Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Chương 68: CHƯƠNG 68

Cổ Tinh Nhạc

14/10/2024

Thịnh Quyết không khỏi có chút bực bội: "Cho dù không dám sao chép công khai, thì lén lút cũng nhất định sẽ sao chép."

Giang Lạc Dao lại không nói gì, nàng im lặng hồi lâu, nhẹ nhàng thốt ra một chữ "Ồ".

Thịnh Quyết: "..."

Càng bực bội hơn.

"Giang Lạc Dao, ngươi đừng có ỷ vào bản vương tính tình tốt, liền muốn giẫm lên bản vương để thổi phồng cha ngươi." Thịnh Quyết cái gì cũng không làm, cứ như vậy giằng co với nàng, "Ngươi phải suy nghĩ cho kỹ, hiện tại ngươi đang ở Nhiếp Chính Vương phủ, không phải ở Hầu phủ, cho dù muốn nói xấu bản vương, ít nhất cũng phải nói sau lưng chứ."

Giang Lạc Dao lại lần nữa cầm bút chấm mực, phát hiện mực trong nghiên có chút ít, nàng đẩy nghiên về phía Thịnh Quyết, bảo đối phương cũng đừng rảnh rỗi, nhân lúc nói chuyện thì mài thêm chút mực.

Nàng mở miệng, ngữ khí bình tĩnh nói: "Vương gia, nếu như ngày nào đó ngài phát hiện có người lén lút sao chép chữ của ngài, mô phỏng bút tích của ngài, phản ứng đầu tiên của ngài là hoài nghi hay vui mừng?"

Thịnh Quyết đang mài mực nghĩ nghĩ, động tác trên tay dừng lại, thành thật trả lời: "Đương nhiên sẽ hoài nghi, nếu đối phương nói là sùng bái bản vương mới đi mô phỏng chữ, bản vương đương nhiên không tin. Mô phỏng chữ của bản vương, nhất định là có mưu đồ khác."

Giang Lạc Dao chấm chút mực hắn vừa mài, viết xong mấy chữ cuối cùng, mới buông bút trả lời: "Vậy thì thiên hạ không ai sao chép chữ của ngài, cũng là chuyện bình thường, cho dù chữ của Vương gia có thể xưng là đại gia, cũng không ai dám mạo hiểm này."

Giải thích như vậy, Thịnh Quyết nhất thời không còn bực bội nữa.

Nàng quả thật rất biết nói chuyện, khi an ủi tâm trạng của hắn, luôn có thể dùng ba lời hai ngữ là xong... lúc cố ý chọc giận người ta thì cũng thật sự rất chọc giận người ta.

Thịnh Quyết miễn cưỡng tha thứ cho nàng, cúi người xem chữ nàng viết.

"Đây chính là chữ mà Trấn Quốc Hầu đích thân dạy ra?"

Thịnh Quyết cảm thấy quá hoang đường, hắn biết Trấn Quốc Hầu là đại gia thư pháp hiếm có trên đời, chữ của đối phương quả thật phóng khoáng hào hùng, nét bút mạnh mẽ, kết cấu vững chắc.



Nhưng mà... chữ của Trấn Quốc Hầu dạy con gái viết lại chẳng có chút khí thế hùng hồn nào cả.

Chữ của Giang Lạc Dao a, mềm mại uyển chuyển, giống như con người nàng vậy, đẹp thì đẹp đấy, nhưng lại quá mức yểu điệu.

Thịnh Quyết hoàn toàn không cân nhắc đến việc con gái nhà người ta không cần viết chữ hùng hồn cứng cáp như vậy, chỉ một mực muốn nàng viết ra được cái loại cảm giác oai phong mạnh mẽ kia, tốt nhất là nét bút cũng sắc bén một chút mới được.

Giang Lạc Dao nói: "Khi cha dạy đã nói, người không muốn ta trở thành nữ tử can trường mạnh mẽ gì đó, cha chỉ cần ta cả đời bình an vui vẻ, nét bút như hoa nở rộ, cuộc đời suôn sẻ, không sóng gió."

Chẳng trách Thịnh Quyết thấy chữ này quen mắt, hắn lại lần nữa cẩn thận nhìn kỹ, quả nhiên là - nét chữ của Giang Lạc Dao thon thả mềm mại, nét bút chuyển ngoặt uyển chuyển, đẹp tựa như hoa nở đầy cành, gió thổi qua, dường như cánh hoa cũng sẽ rơi lả tả.

"Không tốt."

Thịnh Quyết tiếp tục nói trái với lòng mình, không phải hắn thấy chữ của Giang Lạc Dao xấu, chỉ là hắn muốn tự mình dạy nàng viết chữ, viết giống chữ của mình.

"Quên hết những chữ ngươi đã học đi, bản vương dạy lại cho ngươi, ngươi chỉ cần nhớ những gì bản vương dạy là được." Thịnh Quyết đứng dậy, thân hình cao lớn uy nghiêm hơi cúi xuống, từ phía sau ôm lấy Giang Lạc Dao, giống như Trấn Quốc Hầu đã từng dạy nàng vậy, tự tay cầm tay dạy nàng học chữ, "Bản vương chỉ dạy vài lần, nhớ cho kỹ."

Giang Lạc Dao yên lặng để hắn nắm tay, nghiêm túc cúi đầu học.

Phải nói rằng, chữ của Thịnh Quyết quả thật có thể sánh ngang với chữ của cha nàng, chỉ có điều khác với cha nàng chính là, chữ của hắn càng thêm sắc bén oai phong, nét bút như rồng rắn bay lên, mang theo phong độ của bậc đế vương, nét chữ cứng cáp mạnh mẽ, lúc chuyển nét bút, đuôi bút thon lại, độ cong mỹ lệ hào phóng, giống như cây cung dài chạm khắc hoa văn được kéo căng, khiến nàng không nhịn được mà thán phục.

Cuối cùng, Thịnh Quyết buông tay, một chữ thành hình, chỉ nhìn một chữ này thôi, vẫn là khí thế bức người.

Giang Lạc Dao thật lòng khen ngợi hắn, cũng rất thưởng thức loại chữ này.

Muốn học.

So với chữ cha dạy, nàng vẫn thích hơn loại nét bút chuyển ngoặt không hề che giấu tính khí này của Thịnh Quyết.



Loại chữ oai phong này, có thể hùng hồn mạnh mẽ, cũng có thể mỹ lệ uyển chuyển, không chỉ khiến trước mắt người ta sáng lên, mà còn khiến người ta hồi vị vô cùng.

Ánh mắt Giang Lạc Dao sáng rực, quay đầu lại khen ngợi vài câu, bày tỏ mình nhất định phải học.

"Được~" Trong lòng Thịnh Quyết ấm lên, cũng rất vui lòng dạy nàng.

Hắn nảy ra ý nghĩ xấu xa, đã Trấn Quốc Hầu đưa con gái đến đây, mình sẽ cố ý nuôi nấng bảo bối con gái của ông ta thành tùy hứng phóng túng, con gái nhà người ta đang ở độ tuổi đẹp nhất, nhất định phải sống thật rực rỡ tươi đẹp.

Thích gì thì cứ học, cứ làm.

Tốt nhất là -- đợi đến khi Trấn Quốc Hầu đến gặp lại, người Giang Lạc Dao sùng bái nhất sẽ không còn là ông ta nữa.

"Cha ngươi toàn lừa ngươi thôi." Thịnh Quyết nói xấu, "Phải nhớ kỹ, bản vương tốt hơn cha ngươi gấp vạn lần."

Giang Lạc Dao đang nóng lòng muốn học chữ của hắn, cũng không nghe kỹ hắn nói gì, liền vội vàng đáp ứng.

Thịnh Quyết lúc này mới hài lòng mỉm cười, tiếp tục nắm lấy bàn tay mềm mại của nàng, từng nét từng nét dạy nàng.

【Tác giả có lời muốn nói】

Là chương hai~

Thịnh Quyết: Truyện này sẽ dạy hư con gái ngươi, sau này hành hạ ngươi (nghiến răng)

Trấn Quốc Hầu: Đã xem (thích)

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook