Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Chương 56: CHƯƠNG 56

Cổ Tinh Nhạc

14/10/2024

Giang Lạc Dao đẩy cửa ra, đột nhiên thấy cách bài trí và sắp xếp của Ninh Tử Hiên hoàn toàn giống như lúc nàng rời đi, ngay cả hướng đặt chiếc ấm gốm hình đầu hạc cũng không thay đổi.

Nhìn kỹ hơn, trong phòng vẫn được dọn dẹp sạch sẽ, giống hệt như lúc nàng ở, không có một chút bụi nào, cây xanh trên bàn không có lá úa vàng, lớp đất mặt cũng ẩm ướt màu mỡ, nhìn là biết có người thường xuyên tưới nước.

Nàng lại tiện tay vén rèm châu lên, phát hiện ngay cả rèm châu tử ngọc cũng sạch sẽ, từng viên châu đều được người ta tỉ mỉ lau chùi.

Trong lòng Giang Lạc Dao bỗng nhiên dâng lên một cảm giác khó tả.

Nàng dường như không phải đến ở tạm, mà là trở về nơi mình nên trở về.

Tất cả mọi thứ của Ninh Tử Hiên đều đang chờ nàng, nếu nàng không đến, chúng sẽ mãi mãi ở lại đây.

Nhưng, lần này nếu nàng không đến... thì sẽ không biết được tấm lòng chân thành này.

Giang Lạc Dao vén rèm châu, ánh mắt phức tạp quay đầu nhìn Nhiếp Chính Vương.

Trong mắt nàng chứa đựng nhiều cảm xúc.

Bây giờ nàng dường như đã hiểu tại sao hắn cứ nhất quyết muốn đưa mình về, có lẽ hắn vẫn luôn chờ đợi mình.

Giang Lạc Dao hơi cụp mắt, hàng mi dài rủ xuống, che giấu cảm xúc đang dâng trào.

Khó trách nàng luôn cảm thấy Nhiếp Chính Vương đôi lúc cũng cho nàng một loại ảo giác chân thành nhiệt tình, có lẽ trong lòng hắn thật sự có một mặt như vậy, chỉ là nhiều năm qua không chịu bộc lộ con người thật của mình, rất nhiều người trên thế gian chỉ nhìn nhận hắn một cách phiến diện, nói hắn tàn bạo, nói hắn cay nghiệt, nhưng lại không nói hắn đôi khi cũng chân thành.

Buông rèm châu trong tay, những viên châu tử ngọc đung đưa tản ra.

Ánh sáng phản chiếu từ những viên châu lấp lánh, khiến mắt Giang Lạc Dao hoa lên.

Nghĩ đến đây, nàng cũng không muốn truy cứu rốt cuộc trong lòng Nhiếp Chính Vương đang nghĩ gì nữa, dù sao đối phương cũng đã khó khăn lắm mới có lòng như vậy, bất kể vì lý do gì hắn cần nàng đến Vương phủ, nàng cũng có thể phối hợp một chút.



Chỉ là đổi chỗ ở thôi mà, không sao cả.

Giang Lạc Dao nghĩ rất nhiều, mới ngồi vào bàn khi thức ăn được dọn lên.

Thịnh Quyết nhìn quanh một lượt thức ăn, lại nhìn về phía nàng: "Nàng thích nhất món nào?"

Giang Lạc Dao liếc mắt một cái đã nhận ra món Bạch Ngọc Thỏ Tử mình yêu thích nhất, đôi mắt đẹp của nàng lập tức sáng lên, cả người đều trở nên vui vẻ hơn rất nhiều.

Đầu bếp làm hai con thỏ Bạch Ngọc, mỗi con được đặt trong một chiếc đĩa ngọc nhỏ xinh, chiếc đĩa ngọc được chạm khắc tinh xảo hình lá cong, hai chiếc đĩa đặt cạnh nhau, còn có thể ghép lại thành một, giống như hình bát quái âm dương giao hòa.

Nhiếp Chính Vương cũng được chia một con để thử, hắn còn chưa ăn, nhìn thấy hình dạng con thỏ đã mất hứng thú.

Hắn từ trước đến nay không ăn mấy thứ con gái mới thích này.

"Rườm rà." Hắn nhận xét một câu, sau đó giơ tay lên thử nhiệt độ của con thỏ, phát hiện là món ăn nguội, lập tức nghiêm túc nói, "Không được ăn, nàng mới khỏi bệnh, sao có thể ăn đồ lạnh."

Giang Lạc Dao đang vui vẻ cầm lấy thìa bạc, còn chưa kịp đưa lên miệng, đã nghe thấy Nhiếp Chính Vương nói ra một câu phá hỏng bầu không khí như vậy.

Tay nàng dừng lại giữa không trung, mím môi quay đầu nhìn hắn.

Thịnh Quyết lạnh lùng nói: "Nàng nhìn bản vương làm gì, có nhìn cũng không được ăn."

Giang Lạc Dao tỉnh dậy, bụng liền sôi lên ùng ục. Đến Nhiếp Chính Vương phủ, món đầu tiên nàng muốn ăn chính là Bạch Ngọc Thỏ Tử. Nàng mong chờ đã lâu, chỉ hận không thể lập tức nếm thử, nào ngờ đến lúc sắp sửa được ăn, lại bị thông báo là không được ăn.

  Trên đời này, không còn chuyện nào khiến người ta vừa tức giận vừa tủi thân hơn thế nữa.

  Giang Lạc Dao không cam lòng, cãi lại hắn: "Vì sao không được ăn?"



  Nàng còn dám cãi lại?

  Thịnh Quyết tuy không phải là người chu đáo, nhưng hôm nay hắn đã tự giác quan tâm đến nàng, chủ động để ý đến việc ăn uống của nàng, cũng coi như là hết lòng rồi.

  Đối phương không những không biết cảm kích, còn chẳng tự ý thức được mình sai ở đâu.

  "Nàng cũng nên nghĩ đến thân thể yếu ớt của mình. Mới khỏi bệnh, Nhạc Xương Hầu còn biết chuẩn bị cả bàn đồ bổ cho nàng ăn, nàng lại chẳng tự giác gì cả. Rời khỏi Hầu phủ là nàng to gan lớn mật rồi sao?" Thịnh Quyết lạnh lùng trách móc, "Tuy bản vương không ép nàng phải ăn mấy thứ đồ nhạt nhẽo kia, nhưng cũng phải để ý đến nàng một chút, tránh cho nàng không tự giác, ăn mấy thứ lạnh không tốt cho việc hồi phục."

  Giang Lạc Dao nhỏ giọng phản bác: "Không lạnh, một chút cũng không lạnh."

  Thịnh Quyết nhíu mày, nhìn chằm chằm đĩa thạch Thỏ Ngọc trước mặt, giọng điệu khó chịu: "Nàng cho rằng bản vương mù sao? Nhất định phải lừa gạt bản vương thế này? Nhìn là biết thứ này không bổ dưỡng gì, ăn vào chẳng có lợi ích gì cho cơ thể."

  Lúc này, Hứa Lập nháy mắt ra hiệu cho bà bếp đứng bên cạnh, ý bảo bà ta ra mặt hòa giải.

  Bà bếp vội vàng tiến lên, giải thích thay Giang Lạc Dao và Nhiếp Chính Vương: "Vương gia, Bạch Ngọc Thỏ Tử này được làm từ Ái Ngọc Tử, cả kinh thành cũng chỉ có Vương phủ chúng ta mới có thứ này. Vương gia bận rộn chính sự, không biết những chuyện nhỏ nhặt này cũng là lẽ thường. Thực ra đây là thứ được đưa đến Vương phủ cách đây không lâu, cứ để vậy cũng lãng phí, nên mới nghĩ cách chế biến thành Bạch Ngọc Thỏ Tử. Thứ này có thể trị ho hạ sốt, có tác dụng cường gân lợi thận."

  Hứa Lập cũng vội vàng phụ họa: "Đúng vậy, Vương gia. Đây là một trong những lễ vật của Bát Mân, do vị Thiếu khanh Thái bộc tự mới được điều đến kinh thành dâng tặng."

  Thời gian đã qua khá lâu, Thịnh Quyết sớm quên mất là ai tặng thứ gì, hắn cũng ít khi hỏi đến những việc này, đều do Hứa Lập sắp xếp xem xét. Nếu đối phương đã nói vậy, chắc hẳn cũng có chuyện này thật.

  Hắn bỗng nhiên hơi khó chịu, lông mày vẫn nhíu chặt.

  Thịnh Quyết khó chịu ngẩng đầu, liếc nhìn Hứa Lập.

  Hứa Lập: ???

  Hứa Lập cho rằng mình nhớ nhầm, vội vàng nhìn sang bà bếp.

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook