Mỹ Nhân Trọng Sinh (H)

Chương 23: Mềm Mại Tan Chảy

Tiểu Mỹ Hoa

05/07/2024

Dù Uyển không có tâm lực để nói chuyện, và Khấu Xung cũng im lặng. Hắn luôn là người ít nói, và thường dùng hành động thay lời nói. Ngay cả trong kiếp trước, dù nàng có cuồng nhiệt và không kiểm soát được hành động của mình, hắn vẫn chưa bao giờ cãi nhau với nàng, chỉ dùng hành động để bảo vệ nàng khi cần thiết. Dù Uyển thực sự không muốn trở thành kẻ thù với hắn, bởi vì Khấu Xung là một đối thủ thực sự đáng sợ, biết cách giấu diếm, thông minh và quyết đoán. Chống lại hắn thực sự là một thử thách khó khăn.

Nhưng thật đáng tiếc, nếu lúc đó có một quyết định sai lầm, có rất nhiều yếu tố đẩy nàng đến đối đầu trực tiếp với hắn. Dù Uyển thả lỏng chút, nhưng cô cảm thấy hơi thoải mái, và nói, "Buổi sáng tôi đã không thấy, làm sao anh biết tôi sẽ đến Bách Hương Các?"

"Tôi đoán thôi." Thực ra, là Tam Thúc nói với hắn và giúp hắn tìm Dù Uyển cũng là Tam Thúc, nhưng hắn không cần phải nói với Dù Uyển về điều này.

"“Tại sao ngươi không tức giận?” Nàng trốn chạy, hắn đã phải tìm kiếm quanh núi một vòng lớn, sợ rằng nàng bị dã lang tấn công. Nhưng khi thấy nàng xuất hiện, hắn tỏ ra hốt hoảng, vội vàng nói như muốn chết.

Du Uyển có phần hài lòng, trai trẻ Khấu Xung vẫn chưa có sự biểu hiện của một người lớn, u ám, toàn thân phát ra sự lạnh lẽo như băng tuyết. Nhưng hiện tại hắn lại có nét thanh xuân, ai cũng có thể nhìn thấy sự đắm chìm trong tâm tư của hắn.

“Ngươi không cần phải lo lắng.” Hắn lẩm bẩm trả lời.

Hắn đã quên đi sự việc cũ và cách xử lý vấn đề của mình, lấy Du Uyển làm lý do để xin lỗi, “Hôm nay cảm ơn ngươi.”

Mặc dù cả hai đã gặp nhau nhiều lần, đây vẫn là lần đầu tiên nàng nói lời cảm ơn hắn, dù cho cả hai không hề có tình cảm với nhau, nhưng mọi việc đều có thể giải quyết, nàng không thể quên nghĩa vụ người khác.



Khấu Xung chỉ cúi đầu một lát, Du Uyển không muốn nói chuyện hay cùng hắn trở thành bạn, không có một lời để nói chuyện. Sắp vào làng, nơi gần nhà nhất là về nội thôn, Du Uyển gọi hắn để xin rời xa, từng bước một cách đi về phía nhà của mình.

Khấu Phù nghe thấy tiếng ồn ào, đã sớm ra đoàn tiếp, đợi mong nhìn về phía Du Uyển, Du Uyển sờ sờ lên đầu nàng như một bông hoa, “Chị dọn chân lại đi, không mua đồ ăn, ngày mai tôi sẽ làm cho chị. Làm bánh hạt dẻ được không?”

Khấu Phù khuôn mặt nhỏ lập tức trở nên lo lắng, ánh mắt mềm mại nhìn về phía Du Uyển, “Chị có đau không? Tôi sẽ thổi cho chị.” Nói xong, cô xoay người chạy vào trong phòng, kéo ra một chiếc ghế nhỏ để Du Uyển ngồi, sau đó tự mình ngồi bên cạnh, nghiêng đầu để xem xét nàng.

Du Uyển nhìn cô bé xinh xắn này, càng ngày càng không còn lo lắng, chỉ là một đứa trẻ nhỏ thích tỷ tỷ. Trong kiếp trước, Khấu Phù đã thân cận với nàng, mặc dù ghét bọn họ và cả nhà nàng, nhưng Du Uyển lại không thể không yêu thích nàng, mà cuối cùng cũng dẫn đến bi kịch làm nàng chết yểu.

Hôm nay mọi việc rối ren, ngay cả việc mua sắm cũng không được giải quyết, Du Uyển không muốn làm phiền Khấu Xung, buổi tối khi Tam Thúc trở về, nàng liền nấu một bữa cơm đơn giản, rồi đề nghị Tam Thúc hỗ trợ đi mua đồ, sau đó nàng tiếp tục làm Hương Cao. Lúc này nàng tính toán thử một chút hoa hồng phấn mặt cùng son môi, vừa lúc tế mễ cùng sáp ong sung túc, có thể nhiều làm một chút. Tam Thúc nói đúng, mặc dù ít lãi nhưng tiêu thụ mạnh, nàng có kỹ năng và bí quyết, lại cần mẫn, không sợ làm sao mà không kiếm được tiền.

Chân Du Uyển bị thương, cha nàng đi mua hai móng heo trong thôn, kêu Hồ Hạnh Nương hầm nấu. Du Uyển thèm cái nồi này, và cũng muốn tự làm món ăn này, nàng đã châm lửa để nướng móng heo cho vàng ươm, rồi rửa sạch và nấu cho đến khi thật mềm. Sau khi cho vào nấu với nấm tuyết, chỉ cần một giờ nấu trên lửa nhỏ, món canh là đã có thể dọn ra khỏi nồi.

Canh hầm móng heo trong nước với Thương Lan Tiên, khiến toàn bộ căn phòng ngập tràn hương thơm. Du Uyển dùng đũa nhẹ khuấy trong nồi, thịt móng heo mềm mại như tan chảy, nước canh trong suốt, bề mặt nổi lên một lớp dầu mỡ, thể hiện sự mềm mại của thịt, vị ngọt tự nhiên của thịt và vị thanh của nấm tuyết hòa quyện với nhau, khiến nàng không thể kiềm chế được sự ngon miệng."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Trọng Sinh (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook