Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Chương 1:

Phong Trà Trà

10/09/2024

Ba ngày trước, Ngu Lí đã có một cuộc nói chuyện với cấp trên trực tiếp của mình.

“Cấp bậc…”

“Đã phân loại, não bộ có dấu hiệu rõ ràng của tinh thần thể bóng tối, dựa theo tuổi tác, và tình trạng phát triển xương cốt… tổng hợp lại thì có tiềm năng dẫn đường, cấp bậc dự kiến là từ D+ đến C.”

"Cấp C sao?”

Người đàn ông mặc quân trang nghe bác sĩ nói, nhướng mày rồi nhắc lại. Sau đó anh cười khẽ, ánh mắt xanh đậm hướng về phía cô gái trước mặt: “Tôi đã nói rồi mà, rõ ràng là những dẫn đường quý giá như vậy... không có gì đáng trách cả.”

Ngu Lí cúi đầu, hai tay đặt trên đầu gối, không phản ứng gì trước những đánh giá của trưởng quan.

Cô có hàng mi dài, đuôi mắt cong mềm mại, một lọn tóc dài rơi xuống sau tai, nằm trên cổ khiến người khác cảm thấy ngứa ngáy.

"Cô ấy có thể đạt được mức độ tinh lọc đạt tới mức nào?”

Người đàn ông nhìn cô, cởi bỏ chiếc áo khoác quân trang, tấm lưng rộng lớn dựa vào ghế, tay cầm điếu thuốc nhưng chưa bật lửa.

Bác sĩ cẩn thận trả lời: “Quân khu hiện có những lính gác cấp trung bình A+, dựa theo tinh thần lực của cô Ngu, mỗi lần cô ấy có thể hoàn thành khoảng một phần năm công việc của một dẫn đường cấp B.”

“Thật đáng ngạc nhiên,” người đàn ông cười nhạt, “Tháng này cô ấy đã làm được bao nhiêu việc?”



“À, theo ghi nhận từ bộ phận y tế… chỉ có ba lần, trong đó một lần bị gián đoạn do lính gác gặp sự cố.”

“Ha ha, hiểu rồi, ra ngoài đi.”

Cuộc đối thoại đến đây thì kết thúc, Ngu Lí chớp mắt, ánh nhìn dần trở nên tỉnh táo hơn.

Bầu không khí trở nên yên tĩnh, trực giác nhắc nhở cô rằng có điều gì đó không ổn.

“Sao rồi, cô Ngu?”

____Đây rồi, những lời lẽ quen thuộc mà cấp trên hay sử dụng.

Ngu Lí dừng lại một chút, khéo léo nói: “Tôi thực sự rất tiếc, trưởng quan Lục Ngô.”

“Xin ngày hãy tin tưởng, từ khi vào đây, ngày nào tôi cũng mở lịch hẹn tinh thần, chưa từng chậm trễ,” Ngu Lí mạnh mẽ nhấn mạnh, “Mỗi tháng tôi chỉ nhận 2.500 đồng trợ cấp liên bang, xin hãy tin rằng công sức của tôi hoàn toàn xứng đáng với mức lương này.”

Rốt cuộc cô cũng chỉ nhận có 2.500 đồng, còn đòi gì thêm nữa!

Nghe vậy, người đàn ông có vẻ ngoài nghiêm nghị của một lính gác nhún vai, nhấc tay gõ nhẹ lên bàn: “Tôi đâu có nói gì, cứ thoải mái đi.”

“Trong tòa tháp này có thể cho người ta ăn không ngồi rồi, nhưng cô không thể mãi lười biếng. Dẫn đường không phải là việc làm cho vui đâu, kể cả với cấp C.”

“Cô phải tự giác chứ, cô gái,” anh ta hỏi, “Thời gian qua, cô có gặp gỡ đám lính gác kia không?”



Có gặp, nhưng thực ra chẳng có gì vui.

Ngu Lí khẽ cười chua chát trong lòng.

Ngu Lí là một người xuyên không. Ở kiếp trước, cô từng là thực tập sinh trong một nhà máy lớn, đã làm việc quá sức đến chết. Sau khi xuyên không, cô trở thành con gái ngoài dã thú của một quý tộc Liên Bang, sống ở một trang viên xa xôi và ít tiếp xúc với người ngoài cho đến khi trưởng thành.

Sau khi xuyên không khoảng ba, bốn tháng, cô đã tiếp nhận ký ức của thân xác này và rất vui vẻ... Cô không bận tâm đến những danh tiếng hão huyền, chỉ cần sống thoải mái là đủ!

Đã từng trải qua cái chết vì làm việc đến kiệt sức, cô quyết định rằng đời này sẽ không lao lực nữa, an tâm sống như một kẻ vô lo.

Tuy nhiên, không lâu sau khi xuyên không, cha ruột của thân xác này đột ngột qua đời. Người anh trưởng đã nhanh chóng nắm quyền gia tộc, và sự tồn tại của cô cũng bị tiết lộ.

Mẹ của Ngu Lí đã qua đời từ lâu, và là con gái ngoài dã thú, cô không thể tiếp tục ở lại gia tộc.

Vì vậy, Ngu Lí bị buộc phải rời khỏi gia tộc và tự sinh tồn bên ngoài. May mắn thay, trước khi cô xuyên không, thân xác này đã thức tỉnh được thiên phú dẫn đường quý báu... Mặc dù chỉ là cấp C, nhưng vẫn đủ để cô có một công việc ổn định trong quân khu.

“Kỳ thực tháng trước có hơn hai mươi lính gác đến tìm tôi,” Ngu Lí hít sâu một hơi, cố gắng biện minh cho mình, “Nhưng không hiểu sao…”

“Nhưng lượng công việc của cô tháng này chỉ có hai người.” Lục Ngô nói.

“Đúng vậy, tôi đã rất cố gắng...”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook