Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Chương 99: CHƯƠNG 99

Cổ Tinh Nhạc

14/10/2024

Thịnh Quyết trầm mặt, quay đầu nhìn lướt qua đám thị vệ bên cạnh.

Không có ám vệ của hắn ư?

Sau khi cáo biệt Nhạc Xương Hầu, Thịnh Quyết lại bận rộn thêm một lúc lâu, cuối cùng mới đợi được đám ám vệ kia trở về.

Ám vệ quỳ xuống, nghiêm giọng bẩm báo: "Vương gia, trưa nay, Hầu gia đã đến Vương phủ đón Giang cô nương đi. Xem ra là muốn đưa Giang cô nương đến Vạn Hòa Viên nghỉ mát."

Thịnh Quyết: "..."

Thật muốn tức c.h.ế.t hắn mà!

"Đến giờ này mới báo, nuôi các ngươi có ích gì, một đám phế vật!" Thịnh Quyết trực tiếp thay toàn bộ đám người này, phái một nhóm người mới bảo vệ bên cạnh Giang Lạc Dao. "Đúng rồi, tiện thể xem thử nàng ấy tối nay có sợ hãi không. Nếu nàng ấy bị dọa sợ, thì đến báo cho bản vương."

Trong lòng Thịnh Quyết vẫn còn lo lắng, lỡ như Giang Lạc Dao hôm nay thấy hắn g.i.ế.c người, buổi tối sợ hãi không ngủ được, vậy hắn có nên đến an ủi nàng hay không?

Nếu sau này nàng ấy ghét bỏ hắn thì phải làm sao đây?

Đến Vạn Hòa Viên, Giang Lạc Dao liền được an bài ở Hoa Vũ Các.

Hoa Vũ Các được xây dựng trên một hòn đảo nhỏ, bốn phía đều là nước, mỗi lần muốn vào đều phải chèo thuyền nhỏ, quả thật là nơi có thể khiến người ta thư giãn tâm tình.

Hôm nay Giang Lạc Dao phải di chuyển một quãng đường dài, mệt mỏi rã rời, sau khi đến Hoa Vũ Các liền nhanhchóng nghỉ ngơi.

Đêm đó, nàng đang ngủ mơ màng thì bỗng nghe thấy tiếng gió rít ngoài cửa sổ, hình như còn có người đang thì thầm to nhỏ.

Nàng tưởng là Chung Nguyệt đang nói chuyện ngoài cửa sổ, liền đứng dậy đi xem.

Vén màn giường, nàng thắp đèn lên, lắng tai nghe kỹ, thì tiếng nói chuyện kia liền ngừng bặt.

"Chung Nguyệt..." Nàng nhỏ giọng gọi một tiếng, không thấy ai đáp lại, liền can đảm đi ra ngoài.

Nơi này là lầu các trên đảo, gió lớn cũng là chuyện bình thường.



Nàng vừa tự an ủi mình, vừa gọi tên nha hoàn Chung Nguyệt.

Đi được nửa đường, tiếng nói chuyện vừa rồi lại vang lên, hình như đúng là ở bên cửa sổ.

Quả nhiên là Chung Nguyệt đang cca ca giữ ở ngoài cửa nói chuyện với ai đó sao? Giang Lạc Dao chợt thở phào nhẹ nhõm.

Nhưng, nàng còn chưa kịp hoàn toàn thả lỏng, thì đột nhiên nhớ ra một chuyện.

—— Hoa Vũ Các nơi nàng ở là tầng hai của lầu các, cho dù Chung Nguyệt có cca ca giữ thì cũng không nên xuất hiện ở ngoài cửa sổ tầng hai chứ?

Muốn đứng ở ngoài cửa sổ chỗ này, thì phải mở cửa phòng nàng mới được.

Một luồng khí lạnh từ đầu đến chân bao trùm lấy Giang Lạc Dao.

Tay nàng đang cầm đèn, nhất thời sợ hãi đến mức không dám nhúc nhích.

Vậy thì, người ngoài cửa sổ là ai?

Bên ngoài cửa sổ.

Hai ám vệ được Nhiếp Chính Vương phái đến đã tới nơi, hai người có dung mạo cực kỳ giống nhau, là hai ca ca đệ ruột. Để dễ phân biệt, đệ trai mặc áo trắng tên là Dung Bách, ca ca trai mặc áo xca ca đen, tên là Tiêu Thca ca.

Bởi vì hai người bọn họ là do Thịnh Quyết mua về phủ từ nhỏ, bồi dưỡng thành ám vệ, cho nên đều rất trung thành.

Hai người nghe lệnh Nhiếp Chính Vương, đến đây để trông chừng Giang Lạc Dao, nhưng sau khi đến nơi, bọn họ mới nhớ ra một chuyện.

—— Lệnh của Vương gia là gì nhỉ?

"Ý của Vương gia là muốn chúng ta dọa Giang cô nương một chút sao?" Dung Bách hỏi ca ca trai mình, "Hay là... Vương gia muốn chúng ta xem thử Giang cô nương ở một mình có sợ hãi hay không?"

Tiêu Thanhkhoca ca tay, vẻ mặt lạnh lùng: "Lúc Vương gia nói chuyện, ta còn chưa kịp chạy tới, cho nên, ngươi căn bản không nghe rõ Vương gia muốn chúng ta làm gì sao?"

Dung Bách ngượng ngùng xoa xoa mũi, đúng là có chút quên mất, hắn cố gắng nhớ lại lời nói của Thịnh Quyết: "Hình như Vương gia nói 'xem nàng ấy tối nay có sợ hãi không, nếu nàng ấy bị dọa sợ thì đến báo cho bản vương.', ý này là gì? Có phải là muốn chúng ta dọa Giang cô nương không?"

Tiêu Thanhlắc đầu: "Không biết."



Lúc Nhiếp Chính Vương g.i.ế.c người bị Giang Lạc Dao nhìn thấy, không ai trong hai người bọn họ có mặt ở đó, cho nên cũng không biết tiền căn hậu quả của câu nói này.

Nhưng dựa theo thủ đoạn đối phó người khác thường ngày của Nhiếp Chính Vương, rất có thể là muốn hai người bọn họ dọa Giang Lạc Dao một chút. Dù sao lần trước Vương gia đối phó với một tên tham quan nào đó, chính là sai người nhà giả làm tiểu sai vặt bị tên quan đó hại c.h.ế.t đi dọa hắn ta, suýt chút nữa thì dọa người ta c.h.ế.t ngay tại chỗ.

"Rất có thể Vương gia muốn dọa cô nương một chút, sau đó sẽ ra tay ca ca hùng cứu mỹ nhân." Dung Bách hỏi, "Ca ca, chúng ta có nên dọa không?"

Tiêu Thanhhoàn toàn không biết gì về chuyện này, hắn đang bị phái đi nơi khác làm việc thì đột nhiên bị gọi về, đây là lần đầu tiên gặp Giang Lạc Dao. Cho nên, hắn cũng không biết Vương gia nhà mình có ý gì với cô nương này, chỉ có thể làm theo ý của đệ trai.

Hắn gật đầu, nói: "Dọa đi, dọa xong chúng ta trở về phục mệnh, nhưng lần này là con gái nhà lành, đừng dọa quá đáng, phải biết dừng đúng lúc."

Dung Bách xắn tay áo lên, tích cực nói: "Biết rồi, ca ca, đệ biết chừng mực mà."

Ngọn đèn trên tay Giang Lạc Dao tắt ngúm, nàng thổi tắt đèn, im lặng đứng tại chỗ, nghe tiếng gió rít bên ngoài, tiếng người thì thầm ở ngoài cửa sổ.

Chứng kiến Nhiếp Chính Vương g.i.ế.c người cũng không đáng sợ bằng lúc này.

Nơi này là nơi xa lạ, đã lâu không có người lui tới, rất có thể sẽ sinh ra ma quỷ, nàng lại là người có mệnh cách dễ chiêu tà, rất có thể bị quỷ dữ nào đó để mắt tới.

Nàng rất sợ hãi, nhất là Chung Nguyệt lại không ở bên cạnh, càng thêm sợ hãi.

Phụ thân cũng không ở Hoa Vũ Các, mà ở một tòa lầu khác không xa trên đảo.

Phải làm sao bây giờ, giờ này nửa đêm, không thể nào có ai đến cứu nàng được.

Giang Lạc Dao đột nhiên hối hận vô cùng, tại sao không ngoan ngoãn ở lại Vương phủ chứ? Ở đó có Nhiếp Chính Vương, không có yêu ma quỷ quái nào đến quấy nhiễu nàng, ngay cả ban đêm cũng sẽ không gặp ác mộng.

Nàng bỗng nhiên bắt đầu nhớ hắn.

Nếu như hắn ở đây thì tốt rồi.

Tuy rằng hắn đôi khi không nói đạo lý, lại còn hay bắt nạt người khác, nhưng không biết từ khi nào, chỉ cần hắn thường xuyên xuất hiện trước mặt nàng, trong lòng nàng sẽ rất an tâm, tâm trạng tốt lên, thân thể cũng sẽ không bị bệnh tật giày vò.

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook