Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Chương 73: CHƯƠNG 73

Cổ Tinh Nhạc

14/10/2024

Giang Lạc Ngạn đột nhiên d.a.o động, hắn không chắc chắn có nên đi vào hay không, nhưng nhìn sắc mặt của Nhiếp Chính Vương, hình như cũng không có ý định lừa gạt mình.

Nhưng mà... phụ thân nói, chỉ quan sát sắc mặt là không thể nhìn ra được gì, bởi vì Nhiếp Chính Vương vốn giỏi che giấu tâm tư, trên thực tế hắn ta là người thâm trầm rất khó đoán ra suy nghĩ thật sự.

Giang Lạc Ngạn suy nghĩ một chút, quyết định vẫn là dùng thư nhà để thăm dò xem đối phương nói có phải thật lòng hay không.

Nếu lúc nãy đối phương nói là thật lòng, vậy thư nhà của tỷ tỷ nhất định sẽ nhanh chóng được đưa đến, mấy bức thư chất đống trước đó cũng sẽ kịp thời đưa đến tay tỷ tỷ.

"Phụ thân còn đang chờ ta về nhà, lúc ra ngoài ta không nói rõ tình hình với người, sợ người lo lắng, nên tạm thời không đi gặp tỷ tỷ nữa." Giang Lạc Ngạn cáo lui, "Chỉ xin Vương gia ngài giữ lời, đưa mấy bức thư nhà trước đó cho tỷ tỷ của ta, nếu tỷ tỷ bình an, xin nhờ nàng viết thư hồi âm cho Hầu phủ."

Vì đối phương không có ý định đến Vương phủ ngồi chơi, Thịnh Quyết cũng không tiện nói gì thêm.

Hắn đành phải đồng ý.

Sau đó quay về sai người đi tìm mấy bức thư nhà chất đống kia.

Nhưng mà...

Tìm cả buổi, hạ nhân đều nói là không có chất đống, bởi vì hễ là thư nhà của Hầu phủ, đều đưa đến Ninh Tử Hiên không sót một bức, hơn nữa Giang tiểu thư mỗi lần cũng đều hồi âm cho Hầu phủ.

Thịnh Quyết không khỏi có chút bối rối.

Hứa Lập tiến lên an ủi hắn: "Trong này có lẽ có hiểu lầm gì đó, trong phủ chúng ta không ai là không biết tầm quan trọng của Giang tiểu thư, hễ là đồ vật hoặc thư từ Hầu phủ đưa đến, đều sẽ đưa đến Ninh Tử Hiên ngay lập tức, chưa bao giờ chậm trễ."

Thịnh Quyết có chút tức giận: "Vậy hai cha con Trấn Quốc Hầu là cố ý gây sự rồi?"

Hứa Lập: "Vương gia bớt giận, nhất định là có hiểu lầm, lần này, ngài tự mình dặn dò Giang tiểu thư viết thư hồi âm cho Hầu phủ, lại phái người tự mình đưa đi, nhất định sẽ không xảy ra sai sót."



Cũng chỉ có thể như vậy, Thịnh Quyết suy nghĩ một chút, đồng ý.

Hứa Lập cười cười, lại hỏi: "Vậy bây giờ Vương gia muốn đến Ninh Tử Hiên không?"

Thịnh Quyết đang lo không có lý do để đi, Hứa Lập vừa nhắc đến, hắn gần như lập tức đồng ý: "Đương nhiên là phải đi, lần này bản vương nhất định phải tự mình nhìn nàng viết thư nhà, xem còn có thể xảy ra sai sót gì nữa không."

【Lời tác giả】

Giang Lạc Dao: Cho cha xem chữ mới học (hớn hở)

Trấn Quốc Hầu: Nhiếp Chính Vương ngươi còn mặt mũi nào nữa! (nghiến răng nghiến lợi)

Thịnh Quyết: Liên quan gì đến ta? (vô tội)

 

 

“Nghe nói bức thư nhà nàng gửi về Hầu phủ đã xảy ra chút trục trặc, vị phụ thân phiền phức của ngươi hôm nay sau khi tan triều, sắc mặt không tốt chút nào.” Thịnh Quyết vừa vào cửa, đã rất tự nhiên tìm được chiếc ghế thái sư mà hắn thường ngồi, vừa phất tay áo ngồi xuống, vừa tiện tay cầm lấy chén trà trên bàn, nói, “Vừa rồi, vị đệ đệ của nàng chặn đường ta lại muốn hỏi tội, nhất định phải bắt nàng viết thêm một bức thư nhà nữa gửi về.”

Đã sang đầu hạ, Giang Lạc Dao hiếm khi mặc mỏng hơn một chút, nàng vừa đi ra, chén trà trên tay Thịnh Quyết liền dừng lại.

Màu sắc y phục của nàng vẫn nhã nhặn thanh lịch như trước, kiểu dáng phức tạp nhưng không hề xa hoa, thoạt nhìn là màu sắc đơn giản, nhưng nhìn kỹ, hoa văn thêu bên trong lại đa dạng, mỗi cánh hoa đều óng ánh uyển chuyển, từng đường kim mũi chỉ đều mềm mại tinh tế.

Thịnh Quyết cũng không nhận ra đây là loại sa mỏng nào, chỉ cảm thấy trước mắt sáng lên, rất thanh lệ.

Hắn nói: “Y phục này đẹp, sau này bảo người ta may cho nàng nhiều thêm một chút.”



Hắn nâng tay áo lên uống một ngụm trà, lặng lẽ đè nén sự rung động trong lòng.

“Nghe Chung Nguyệt nói, loại vải này vốn là của Vương phủ.” Giang Lạc Dao cầm trong tay một chiếc quạt lụa xanh thêu chỉ Tứ Xuyên, uyển chuyển bước tới ngồi xuống chiếc ghế thái sư bên cạnh hắn, “Vương gia vừa rồi nói, thư nhà không gửi đến Hầu phủ sao?”

Thịnh Quyết nhất thời quên mất mình vừa định nói gì.

Hắn vừa rồi thấy Giang Lạc Dao đi tới, trong lòng đột nhiên rộn ràng hơn một chút, dáng vẻ an nhiên bình thản của đối phương, khiến hắn đột nhiên nảy sinh một loại cảm giác kỳ lạ.

——Hình như Giang Lạc Dao vốn nên là Vương phi của phủ này.

Ngoài cửa mây màu hợp bích, lúc nàng đi tới, trong nháy mắt, lại như đã trải qua rất nhiều năm, Thịnh Quyết suýt nữa thì hồ đồ, hắn dường như nhìn thấy rất nhiều năm về sau, Giang Lạc Dao cũng mặc y phục thanh nhã như vậy, vào một buổi chiều đẹp trời, cầm một chiếc quạt mỏng, dịu dàng đi về phía mình.

Thịnh Quyết nhẹ nhàng đặt chén trà xuống, trong lòng đột nhiên trở nên mềm nhũn.

Giang Lạc Dao khó hiểu nhìn hắn, thấy hắn ngẩn người, nàng cầm quạt nhẹ nhàng quạt cho hắn một chút: “Vương gia? Người đang nghĩ gì vậy?”

“Không có gì.” Thịnh Quyết hoàn hồn, nói, “Vừa rồi ta lơ đãng, nàng nói gì cơ?”

Giang Lạc Dao: “Thư không gửi được? Hay là vì nguyên nhân nào khác.”

Thịnh Quyết: “Đây cũng là điều ta không hiểu, thư từ Hầu phủ gửi đến đều được đưa đến Ninh Tử Hiên ngay lập tức, Vương phủ cũng không cách Hầu phủ bao xa, thư nàng gửi đi cũng không nên bị mất trên đường, trong kinh thành, không nên có kẻ to gan dám hết lần này đến lần khác chặn thư…”

Hắn vừa nói như vậy, Giang Lạc Dao liền nhớ ra: “Có phải là cha không nhận ra chữ của ta?”

Thịnh Quyết: ???

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook