Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Chương 94: CHƯƠNG 94

Cổ Tinh Nhạc

14/10/2024

Càng hoảng càng loạn, càng loạn càng hồ đồ.

Thịnh Quyết cũng không biết tại sao mình lại như vậy, hắn vội vàng đặt vò rượu xuống, cau mày, cố gắng bình ổn tâm trạng.

Giang Lạc Dao bị động tĩnh này của hắn làm giật mình, cũng ngẩng mắt nhìn về phía này.

"Rượu này mạnh, mẫu thân ta khi đưa đến đã dặn dò phải để một thời gian, đợi đến khi vải mùa hè ngọt rồi, thêm một ít thịt vải ngọt vào sẽ ngon hơn."

Thịnh Quyết ngẩng mắt nhìn nàng.

Thời tiết nóng bức, Giang Lạc Dao cả người uể oải, sau khi đưa rượu cho hắn xong, liền đi đến chiếc  giường nhỏ đối diện, nàng tựa vào một bên gối mềm bằng chiếu mây, cầm một chiếc quạt, ống tay áo bằng vải sa mỏng rộng rãi buông xuống, lộ ra một cánh tay thon thả cân đối.

Rượu Thịnh Quyết vừa nuốt xuống, đột nhiên bắt đầu nóng lên từ ngực.

Đôi mắt sâu thẳm của hắn dần dần tối lại, yết hầu khẽ động, cúi thấp cằm, ánh mắt nhìn nàng có rất nhiều thứ khác lạ.

Giang Lạc Dao lại không hề hay biết.

Nàng đến mùa hè thường hay lười biếng, luôn có thói quen dựa vào cái gì đó mới thấy thoải mái, có thể dựa vào giường, nàng sẽ không ngồi hoặc đứng.

Gió đêm nay cũng oi bức, lát nữa bên ngoài có lẽ sẽ mưa, chiếc quạt trong tay dù thế nào cũng không xua tan được cái nóng.

Giang Lạc Dao luôn cảm thấy có gì đó không đúng, có lẽ là do thời tiết, nàng vẫn uể oải nhắm mắt lại, vừa phe phẩy quạt, vừa lắng nghe tiếng lá cây xào xạc bên ngoài.

Nhiếp chính vương dường như đã đi từ bên này.

Chuyện này cũng không sao, nàng trong lòng nóng nực, lười quản đối phương muốn đi đâu, dù sao những ngày này ở chung, nàng cũng coi như nắm được tính tình của đối phương, Vương gia kỳ thực cũng không khó ở chung, chỉ cần không chọc giận quá đáng, cái gì cũng dễ nói.

Giang Lạc Dao vừa nghĩ như vậy, đột nhiên tay trống không.

Nàng hờn dỗi một tiếng, mở mắt ra: "Sao lại cướp..."



Lời còn chưa nói hết, đột nhiên bị một tiếng kinh hô thay thế.

Giang Lạc Dao hoảng hốt nhìn người đột nhiên áp sát đến trước mặt, không biết tại sao đối phương lại đột nhiên trở nên như vậy, Nhiếp chính vương trước kia tuy rằng thỉnh thoảng cũng trêu ghẹo, nhưng luôn mang mục đích vui đùa, chứ không giống như bây giờ, trong ánh mắt toàn là áp bức cường thế.

Hắn làm sao vậy?

Giang Lạc Dao vội vàng nhìn hắn, thấy đôi mắt hắn híp lại, giống như muốn nuốt chửng nàng vậy, nhưng bên tai lại hiện lên một mảng đỏ ửng khả nghi, khóe mắt cũng hơi say.

Giang Lạc Dao: "..."

Chẳng lẽ có người chỉ uống một hớp rượu đã say thành bộ dạng này sao?

Tửu lượng này, sao dám uống rượu của phụ thân ta chứ?

"Vương gia, ta bóc vài quả vải ngọt cho ngài." Giang Lạc Dao nói, "Trong bếp nhỏ có ướp lạnh vải, vừa rồi ta quên lấy cho ngài."

Thịnh Quyết khẽ động yết hầu, từ trên cao nhìn xuống nắm lấy cổ tay nàng: "Được."

Giang Lạc Dao giãy giụa một chút, không thành công, chỉ có thể nhỏ giọng nói: "Ý ta là, Vương gia bây giờ buông tay ta ra, mới có thể..."

Thịnh Quyết: "Không buông."

Có lẽ là thực sự say rồi, cũng có lẽ là mượn chút men say này, Thịnh Quyết dường như có thêm một số ý nghĩ mà ngày thường không có, vừa rồi hắn nhìn chằm chằm cánh tay thon thả cân đối của nàng, liền tùy tâm sở dục nắm vào lòng bàn tay, quả nhiên, cảm giác giống như trong tưởng tượng, lạnh lẽo mềm mại, nữ nhi gia mềm mại như nước, có lẽ hôm nay mới tắm rửa, trên người còn mang theo mùi thơm thoang thoảng.

Hắn lại nghe thấy nàng nhắc đến vải ngọt gì đó, cũng muốn thử, liền hỏi: "Ngọt không?"

Giang Lạc Dao mím môi, ánh mắt trong veo nhìn hắn: "Ngọt."

giường có chút cong lên xuống, nhỏ nhắn tinh xảo, nhiều nhất chỉ đủ cho một mình Giang Lạc Dao nằm, nhưng bây giờ, Giang Lạc Dao phát hiện Nhiếp chính vương không biết từ lúc nào đã chen nàng vào trong, giống như một con ch.ó săn to lớn dính người và bá đạo, không hề có chút ý tứ nào đối với hành vi của mình.



Hơn nữa, bản thân nàng đã nóng, hắn còn đến gần như vậy!

Giang Lạc Dao đưa tay chống n.g.ự.c hắn, muốn đẩy hắn ra: "Vương gia, buông ta ra, ta mới có thể đi lấy."

Thịnh Quyết nhìn nàng chằm chằm: "Bản vương muốn biết ngọt hay không."

Giang Lạc Dao theo bản năng trả lời hắn: "Nếm thử mới biết được."

Lúc này, Giang Lạc Dao cuối cùng cũng bị hắn nắm đến mức hơi đau, nàng tưởng rằng hắn nghe xong sẽ buông nàng ra, không ngờ đối phương không những không buông, thậm chí còn dùng sức hơn, như muốn bóp nát nàng vậy, ngay sau đó liền giữ chặt cánh tay nàng, cúi xuống nhẹ nhàng chạm vào.

Giống như một chiếc lông vũ trắng lạnh lẽo rơi xuống cánh tay, rất nhẹ, cũng rất thuần khiết.

Không mang theo một chút ý tứ ái muội nào.

Giang Lạc Dao sững sờ, cũng không tiếp tục giãy giụa nữa, dù sao bây giờ đối phương đang say, nàng cũng mạnh dạn nhìn thẳng vào mắt hắn.

Bởi vì có chút men say, cho nên đôi mắt hoa đào của hắn càng thêm thâm tình say đắm, hàng mi dài đen nhánh hơi rũ xuống, ánh mắt như say như mê, khiến lòng người cũng theo đó mà rung động.

Giang Lạc Dao dần dần thở nhẹ, vừa nhìn hắn, vừa sờ lên cánh tay đối phương, sau đó nhẹ nhàng lấy tay hắn ra khỏi cánh tay mình.

"Vương gia chờ ta ở đây một lát." Giang Lạc Dao đứng dậy rời đi, ôn nhu an ủi hắn, "Ta sẽ quay lại ngay."

Nàng nhanh chóng đi ra ngoài đóng cửa lại, tìm được Hứa Lập.

"Vương gia chỉ uống một hớp rượu đã say đến mức này rồi." Giang Lạc Dao hỏi Hứa Lập, "Tửu lượng của ngài ấy luôn kém như vậy sao?"

Hứa Lập vừa nghe Vương gia nhà mình uống rượu, đang định tiếp lời nói đúng là tửu lượng không tốt, nhưng nghe kỹ lại, vậy mà chỉ uống một hớp?

Một hớp, sao có thể say được.

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook