Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Chương 180: CHƯƠNG 180

Cổ Tinh Nhạc

14/10/2024

Nhạc Xương Hầu dùng ánh mắt “Ngươi không chết, bổn Hầu cuối cùng cũng yên tâm rồi” đầy an ủi nhìn hắn, tuy miệng vẫn không nói lời nào hay ho, nhưng rốt cuộc giọng điệu cũng dịu đi không ít.

“Hoàn toàn khỏe mạnh rồi?” Nhạc Xương Hầu bước lên vỗ mạnh vào vai hắn, ánh mắt lộ ra vẻ hiền từ hiếm thấy, “Cũng có bản lĩnh đấy.”

Thịnh Quyết: “…”

Xem ra tin tức đại phu vào Vương phủ vẫn không thể giấu được ông ấy.

“Đã không còn đáng ngại nữa rồi.” Thịnh Quyết gật đầu, bình tĩnh nhìn ông, “Sau này cũng sẽ không còn trở ngại nữa, bản vương đã hứa với Hầu gia, nhất định sẽ vượt qua được.”

Hai người đứng cạnh nhau đầy ẩn ý, lại im lặng nhìn về cùng một hướng.

– Họ đang nói, kiếp nạn của Giang Lạc Dao đã qua, sau này sẽ không còn xảy ra chuyện gì nữa.

Mà hắn, Thịnh Quyết, cũng đã vượt qua, chỉ là một trận ốm nhỏ, không có chuyện gì khác.

Tóm lại, Thịnh Quyết vẫn cảm niệm Nhạc Xương Hầu đã đưa nữ nhi đến phủ mình, nghĩ đến điều này, hắn khó được ôn hòa hơn, không tiếp tục đấu khẩu với đối phương: "Sáng nay sau khi thức dậy, bản vương đã nghĩ, cùng Lạc Dao về Hầu phủ thăm hai vị, ai ngờ, Hầu gia lại quan tâm thân thể bản vương như vậy, đã đến Vương phủ từ sớm."

Ảnh vệ và thị vệ của Vương phủ, lại không có một ai ngăn cản.

Thịnh Quyết đột nhiên nảy ra một ý nghĩ, hắn cảm thấy, hẳn là Hứa Lập không ngăn cản, cho nên Nhạc Xương Hầu mới có thể thuận lợi trực tiếp đi vào.

Chờ đã.

Một màn này dường như có chút quen thuộc.

Giống như ngày đầu tiên gặp Giang Lạc Dao, sau khi nàng vào phủ, hắn còn chưa nhận được tin tức, nàng đã được người ta trực tiếp dẫn đường đến thư phòng của hắn.

Đó chính là thư phòng, làm sao nàng có thể trực tiếp được nghênh đón vào trong?



Là trùng hợp? Hay là...

Thịnh Quyết quay đầu lại, nhìn Hứa Lập từ xa.

Hứa Lập đứng ở rất xa không biết đang phân phó điều gì với người phía dưới, tay đút trong tay áo, dường như không nhận ra ánh mắt của Vương gia nhà hắn.

【Tác giả có lời muốn nói】

Về nhà mẹ đẻ (hồi môn) theo phong tục bình thường, hẳn là ngày thứ hai hoặc ngày thứ ba, nhưng bối cảnh truyện này là hư cấu, nên nới lỏng một chút, trong thời hạn bốn năm ngày là được.

 

Thịnh Quyết cuối cùng cũng không lật lại chuyện cũ, hắn không hỏi kỹ Hứa Lập nữa, mở một mắt nhắm một mắt coi như bỏ qua nghi ngờ.

Hứa Lập đi theo hắn gần nửa đời người, lúc hắn chưa đến tuổi trưởng thành đã đến hầu hạ, ban đầu làm một số việc nặng nhọc của hạ nhân, sau đó, trong đám hạ nhân, Thịnh Quyết đề bạt hắn làm quản sự hầu hạ bên cạnh, nhiều năm không đổi người.

Nói lý ra, Hứa Lập không phải xuất thân tốt nhất, cũng không phải thông minh chu đáo nhất, không nên làm đến vị trí này, nhưng Thịnh Quyết chính là cảm thấy người này có thể dùng được.

Hứa Lập trong phần lớn trường hợp, lá gan không tính là lớn, nhớ lại năm đó, khi tất cả mọi người cùng phạm lỗi, hộ vệ và hạ nhân trong Vương phủ quỳ đầy sân, Thịnh Quyết nén giận lập quy củ, kết quả lời còn chưa nói hết, đã thấy có một người run rẩy đặc biệt bắt mắt.

Thịnh Quyết: "..."

Có đáng sợ như vậy sao?

Lúc đó Thịnh Quyết cũng không rảnh để tức giận nữa, cố ý rất xấu xa gọi Hứa Lập đứng dậy, muốn xem bộ dạng đối phương càng thêm sợ hãi mình.

Ai ngờ đâu, Hứa Lập vừa được hắn gọi đến, vừa đứng dậy liền không run rẩy nữa, ngược lại bình tĩnh đến quá phận, sắc mặt trầm tĩnh, lời nói ôn hòa, khi trả lời cũng rõ ràng rành mạch.

Thịnh Quyết có chút nghi hoặc và thất vọng, vì vậy lại bảo đối phương tiếp tục quỳ xuống.

Không ngờ, Hứa Lập vừa quỳ xuống, lại khôi phục bộ dạng run rẩy không ngừng.



Thịnh Quyết: "..."

"Ngươi làm sao vậy." Lúc đó Thịnh Quyết nhìn nô bộc tuổi không còn nhỏ này, cảm thấy rất kỳ quái, đều đã tuổi này rồi, sao còn giống như mới vào phủ sợ hãi mình như vậy, vì vậy hắn lại muốn gọi đối phương đứng dậy hỏi, "Đứng dậy trả lời bản vương."

Hứa Lập tuy đang run, nhưng giọng nói lại vô cùng trầm ổn: "Hồi Vương gia, lão nô chân mềm, thật sự không đứng dậy nổi."

Thịnh Quyết: "Vừa rồi chẳng phải còn rất bình tĩnh sao, sao trả lời xong lại chân mềm rồi?"

Lần này giọng Hứa Lập rốt cuộc bắt đầu run rẩy: "Bởi vì... Hoàn hồn lại, sau đó mới sợ hãi."

Lúc đó Thịnh Quyết không nhịn được, bị hắn chọc cười.

Trong Vương phủ, vậy mà còn có hạ nhân tính tình như vậy, sợ hãi thì sợ hãi, nhưng trả lời thật sự rất đặc biệt, trong đám hạ nhân khúm núm, Hứa Lập là đặc biệt nhát gan, nhưng vừa mở miệng, lại luôn có thể thấy được một chút nội hàm gan dạ.

Thịnh Quyết mấy ngày liền tâm tình buồn bực, khó được gặp phải hạ nhân khéo ăn nói như vậy, vì vậy liền vui vẻ hỏi một câu tên họ: "Ngươi tên gì?"

Hứa Lập theo quy củ hành lễ dập đầu: "Lão nô——Hứa Lập."

Vương phủ thu nhận người cũ, là bởi vì trong xương cốt Thịnh Quyết là người trọng tình niệm cũ, cho nên hắn đặc biệt cho phép một số hạ nhân đến tuổi được ở lại trong phủ, chứ không đuổi bọn họ ra ngoài, cho nên sau khi nghe tên Hứa Lập, hắn liền gật đầu, nói với ảnh vệ bên cạnh, đi điều tra thêm lai lịch của Hứa Lập, sau khi hắn xem nếu không có vấn đề, liền gọi Hứa Lập đến hầu hạ bên cạnh mấy ngày.

Thịnh Quyết có một thân quyền thế bản lĩnh, lại không có năng lực bài trừ tâm trạng xấu, hắn rất dễ để bản thân tâm tình không tốt, một khi tâm tình không tốt, liền sẽ để bản thân lâm vào tình cảnh khó khăn không thể cứu vãn.

Hắn nghĩ, tìm một hạ nhân khéo ăn nói đến, có lẽ sẽ có chuyển biến tốt đẹp.

Sự thật chứng minh, hắn quả thật đã dùng đúng người.

Từ khi Hứa Lập đến, tâm trạng hắn quả thật đã khá hơn rất nhiều.

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook