Mỹ Nhân Trọng Sinh (H)

Chương 29:

Tiểu Mỹ Hoa

05/07/2024

"Một tháng sau khi ra cửa, đầu tiên Tam Thúc kiếm được một khoản lợi nhuận khá lớn, bắt được tay và có ngay sáu bảy quan tiền. Mặc dù chỉ là phần lãi gộp, nhưng so với nửa năm qua đi khắp nơi kiếm được, số tiền này vẫn là nhiều hơn. Tam Thúc rất phấn khởi, vì vậy anh ta dẫn theo rượu tới gặp Du Gia Hưng, nói rằng anh ta nuôi dưỡng một cô gái xinh đẹp. Du Uyển nhân cơ hội đề nghị Tam Thúc có thể mua một con lừa hoặc lai, để từ đó anh ta không cần chịu trách nhiệm mang hàng leo núi lội suối mà vẫn có thể vận chuyển được nhiều hơn, bao gồm cả việc đưa các đồ vật từ Qua Châu về để đầu tư và thu lợi. Cuối cùng, Tam Thúc thành công trong việc treo tên tuổi trong làng thương, và cũng có thể cung cấp cho người ta phấn mặt, sinh ý, và hỗ trợ về các nhu cầu khác.

Tam Thẩm kiếm lời không chỉ vui vẻ mà còn cảm kích Du Uyển hơn nữa, và anh thường xuyên mời cô ấy đến ăn cơm hoặc gửi các đứa con nhỏ trong nhà giúp Du Uyển lên núi hái hoa. Tuy nhiên, Du Uyển không rõ lắm, những gì cô làm, nhưng yêu cầu về hoa tươi và nguyên liệu là cô ấy biết đến.

Lôi kéo Du Uyển tay, Tam Thúc đi mua một con lừa, vì giá trị của nó cao và sinh sản quý, Tam Thúc đã bán được toàn bộ tiền trong nhà để mua nó, dù vẫn thiếu một số lượng nhỏ. May mắn thay, mọi thứ đã trở về nhanh chóng, và mọi người trong gia đình đều rất thân ái với con lừa đen này. Đặc biệt, Du Hương Nguyệt, người đặc biệt yêu quý con lừa này, mỗi ngày cô dành thời gian để chăm sóc nó, cho nó ăn uống trấu, thảy nước thảo dược, nuôi nấng cho nó mập mạp và khỏe mạnh.

Tam Thẩm cười nói: 'Trước đây nhà tôi yêu quý hai con heo nhất, lo sợ chúng bị đói khát, có con lừa này, không chỉ chăm sóc được heo mà còn có thể chăm sóc được gà. Mỗi ngày chúng quây quần bên cạnh.'

'Du Hương Nguyệt đưa con lừa đen đến thật tốt đấy, không ngạc nhiên con lừa và Nguyệt tỷ thân nhau đến thế.' Du Uyển sờ sờ lỗ tai của con lừa đen, nhìn thấy nó tròn trịa và đầy mạnh mẽ.

Sau khi mua con lừa, Tam Thúc đã sử dụng hết tiền trong nhà để mua nó. Dù lúc đầu lôi đả rất nhiều nhưng cuối cùng cả hai vợ chồng cũng đã thỏa thuận và kiếm lời, và cô còn cung cấp thêm cho Du Uyển hai quan tiền nữa. Ngoài ra, họ còn nhận được một đôi bạc đủ tuổi vòng tay, một bộ váy cưới màu đỏ thẫm, bốn bộ trang phục mới, hai giường chăn, hai bộ đồ vải tốt, và cả một chiếc hòm gỗ. Ngoài ra còn có rất nhiều vật nhỏ khác.

Nói về tài sản của gia đình ở Đại Sài thôn, không phải là hàng đầu nhưng cũng không phải là hàng thấp, vì vậy Du Hương Nguyệt đã thêm vào một con lừa đen nữa. Tam Thẩm nói: 'Tháng sau, ngày mười lăm là ngày quan trọng, Uyển Nhi nhớ tới đấy chơi, chờ chị chút.'

Du Uyển nói: 'Ta sẽ về và sẽ chọn thêm quà, đem đến thì không sao, chỉ sợ Nguyệt tỷ không cho ta vào cửa.'

Du Hương Nguyệt mặt đỏ như quả lê, muốn làm những chuyện xấu với Du Uyển, ngoài miệng mắng mỏ 'tôi đúng là nha đầu', và muốn kéo nàng lại mà không thành. Du Uyển ngoài việc muốn làm quà cho chính mình, cô còn phải làm quà cho Du La Y hoặc một trong những người em gái cô, không nghĩ đến việc trộm các vật phẩm của cô từ những người khác, những người khác đều là những người tốt, cô đưa một lần nữa, và có thể được sử dụng hoặc được thay thế.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Trọng Sinh (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook