Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Chương 24:

Phong Trà Trà

11/09/2024

Từ từ, vẻ đáng yêu này, bộ lông trắng như tuyết, chỉ có mũi và mắt là đen như hạt mè... Đúng rồi, đó là một chú Samoyed!

Chú chó Samoyed dễ thương vẫy vẫy đuôi, nhảy lên đáp hai chân trước lên váy cô.

Ngu Lí không thể kiềm chế được mà vỗ đầu chú chó, sau đó mở một túi thịt bò viên, lấy ra vài viên để đút cho nó. Chú Samoyed nhanh chóng ăn xong và liếm tay cô với niềm vui sướng.

“Xin lỗi vì đã quấy rầy cô, thưa dẫn đường tiểu thư,” một giọng nói lịch sự vang lên. Đó là một lính gác trẻ, tóc bạc và mắt đen, với vẻ mặt thẹn thùng.

“Không sao đâu, đây là tinh thần thể của anh đúng không?” Ngu Lí cười đáp, vỗ nhẹ lên đầu Samoyed. “Trở về đi, cùng chủ nhân của cô tiếp tục huấn luyện.”

Samoyed chỉ liếm tay cô mà không phản ứng với lời của lính gác.

Lính gác kia hơi đỏ mặt, cúi đầu nhìn tinh thần thể của mình, trông có vẻ ngượng ngùng.

“Xin lỗi, nó có lẽ bị mùi thịt khô của cô thu hút,” anh ấy xin lỗi tôi lần nữa trước khi dẫn tinh thần thể của mình rời đi.

“Không sao, tôi cũng thích chơi với chúng,” Ngu Lí đáp lại với nụ cười.

Thỉnh thoảng chào đón vài chú chó đến gần làm bạn cũng là một niềm vui nhỏ đối với Ngu Lí, nhưng niềm vui ấy tuyệt đối không dành cho một tên không mời mà đến như Isaac.

Hôm đó, khi Ngu Lí đang trên đường về ký túc xá, Isaac lại một lần nữa chặn đường cô. Ngu Lí giữ bình tĩnh, nhưng trong lòng không khỏi chán ghét.



“Mùi của chó thật nồng,” Isaac ghé sát vào cổ cô, tay ôm chặt lấy eo cô, nói khẽ. “Thật hào phóng, cô để đám chó ấy liếm mình à?”

Anh kéo cô vào một góc hành lang khuất, nơi không có camera giám sát của Bạch Tháp.

Ngu Lí hít một hơi thật sâu và không ngần ngại giáng cho anh một cái tát mạnh. Isaac không tránh, chỉ nhếch mép cười, ánh mắt lộ vẻ u ám.

“Để tôi thử xem sao,” anh vùi đầu vào cổ cô, răng nanh chạm nhẹ vào da thịt mềm mại, giọng nói đầy luyến mộ. “Hẳn là tôi có thể làm tốt hơn đám chó đó, phải không, tiểu Ngư?”

“Anh thật sự không biết xấu hổ!” Ngu Lí vùng vẫy, tức giận hét lên, “Bạch Tháp nên trói anh lại, đồ biến thái!”

“Ha ha, đơn giản là cô thích những con chó hiền lành hơn mà,” Isaac cười khẩy, không mảy may để ý đến sự chán ghét trong giọng cô. Khi cô giãy giụa đến kiệt sức, anh ôm chặt lấy cô, tay vuốt ve khuôn mặt mịn màng.

“Đội viên của tôi đã tỉnh lại sau nhiều ngày bị điện giật, tiểu Ngư.”

Ngu Lí kinh hãi, tim đập nhanh, trừng mắt nhìn anh.

“Nhưng tôi không để anh tôi đến gặp cô,” Isaac cười lạnh, cúi đầu ghé sát trán cô, “Vì hiện tại cô đang là vợ trên danh nghĩa của Lang Vương. Nếu anh tôi đến, mọi chuyện sẽ trở nên khó giải quyết.”

“Anh đã nói gì với anh tôi?” Ngu Lí căng thẳng hỏi.



“Cô muốn biết? Vậy hãy thưởng cho tôi một chút đi,” Isaac nhếch mép.

Ngu Lí giận dữ đánh anh một cái nữa.

“Bốn ngày nữa, dã ngoại diễn luyện sẽ bắt đầu. Đó là sân nhà của chúng tôi,” Isaac thở gấp, con cô co lại.

Anh nắm lấy tay cô, cúi đầu liếm nhẹ, biểu hiện si mê hiển lộ rõ sự đắm chìm và cuồng si.

“Tôi đã nói với anh rằng, khi những kẻ canh giữ không còn, đó là lúc Lang Vương không còn đủ khả năng bảo vệ cô nữa. Và khi đó, cô sẽ thuộc về chúng tôi.”

Ngu Lí vội vàng quay lại ký túc xá sau khi thoát khỏi Isaac, một con "chó điên", mang theo một nỗi chán nản trong lòng. Sau khi học tập, cô chìm vào dòng suy nghĩ mênh mang suốt đêm.

Sáng hôm sau, cô phải đến lục chiến bộ để nhận nhiệm vụ. Trước khi đi làm, Lục Ngô đã gửi tin nanh bảo cô đến văn phòng để lấy hồ sơ cá nhân và giao lại cho lãnh đạo mới của cô, Ốc Nhân Hi.

Với vẻ mặt u sầu, Ngu Lí tựa như một hồn ma trôi dạt, chậm chạp tiến đến nơi đã được chỉ định.

Lục Ngô, khi trao cho cô văn kiện, liếc mắt nhìn cô với vẻ thắc mắc: "Nhìn cô có vẻ đang có tâm sự?"

Ngu Lí thở dài: "Phải rồi, anh có thể giúp tôi trị liệu tâm lý miễn phí không, trưởng quan?"

Lục Ngô cười rộ lên, đầy thích thú, làm một động tác như mời gọi: "Sao vậy? Người trẻ tuổi không đối phó nổi nhau, vì tranh giành nữ thần mà cắn nhau?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook