Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Chương 18:

Phong Trà Trà

11/09/2024

Ốc Nhân Hi tạm thời để cô tự do, nhưng Ngu Lí không cảm thấy thất vọng, mà ngược lại còn thấy nhẹ nhõm và hào hứng. Chỉ những ai đã từng trải qua việc làm việc kiệt sức mới biết, được làm việc dưới quyền một người sếp không ép buộc quá nhiều quả là một điều may mắn.

Khi trở lại ký túc xá, việc đầu tiên Ngu Lí làm là mở hộp quà mà đội trưởng tặng cho cô, bên trong là một mặt dây chuyền hình giọt nước, được làm từ đá quý đắt tiền.

Ngu Lí thử đeo lên nhưng sau đó lại cẩn thận đặt mặt dây chuyền vào hộp trang sức, dự định lần tới gặp đội trưởng sẽ tặng lại một món quà đáp lễ.

Với mức lương mười vạn mỗi tháng, Ngu Lí bắt đầu nghiêm túc học tập về các khu vực ô nhiễm. Trong thời gian nghỉ, cô trò chuyện với đồng nghiệp dẫn đường qua phần mềm trò chuyện.

[Thật sự đồng ý làm nhiệm vụ này sao? Cá con.]

Ngu Lí thở dài đáp lại: [Không còn cách nào, nếu không thì không giữ nổi bát cơm.]

Nghe những gì cô trải qua hai ngày qua, đồng nghiệp cảm thán: [Phía nam hiện đang chiến đấu dữ dội, các dẫn đường cấp cao đều bị điều động ra chiến trường. Không lạ gì khi Lục Ngô kéo cô vào làm việc.]

[Phía nam xảy ra chuyện gì vậy?] Ngu Lí tò mò hỏi, vì cô đã nghe thấy nhiều lần nhắc đến khu vực này.

[Nghe nói hạt ô nhiễm xuất hiện trở lại, không ai biết chính xác, nhưng những năm gần đây khu vực này thường xuyên bùng nổ ô nhiễm quy mô lớn.]

Đồng nghiệp nói: [Các đơn vị chiến đấu đóng ở phía nam có vẻ không giữ được tuyến an toàn, nhưng may mà "Thần quan" và "Cửu vĩ" đã được điều động. Với hai vị dẫn đường cấp Thần hỗ trợ, chắc canh vấn đề sẽ không lớn.]

[À, nhưng này, tinh thần lực của cô có tăng lên dấu hiệu gì không?] đồng nghiệp hỏi thêm.

Khi nhắc đến việc này, Ngu Lí ỉu xìu: [Chưa có gì mới cả, việc tinh lọc vẫn chưa hoàn thành.]



[Đừng lo lắng, cứ từ từ rồi sẽ có cách.]

Lộ Tịnh, đồng nghiệp của cô, là một dẫn đường có năng lực tấn công.

Lộ Tịnh, một đồng nghiệp trong nhóm tấn công dẫn đường, đã công kích hình thức dẫn dắt trong nhiệm vụ của cô suốt mấy ngày nay. Trước đó, Ngu Lí đã nhờ cô giúp đỡ để tìm cách tinh lọc hiệu quả hơn cho các lính gác.

Tuy nhiên, kết quả không khả quan, bởi vì bản thân Lộ Tịnh cũng không thực hiện tinh lọc.

……Điều này không hiếm gặp trong tháp trắng. Các dẫn đường theo hình thức công kích thường có năng lực vượt trội và tính cách cường thế. Họ thường là chỉ huy các đội lính gác và, như đồng nghiệp nói, lính gác chỉ là cấp dưới của họ, vậy tại sao trong chiến đấu họ phải an ủi đám lính gác yếu đuối về tinh thần.

"[Khi vào đội, cẩn thận một chút, cá con. Đừng tùy tiện nữa. Những lính gác đó chỉ cần cởi đồ và bán chút lòng tốt là cô có thể yêu cầu tinh lọc sâu hơn rồi.]" Lộ Tịnh đã dặn dò cô như vậy.

Ngu Lí muốn thở dài. Thực ra, lúc đó cô cũng sẵn sàng chấp nhận lời thỉnh cầu của một lính gác điên cuồng, nhưng hình ảnh anh quỳ gối trước cô để xin sự thông cảm thật khiến cô cảm thấy đáng thương. Rõ ràng, anh tôi là một chiến binh bảo vệ nhân loại, nhưng lại vì một lần tinh lọc mà phải cầu xin như thế.

"[Tôi không rõ chữa trị như thế nào có thể tăng tinh thần lực, nhưng để tôi hỏi thăm thêm, chắc chắc sẽ có cách.]" Một đồng nghiệp khác nói với cô. "[Trong tháp trắng, có mấy người dẫn đường cao cấp cũng không cần tinh lọc sâu nữa, có lẽ cô sẽ không phải lo lắng khi đạt đến cấp bậc của họ.]"

"[Nhưng họ dường như đã tỉnh dậy với cấp A rồi mà!]" Ngu Lí bực bội trả lời.

Lộ Tịnh cũng đồng tình: "[Đúng vậy... Tiểu Ngu, cô thật sự là trường hợp đặc biệt.]"

Cách đây trăm năm, các dẫn đường có thể chất yếu đuối gần như đã bị diệt sạch do ô nhiễm nặng nề, cho đến khi các dẫn đường công kích xuất hiện, giúp kéo dài sự tồn tại của loài người. Kể từ đó, phần lớn những người có năng lực đặc biệt đều là dẫn đường công kích, còn những người dẫn đường chữa trị lại rất hiếm, với cấp bậc từ B+ đến A.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook