Nam Chính Mau Tới Đây

Chương 18:

Vụ Chi

09/05/2024

“Chẳng lẽ còn không phải do em kẹp chặt quá? Tôi không lấy ra được.” Tiêu Lăng Huyền học theo Quân Nghiên, dáng vẻ vô tội nói, nhưng động tác lại không hề dừng lại, còn may là lần tai nạn này không khiến eo bị thương, hai tay hắn chống ở eo sườn cô, thong thả chậm rãi đâm thọc vào nơi riêng tư của thiếu nữ.

“Người ta không có…” Quân Nghiên cảm thấy thân thể mình thật kỳ lạ, phía dưới cảm giác hư không hơi ngứa, như đang vô cùng cần có thứ gì đó lấp đầy khiến cô nhịn không được mở chân rộng ra, hy vọng có thể khiến cho thứ đồ đó đi vào càng sâu.

Thiếu nữ ngốc nghếch bị thiếu niên đè dưới thân dâm loạn, vẻ mặt ý loạn tình mê tựa như quả đào mọng nước chờ người đến hái, cả người toát ra mùi hương mê người, giống như chỉ cần nhéo một cái là ra nước.

“Hửm? Không có?” Hai chân của Tiêu Lăng Huyền không tiện nên động tác của hắn cũng không mạnh, nhưng nhiều lần đâm chọc vào nơi riêng tư của thiếu nữ còn cọ vào hoa hạch, khoái cảm như bị điện giật lan ra toàn thân, Quân Nghiên cả người run rẩy, phía dưới càng chảy ra nhiều mật dịch hơn.

Quân Nghiên bị động nằm trên giường bám vào bả vai thiếu niên, hai chân kẹp chặt eo hắn, theo động tác của Tiêu Lăng Huyền mà nước mắt chảy ra từ đuôi mắt.

Dáng vẻ này của Quân Nghiên khiến lòng Tiêu Lăng Huyền mềm nhũn, hắn cúi đầu hôn đôi mắt cô, an ủi, “Ngoan, rất nhanh sẽ tốt thôi…”

Tư thế này rất không thoải mái, Tiêu Lăng Huyền tranh thủ tốc chiến tốc thắng, tốc độ đâm thọc cũng càng ngày càng nhanh, chân tâm của thiếu nữ như lũ lụt đang dâng lên, mật dịch trào ra làm ướt quần Tiêu Lăng Huyền, lúc hắn đâm thọc thậm chí còn nghe thấy tiếng nước òm ọp vang lên, sau một lúc lâu, hắn cuối cùng cũng không nhịn được nữa bắn tinh.



“Ưm…” Nơi mẫn cảm nhất bị thiếu niên đâm mạnh vào, cả người Quân Nghiên đột nhiên run lên, hoa huyệt nhịn không được co rút lại trào ra lượng lớn mật dịch, làm ướt quần lót, cũng chảy xuống bắp đùi.

Dáng vẻ cao trào của Quân Nghiên cực kỳ đáng yêu, đôi mắt to tròn ngập nước, đôi mắt nhiễm một chút quyến rũ mê người, miệng nhỏ nhếch lên thở hổn hển.

Tiêu Lăng Huyền đè trên người cô, nhưng lại sợ mình quá nặng, hơi nâng thân lên, lại nhịn không được cúi đầu hôn lên đôi môi anh đào hắn đã mơ ước từ lâu.

Cánh môi non mềm bị Tiêu Lăng Huyền ngậm trong miệng nhẹ nhàng liếm mút, nụ hôn này càng sâu, quả nhiên như dự đoán của hắn vô cùng ngọt ngào.

Tiêu Lăng Huyền nâng mặt Quân Nghiên lên, khiêu khích lưỡi, bắt đầu cướp lấy nước bọt trong miệng thiếu nữ.

Lúc Tiêu Lăng Huyền đang khó kiềm chế được thì Quân Nghiên vừa sa đọa trong cao trào chợt tỉnh táo lại, lúc này cô mới ý thức được bản thân vừa rồi đã làm chuyện gì với Tiêu Lăng Huyền.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nam Chính Mau Tới Đây

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook