Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Chương 13:

Phong Trà Trà

11/09/2024

Mọi người đều biết, cô chỉ là một dẫn đường C cấp, cô đã có cảm giác như đang bị đẩy vào vùng nguy hiểm mà không thể chống lại được. Chịu trách nhiệm cho cả một đội lính gác cao cấp — chỉ tưởng tượng thôi đã khiến cô nghẹt thở.

Mọi thứ càng trở nên rắc rối khi cô nghĩ đến tương lai của mình.

Mặc dù Lục Ngô đã đưa ra những lời giải thích và lời đề nghị hấp dẫn, nhưng lòng tự tin của cô không ngừng lung lay.

Nếu xứng đôi thành công, cô sẽ trở thành tâm điểm, nhưng đồng thời cũng là người phải gánh chịu áp lực khổng lồ từ tất cả mọi người trong đội.

Cảm giác sợ hãi chưa bao giờ nặng nề đến thế. Ngu Lí không biết liệu bản thân có thể chịu đựng nổi trách nhiệm nặng nề này hay không. Cấp tinh thần lực của cô chỉ ở mức C, một cấp bậc quá thấp để có thể gánh vác vai trò quan trọng này. Chỉ cần giúp một lính gác tinh lọc cũng đủ khiến cô kiệt sức, nói gì đến việc phải đối mặt với cả một đội.

Cô tự hỏi, liệu mình có nên từ chức ngay khi còn kịp không? Nhưng rồi, một suy nghĩ lóe lên trong đầu — từ chức có thể đồng nghĩa với việc bị đẩy xuống khai thông sở, nơi có lẽ còn đáng sợ hơn.

Trở lại thực tại, Ngu Lí cúi đầu, sợi tóc đen mượt rũ xuống gương mặt buồn bã của cô.

Trưởng quan Lục Ngô, người đang ngồi trước mặt, vẫn bình thản nhìn cô, trên môi phảng phất nụ cười lạnh lùng. “Cô thoạt nhìn có vẻ rất khó tiếp thu?” Lục Ngô hỏi, đôi mắt sắc lạnh nhìn chằm chằm vào cô.

Ngu Lí thở dài nặng nề, đầu đầy ắp những ý nghĩ tiêu cực và hỗn độn.

Cái ý tưởng về việc phải đối mặt với đám lính gác điên cuồng ấy khiến cô bất giác lùi bước.

“Trưởng quan, có thể cho tôi thêm vài ngày suy nghĩ không?” Cô dè dặt yêu cầu, trong giọng nói không giấu được sự lo lắng.

Lục Ngô im lặng một lúc, đôi mắt anh lướt qua cô với cái nhìn đánh giá. “Cô lo lắng về điều gì? An toàn, tiếp xúc giữa các giới tính, hay là vấn đề tiền lương?”



Anh dừng lại một chút rồi tiếp tục, “Hiện tại, ô nhiễm khu không còn nguy hiểm như trước đây. Nếu cô ra ngoài với tiểu đội, họ sẽ bảo vệ cô là ưu tiên hàng đầu. Bọn họ cũng sẽ đeo thiết bị theo dõi trong suốt thời gian nhiệm vụ. Thêm vào đó, mỗi tháng phụ trách lính gác nhóm tiêu diệt dị chủng, lương của cô sẽ được nâng lên mười vạn đồng liên bang.”

Ngu Lí lập tức cảm nhận được tia sáng lóe lên trong đầu khi nghe con số đó. Đúng là một món hời!

Nhưng cô vẫn chưa hết lo âu. “Trưởng quan,” cô dè dặt nói, “Anh biết rõ cấp bậc tinh thần lực của tôi, tôi sợ mình không thể đảm đương nổi nhiệm vụ này.”

Lục Ngô nở một nụ cười khinh miệt, dựa lưng vào ghế.

“Cô sẽ có cơ hội xứng đôi với một tiểu đội lính gác. Một khi xứng đôi thành công, cô và bọn họ sẽ chia sẻ một phần tinh thần lực. Còn về việc điều khiển tinh thần và dẫn dắt, đó là nhiệm vụ của bọn họ — cô chỉ cần hiểu và làm tốt phần việc của mình.”

Dù Lục Ngô nói vậy, Ngu Lí vẫn cảm thấy như đang bước vào một cuộc chơi mà cô hoàn toàn không biết cách tham gia. Cô cảm thấy áp lực dồn nén trên vai mình, nhưng đồng thời, cũng có một chút kích thích từ sự thách thức.

Khi đang trôi dạt trong dòng suy nghĩ mông lung, quang não của Ngu Lí vang lên, báo hiệu tin nhắn mới. Cô chạm vào màn hình, không có gì đáng ngạc nhiên khi thấy tin nhắn từ Lục Ngô.

[Ngày mai lúc 8 giờ, lính gác tháp tầng 52 trung tâm số liệu sẽ cung cấp thông tin. Đúng lúc cô xin nghỉ hai ngày, đội trưởng tiểu đội thực hiện nhiệm vụ đã trở về, và bọn họ sẽ đợi cô ở cửa vào vào ngày mai.]

[Xứng đôi thành công, cô sẽ trực tiếp vào đội. Đừng đến trễ.]

Ngu Lí không thể tin nổi. Mọi chuyện diễn ra quá nhanh, nhanh đến mức khó chấp nhận!

Tại sao toàn bộ các đội trưởng của tháp lại đến, trong khi cô chỉ là một dẫn đường cấp C bình thường, thậm chí không thể hoàn thành quy trình tinh lọc đầy đủ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook