Mỹ Nhân Có Tà (Cấm Kỵ)

Chương 22: Thuận Theo

Dearfairy

02/06/2024

Hiện thực dạy cho Uyển Nghi một khóa sinh động thêm lần nữa —— nói cái gì, cái đó tới.

Cô và Diệp Thanh Huyền lên tin giải trí.

Có điều hẳn không có quan hệ với Diệp Hạo, bởi vì tiêu đề tin tức không phải cô, cũng không phải Diệp Thiên Lan, mà là Diệp Thanh Huyền.

Uyển Nghi dùng di động mới đăng ký tài khoản Weibo, đọc xong bình luận phía dưới rồi nhấn vào tài khoản Weibo của hắn xem, hơn ngàn vạn fans, sắp đuổi kịp minh tinh, có thể thấy được đứa con riêng này của cô có danh khí rất lớn, công thêm gia thế tướng mạo, khó trách sẽ có phóng viên để ý sinh hoạt cá nhân của hắn.

“Em có muốn đăng Weibo giải thích không?”

Một loạt bình luận trên mạng suy đoán hai người họ là tình nhân, Uyển Nghi muốn giải thích cô là mẹ kế của hắn, nói và không nói cực kỳ khác nhau.

“Không cần thiết.”

Từ khi cô phát sốt, sau khi hai người ăn xong thì bồi dưỡng tình cảm mẹ con từ sân phơi chuyển đến phòng khách, hắn mở TV tùy tiện bật cái đài, không hề để ý thứ đang phát.

Uyển Nghi còn đang lướt đi động mới, nghĩ thầm hắn nói cũng đúng. Cô chỉ là người mẹ trẻ không đáng nhắc đến, ràng buộc duy nhất là Diệp Thiên Lan cũng đã chết, quan hệ của hai người chỉ tồn tại trên danh nghĩa, không cần thiết để mọi người đều biết.



Diệp Thanh Huyền dư quang thoáng nhìn cô im lặng gật đầu, sắc mặt không hiện hỉ nộ, nhàn nhạt nói: “Không cần thiết giải thích đời tư cá nhân của chúng ta với người ngoài.”

Cô giật giật môi: “À, ra là vậy.”

“Ừm.”

Lúc này chuông điện thoại vang lên, Uyển Nghi nhìn ghi chú rồi bắt máy lên nghe ở phòng khách. Diệp Thanh Huyền tự giác chỉnh nhỏ âm lượng TV, thế cho nên nghe được giọng nói ở đầu dây bên kia.

Là ông nội hắn - Diệp Hạo.

Khổng phu tử đã nói 70 tuỳ thích, Uyển Nghi không nghĩ ra một người gần 80 tuổi mà vẫn còn hơi tí là tức giận, là ngại mạng dài, muốn tức ra bệnh, sớm đi xuống bồi con của ổng sao?

Lí do vẫn là chuyện của cô và Diệp Thanh Huyền, trong tối ngoài sáng chỉ trích cô không biết kiềm chế, già mà không đứng đắn, Uyển Nghi phỏng đoán hẳn ông đã thấy được ảnh chụp Diệp Thanh Huyền ôm cô ra vào bệnh viện. Trong ảnh, cô quần áo bất chỉnh, hai cẳng chân trần trụi lộ ra ngoài, mặt vùi vào tóc thấy không rõ, cho nên trên mạng đều đang suy đoán cô là ai, nhưng Diệp Hạo chắc chắn nhận thân hình cô.

Nói khó nghe chút, dù cô có hóa thành tro thì phỏng chừng ông cũng nhận ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Có Tà (Cấm Kỵ)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook