt thâm tình của Thịnh Quyết không hề che giấu tình ý, khi nói chuyện với nàng, giọng chàng rất nhỏ nhẹ, giống như cố ý học theo cách nàng nói chuyện, lại giống như đang cố gắng học làm một người ôn nhu hiền lành.

Chàng nắm tay nàng, kéo nàng đến gần trong gang tấc, hai tay ôm lấy vòng eo thon thả của nàng, mặc kệ mà dựa vào lòng nàng.

Chàng yên lặng dựa vào nàng, cố gắng kìm nén tình yêu mãnh liệt đang cuộn trào trong lòng.

Giang Lạc Dao bị chàng ôm chặt eo, không muốn tranh luận với người bệnh, bèn thở dài, buông tay vuốt ve tóc chàng.

Mái tóc đen nhánh này, sờ vào trơn mượt lạnh lẽo, cúi đầu nhìn xuống, cũng không dính bụi bẩn, cũng không rối hay gãy rụng.

Giang Lạc Dao có chút thất thần nghĩ – sau này nếu có con với chàng, chắc cũng sẽ có mái tóc đẹp thế này, dung mạo tuyệt trần như chàng.

“Phu quân vẫn chưa khỏi hẳn, sao có thể không màng đến thân thể mình như vậy chứ.” Giang Lạc Dao mặc kệ chàng ôm, giọng điệu dần mềm xuống, như đang dỗ dành, “Tuy rằng dược phấn kia hiệu quả nhanh, nhưng cũng coi như là thuốc mạnh, nếu dùng thường ngày thì không sao. Lần này, lần này chàng còn đang bệnh, lại dám trực tiếp trộn dược phấn vào thuốc rồi uống. Lỡ hai loại thuốc này xung khắc với nhau thì sao? Chàng có nghĩ tới chưa?”

Thịnh Quyết: ???

Dược phấn gì?

Hắn theo bản năng nghi hoặc ngẩng đầu, nhìn nàng từ một góc độ ngước lên, nhìn thấy chiếc cằm nhỏ nhắn tinh xảo của nàng, và hàng mi dài cong vút… Từ góc độ này nhìn, nàng cũng thật xinh đẹp tuyệt trần.

Hắn tạm thời gạt bỏ nghi hoặc trong lòng, vội vàng đặt một nụ hôn lên cổ nàng, sau đó mới bắt đầu nhớ lại những lời nàng vừa nói.

– Dược phấn mà nàng nói, có phải là đường cát mà mình đã vội vàng đổ vào không?



Thì ra… nàng hiểu lầm rồi.

Ánh mắt Thịnh Quyết dần trở nên sâu thẳm, đôi mắt hơi nheo lại, lộ ra vẻ tham vọng và dục vọng muốn chiếm hữu.

Hắn dứt khoát thừa nhận, nói – Phải, dược tính rất mạnh, hiệu quả cũng nhanh, ta đã bắt đầu nhịn đau rồi.

“Sau này không được làm chuyện như vậy nữa.” Giang Lạc Dao vừa tức giận vừa bất lực, chỉ có thể thương lượng với hắn, “Nếu nói thẳng ra, ta cũng không phải là không thể thông cảm cân nhắc. Không thể giống như hôm nay, trước mặt ta mà tự mình hạ dược, như vậy rất hại thân thể.”

Thịnh Quyết nói, được được được, lần sau ta nhất định sẽ không làm vậy nữa.

Nói xong, hắn nhíu mày, cố ý làm ra vẻ mặt e thẹn khó chịu, hàng mi chớp chớp đầy tình cảm, muốn xin nàng đồng ý: “Xin lỗi, Lạc Dao, bây giờ dược tính phát tác rồi, ta… rất khó chịu.”

Chắc chắn nàng sẽ không nỡ nhìn thấy mình khó chịu đâu.

Thịnh Quyết diễn rất đạt, như thể hôm nay không có nàng thì chàng không thể sống nổi, bộ dạng đáng thương sắp khóc đến nơi, dung mạo vốn lạnh lùng lại bị hắn diễn ra vẻ yếu đuối mỏng manh.

Thịnh Quyết lại thích thú với chuyện này, giống như hắn là một đóa bạch liên cố tỏ ra mạnh mẽ, ngoài miệng bảo nàng đừng quan tâm mình nữa, nhưng thực chất ba câu không rời khỏi việc dụ dỗ, từng chữ từng âm đều đang câu dẫn nàng chủ động.

Cuối cùng, thấy nàng bắt đầu do dự, Thịnh Quyết liền ôm chầm lấy nàng, giọng thở gấp gáp gọi tên nàng: “Lạc Dao… Bản vương khó chịu, rất khó chịu… Có phải lại phát sốt rồi không, sao cảm thấy toàn thân nóng rực như vậy, giống như sắp bốc cháy.”

Giang Lạc Dao sờ trán hắn – không nóng.

Vậy không phải hàn chứng tái phát, mà là dược phấn phát tác rồi.

Giang Lạc Dao nghĩ nghĩ, hình như đúng là đã đến lúc phát tác rồi, dù sao đêm động phòng hoa chúc ngày đó, cũng gần như là sau khoảng thời gian này mới phát tác.

“Đừng lo lắng, có ta ở đây.” Giang Lạc Dao ôn nhu an ủi, đồng thời cố gắng đỡ hắn, muốn dìu hắn đến giường, “Không phải phát sốt do bệnh, đừng sợ, chỉ là dược tính phát tác nên mới cảm thấy hơi nóng thôi.”

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook