Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Chương 15:

Phong Trà Trà

11/09/2024

Nhìn anh giống như một con thú hoang đang rình mồi, chuẩn bị lao vào săn bắt với sự tập trung tuyệt đối.

Nụ cười của anh càng thêm rộng, Isaac cúi người sát vào cô: "Đánh thoải mái không? Ừm... Tiểu ngư, có muốn thêm một chút nữa không?"

"Đồ tâm thần!"

Ngu Lí giận dữ nói, cô vốn không quen chửi bới người khác, nhưng trong cơn bức xúc, đó là câu tệ nhất mà cô có thể thốt ra. Đúng lúc này, thang máy đã đến tầng 52, Ngu Lí hất mạnh Isaac ra như thể đẩy một cái bao tải, rồi bước nhanh ra khỏi thang máy.

Không thể chịu nổi nữa! Liệu cô có thể báo cảnh sát để bắt tên biến thái này được không?

Ban đầu, Ngu Lí có phần lo lắng, vì cô đã nghe nói rằng các đội trưởng của những đơn vị tác chiến trong tháp Bạch đều là những người có sức mạnh đỉnh cao cấp S. Cô chưa bao giờ nghĩ mình sẽ phải đối mặt với những nhân vật lớn như vậy. Tuy nhiên, sau khi bị Isaac làm phiền, tâm trạng căng thẳng của cô đã bị làm dịu đi phần nào, sự chú ý của cô đã bị dời đi bởi cơn giận dữ thay vì lo lắng.

Isaac vẫn giữ nụ cười và bước theo sau cô.

Ngu Lí dừng lại khi đến cuối hành lang.

Trước cửa trung tâm dữ liệu, có vài bóng dáng nam nhân lính gác đứng chờ. Áp lực từ họ đè nặng lên Ngu Lí, khiến cô đối diện với ánh mắt của một thanh niên.

"Chào cô, cô là người dẫn đường, Ngu Lí phải không?"

Người thanh niên nở một nụ cười thân thiện, ánh mắt dịu dàng chăm chú nhìn cô, là người đầu tiên lên tiếng.

Anh tôi có mái tóc xám dài được buộc lỏng lẻo phía sau. Anh mặc một chiếc áo choàng đen quân trang chỉnh tề, đứng tựa vào tường với tay áo xắn lên, để lộ cổ tôiy dài và khỏe mạnh. Vẻ ngoài của anh tuấn tú, dù phong cách ăn mặc khá tùy ý, nhưng lại toát lên một vẻ tinh tế đặc biệt. Ngón tôiy anh đeo vài chiếc nhẫn và vòng cổ tuyết trắng, nhưng trông không hề lộn xộn.

"Chào anh, tôi là Ngu Lí."



Ngu Lí lễ phép đáp lại, người thanh niên cười tươi, để lộ má lúm đồng tiền và tự giới thiệu: "Rất hân hạnh. Tôi là Kiêu, đội trưởng đội không chiến. Hai người đứng sau là phó đội trưởng đội cơ động, Slather, và thành viên Ô Liệt."

Ngu Lí do dự một chút, rồi quay lại nhìn. Thực ra, cô đã nhìn thoáng qua hai bóng dáng cao lớn phía sau từ trước. Xuất phát từ bản năng cảnh giác, cô quyết định chào hỏi Kiêu trước vì anh tôi trông có vẻ thân thiện hơn.

Một người có mái tóc đen xoăn, mặc quân trang gọn gàng và đeo găng tay. Cả người anh lạnh lẽo như băng, không để lộ chút da thịt nào, khuôn mặt toát lên một vẻ u ám và bí ẩn.

Người còn lại có mái tóc bạc buộc đuôi ngựa, mặc trang phục tác chiến bó sát, làm nổi bật cơ bắp rắn chắc. Anh tôi trông mạnh mẽ và đầy sức sống như một con thú hoang. Cả hai khuôn mặt của họ đều bị che bởi mặt nạ bạc, chỉ để lộ đôi mắt lạnh lùng như loài thú hoang đang quan sát cô.

... Trước đây, cô từng nghe nói rằng thành viên đội cơ động xâm nhập thường phụ trách các nhiệm vụ ám sát và tiềm nhập, tinh thần của họ thường là những loài như mãng xà hay thằn lằn.

Ngu Lí cảm thấy tim mình đập nhanh, cô gật đầu nhẹ coi như chào hỏi họ, sau đó nhanh chóng dời mắt đi, cố gắng giữ bình tĩnh.

"Thật hiếm gặp, đội trưởng Isaac cũng đến sao?"

Kiêu nhẹ nhàng đưa tay xỏ nhẫn bạc, ngồi dậy.

Isaac bước đến gần Ngu Lí, uể oải giơ cánh tay lên, tùy tiện nói vài lời nhưng có vẻ không mấy nghiêm túc.

"Không rõ hôm qua Lục Ngô đã nói gì với cô, nhưng tôi sẽ giải thích lại một chút." Kiêu nhìn Ngu Lí một lần nữa, anh tôi có khí chất tự do và thoải mái, nụ cười nhẹ nhàng của anh tôi khiến người tôi dễ dàng cảm thấy thiện cảm.

Ngu Lí chú ý thấy trên đầu lưỡi Kiêu hiện lên ánh sáng bạc nhỏ, như thể đó là một chiếc đinh tán trên lưỡi.

"Vừa mới nhận được tin tức, tôi sẽ giải thích thêm về tình hình hiện tại."

Kiêu cười xin lỗi: "Khoa tác chiến dị năng đã đi trước để hỗ trợ chiến trường phía Nam, và bọn họ cũng đã điều động nhóm lính hải chiến đi chuẩn bị cho việc cải tạo cơ thể. Tuy nhiên, đội trưởng của đội Xà tổ có lẽ không thể tham gia vì lý do cá nhân."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook