Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Chương 78: CHƯƠNG 78

Cổ Tinh Nhạc

14/10/2024

    Chuyện ầm ĩ trên triều đường như vậy, lúc hai người tan triều, không khí căng thẳng cũng dịu đi không ít.

    Hai người cùng nhau sóng vai đi một đoạn đường dài, trò chuyện rất nhiều, mãi đến khi sắp ra khỏi cửa cung, Nhạc Xương Hầu mới nhớ tới chuyện cần hỏi.

    Nhạc Xương Hầu: "Chuyện thư nhà..."

    Thịnh Quyết nghĩ nghĩ, vẫn quyết định nói thật: "Lạc Dao thông minh lanh lợi, cách đây không lâu bản vương dạy nàng viết chữ, nàng ấy cũng học rất nhanh."

    Nhạc Xương Hầu: ???

    Vậy là những bức thư nhà đó đều là do Lạc Dao tự tay viết? Sao lại giống hệt chữ của Nhiếp Chính Vương thế này?

    Chuyện này không ổn rồi.

    Tên Thịnh Quyết này, sao cái gì linh tinh cũng dạy vậy?

    Thịnh Quyết nhìn sắc mặt không vui của Nhạc Xương Hầu, lại cố ý chọc tức ông: "Là Hầu gia muốn bản vương làm sư phụ của con gái ngài, thân là sư phụ, dạy dỗ chút ít là chuyện nên làm, Hầu gia cũng không cần đặc biệt cảm tạ, chỉ cần đem mấy vò rượu ngon trong phủ đưa tới là được."

    Tuy hắn không thích uống rượu, nhưng hắn biết Nhạc Xương Hầu thích.

    Loại chuyện hại người chẳng lợi mình này, làm thật là sảng khoái, Thịnh Quyết cố tình nhắc đến rượu quý của Nhạc Xương Hầu là để chọc tức ông.

    Nhạc Xương Hầu tức đến nghẹn lời.

    Nhiếp Chính Vương dạy con gái mình mấy thứ linh tinh, còn dám vênh váo trước mặt mình? Một cô nương, viết chữ xấu như gà bới vậy để làm gì? Chuyện này không hề phù hợp với tính cách ôn nhu dịu dàng của Lạc Dao!

    Nhạc Xương Hầu hừ lạnh một tiếng: "Vương gia tửu lượng không tốt, đừng có mơ tưởng đến rượu ngon của bản hầu, nếu cảm thấy miệng nhạt nhẽo, chi bằng bảo Lạc Dao pha cho ngài ấm trà hoa mà uống."



    Thịnh Quyết: "..."

    Nhạc Xương Hầu sao ông lại nói chuyện như vậy chứ.

    Hai người quả nhiên không nên nói chuyện nhiều, mới vài câu đã bắt đầu mỉa mai nhau rồi.

    Trong lòng Thịnh Quyết khinh thường, thầm nghĩ ông đừng quên, con gái ông còn ở trong tay ta, ông không phải sợ ta dạy hư nàng sao, ta về phủ sẽ dạy nàng mấy thói hư tật xấu, chờ ngày khác tức c.h.ế.t ông.

    Hai người rõ ràng là cùng nhau đi, kết quả ra khỏi cửa cung, ai cũng chẳng muốn nhìn ai, cách nhau một khoảng không xa không gần, không nói chuyện nữa.

    Gần đến lúc chia tay, Thịnh Quyết bỗng nhiên nổi hứng, gọi Nhạc Xương Hầu lại.

    Nhạc Xương Hầu vẻ mặt khó hiểu: "Có chuyện gì?"

    Thịnh Quyết thản nhiên nói: "Không có chuyện gì quan trọng, bản vương chỉ chợt nhớ ra, vị đại tướng anh dũng oai phong như Hầu gia, vậy mà cũng hiểu chút thi họa."

    Nhạc Xương Hầu càng nghe càng không hiểu, ông không biết Nhiếp Chính Vương muốn làm gì, chỉ có thể đứng tại chỗ hậm hực nhìn hắn.

    Thịnh Quyết nói: "Hôm đó Lạc Dao vẽ một bông hoa trên lòng bàn tay bản vương, nói là Hầu gia dạy, bản vương thấy vẽ rất đẹp, đều là nhờ Hầu gia nhiều năm tận tâm dạy dỗ con gái, mới có thể đưa đến cho bản vương một cô nương huệ chất lan tâm như vậy."

    Nhạc Xương Hầu: "..."

    Giây phút này, Nhạc Xương Hầu...

    Tức! Nổ! Phổi!

    Nếu không phải đang ở trên đường cái, ông thậm chí muốn xông lên đánh nhau một trận với hắn, cho hắn biết tay.



    Nhạc Xương Hầu sau khi tức giận xong, trong lòng tan nát cõi lòng, ông bỗng nhiên nghĩ đến, chữ mình dạy con gái, sau này con gái sẽ không viết nữa... Bông hoa nhỏ mình vẽ cho con gái, vậy mà lại bị Nhiếp Chính Vương biết được... Nàng còn vẽ trên lòng bàn tay hắn.

    Bọn họ đã thân thiết đến mức nào, mới có thể như vậy...

    Nhạc Xương Hầu ngây ngốc đứng tại chỗ, cảm thấy con gái mình tốn bao công sức nuôi dưỡng cuối cùng cũng không giữ được nữa rồi.

    Giống như một giấc mộng, bảo vật trân quý bỗng nhiên bị người ta dễ dàng cướp đi, kẻ đó còn dám vênh váo trước mặt mình, thật là vô sỉ!

    Không phải hắn không gần nữ sắc sao? Không phải hắn tính tình không tốt sao? Không phải hắn cả ngày bận rộn đến mức chân không chạm đất sao?

    Hắn lấy đâu ra nhiều thời gian để quấn lấy bảo bối con gái của mình vậy?

    Nhạc Xương Hầu tính toán kỹ lưỡng, muốn con gái mình sau này có thể toàn thân rút lui, ông đã sắp xếp hết thảy, lại không ngờ biến số đến từ Nhiếp Chính Vương.

    Tên này, vậy mà, lại để mắt đến con gái mình.

    Nhạc Xương Hầu lo lắng không thôi, vốn dĩ ông thấy không có gì, hôm nay bị Thịnh Quyết kích thích như vậy, lập tức không dám lơ là nữa.

    Sau này con gái không nhận mình là cha, cái gì cũng nghe lời Nhiếp Chính Vương thì phải làm sao?

    Hơn nữa Lạc Dao, lại là một cô nương đơn thuần ngây thơ, nhất định không chống đỡ nổi chút tâm tư của Nhiếp Chính Vương.

    Lỡ như...

    Nhạc Xương Hầu không dám nghĩ nữa, ông hừ lạnh một tiếng, phất tay áo bỏ đi.

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook