Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Chương 46: CHƯƠNG 46

Cổ Tinh Nhạc

14/10/2024

Nhạc Xương hầu này, thật sự không nói nửa câu thật lòng, ông ta tưởng rằng, một cánh cửa nhỏ bé này có thể ngăn cản hắn...

Thịnh Quyết đẩy cửa, không những không đẩy ra được, còn nghe thấy tiếng khóa cửa vang lên.

Thịnh Quyết: "..."

Nhạc, Xương, Hầu, ông xong đời rồi.

Thịnh Quyết đếm ngược vài giây, gần như nghiến răng nghiến lợi nói: "Mở cửa cho bản vương, đã nói bản vương ở đây sẽ không tốt cho con gái ông, đừng tìm chết, đừng ép bản vương phá cửa."

Nhạc Xương hầu ghé sát cửa, nhỏ giọng nói: "Làm phiền Vương gia, ở lại với Lạc Dao thêm chút nữa, bản hầu cảm thấy khi ngài ở đây, có thể con bé sẽ khá hơn một chút."

Thịnh Quyết: "... Hầu gia, ông sẽ hối hận."

Nhạc Xương hầu bên ngoài không nói gì nữa.

Bởi vì ông đã bị Vương phu nhân xách tai lôi ra biệt viện rồi.

Tuy Vương phu nhân đau lòng, nhưng thấy Nhạc Xương hầu dám bất kính với Nhiếp chính vương như vậy vì Giang Lạc Dao, cũng hoảng sợ.

"Đó là Thịnh Quyết! Nhiếp chính vương g.i.ế.c người không chớp mắt, ông chọc giận hắn như vậy, nếu hắn làm Lạc Dao bị thương thì phải làm sao?" Vương phu nhân vừa giận vừa sợ trách mắng Nhạc Xương hầu, "Hầu gia, ông thật hồ đồ."

"Phu nhân nghe ta nói."

Nhạc Xương hầu dường như không hề hoảng hốt, ông ngồi xuống, từ từ phân tích với bà.



“Phu nhân cũng còn nhớ lời vị tiên sinh xem bói hôm đó chứ? Lạc Dao mệnh có kiếp nạn, nhưng lại chẳng phải vào lúc nào nhất định, chỉ có thể dựa vào người có lệ khí nặng mới có thể giành mạng với Diêm Vương, đó cũng là lý do vì sao sau khi ta đón Lạc Dao về Hầu phủ, nó lại đổ bệnh.” Nhạc Xương hầu thở dài, “Có vài chuyện thật sự không thể không tin, hiện tại bản hầu hoàn toàn tin tưởng, Lạc Dao lại thành ra như vậy, khiến ta không dám đánh cược thêm lần nữa.”

  Lần này, nhất định phải nghĩ cách trói Lạc Dao bên cạnh Nhiếp chính vương, bất kể phải trả giá nào.

  “May mà——”

  May mà Nhiếp chính vương cũng không hoàn toàn chán ghét Lạc Dao, Nhạc Xương hầu nhớ tới lúc mình vội vã cưỡi ngựa đến Vương phủ, Vương gia còn sốt ruột hơn cả mình, xem ra, tuy ngoài miệng đối phương không nói, nhưng trong lòng rất để ý con gái mình.

  Loại người như đối phương, không thể nhìn vào lời nói suông, mà phải xem hành động thực tế.

  Nói cách khác, phải thông qua quan sát đối phương đã làm những gì, mới có thể phân tích tâm ý của hắn.

  Nhiếp chính vương lúc ấy chẳng nói chẳng rằng liền cướp ngựa chạy đến chỗ Lạc Dao, thậm chí còn chẳng kịp nói câu nào với mình.

  Nói đối phương hoàn toàn không có chút tâm ý nào, đó là không thể nào.

  Cũng bởi vì lần này Lạc Dao bệnh nặng, Nhạc Xương hầu mới yên tâm hơn về Nhiếp chính vương một chút, vị Nhiếp chính vương này tuy tính tình hung bạo, cay nghiệt, nhưng khi nghe tin con gái mình bị bệnh, vẫn rất quan tâm lo lắng.

  Nhạc Xương hầu không quan tâm đức hạnh của đối phương ra sao, cũng không quan tâm đối phương đối xử với người khác như thế nào.

  “Chỉ cần Thịnh Quyết đối xử tốt với bảo bối con gái của bản hầu.” Nhạc Xương hầu chăm chú nhìn ra ngoài, ngữ khí trầm tĩnh, “Bản hầu liền nguyện ý giao con gái cho hắn.”

  Chỉ có một yêu cầu này mà thôi.

  Vương phu nhân hỏi: “Vậy hắn nhốt Vương gia trong phòng Lạc Dao là muốn làm gì? Không sợ chọc giận hắn sao?”



  Nhạc Xương hầu quay người lại: “Phu nhân cũng biết, Lạc Dao cần lệ khí trên người hắn, nếu bản hầu không kích thích hắn một chút, Vương gia làm sao có thể nhanh chóng bộc lộ lệ khí đó?”

  Vương phu nhân: “...”

  Hắn cũng không sợ Vương gia tỉnh táo lại, sau khi ra ngoài sẽ gây khó dễ cho Hầu phủ sao.

  “Hơn nữa…” Nhạc Xương hầu thở dài, “Chủ yếu là bản hầu cũng chưa nghĩ ra cái cớ gì, nên dùng lý do gì để đưa Lạc Dao đến bên cạnh Vương gia đây.”

  Vương phu nhân đề nghị: “Hay là nói thật đi.”

  “Không được.” Nhạc Xương hầu nói, “Tính tình Nhiếp chính vương thích bắt bẻ, chắc chắn sẽ không dung thứ cho việc chúng ta cố ý lợi dụng hắn, hơn nữa người quyền quý trong thiên hạ, ai mà không coi trọng khí vận mệnh số? Nếu thật sự nói thật với Nhiếp chính vương, đối phương nói không chừng không những sẽ không giúp đỡ, mà còn cảm thấy Lạc Dao sẽ liên lụy đến khí vận của hắn.”

  Mệnh số đặc biệt của Lạc Dao, nói ra cũng rắc rối, Hầu phủ xưa nay không dám truyền ra ngoài, bởi vì dân gian có câu nói, đó chính là nữ tử có mệnh số này —— dễ khắc phu.

  Vương phu nhân và Nhạc Xương hầu cùng lo lắng, không ngừng than ngắn thở dài.

  “Thật ra cũng không phải khắc phu, chỉ là vạn người đàn ông trên đời không ai gánh nổi mệnh số của nó.” Vương phu nhân nói, “Cho nên chỉ có thể tìm loại người có lệ khí nặng, đến quỷ thần cũng không dám trêu chọc, là nam tử hoàng tộc.”

  Nhạc Xương hầu: “Nhiếp chính vương những năm đó từng cùng bản hầu đến Bắc địa, quả thực thủ đoạn tàn nhẫn. Bản hầu còn nhớ hắn vừa qua tuổi đôi mươi không lâu, liền dám một mình dẫn mấy chục vạn đại quân đi đánh trận với quân địch, vì muốn cùng bản hầu phối hợp trong ngoài vây khốn quân địch, thậm chí còn dẫn theo mấy chục người xâm nhập vào doanh trại địch tập kích ban đêm, dù là lần đầu g.i.ế.c người cũng không hề có chút áy náy.”

  Loại người này, e rằng quỷ thần nhìn thấy cũng phải đau đầu.

  Vương phu nhân: “Hầu gia mau nghĩ cách đi, khiến Vương gia bằng lòng hồi tâm chuyển ý giữ Lạc Dao lại.”

  Nhạc Xương hầu thật sự nghĩ không ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook