Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Chương 36:

Phong Trà Trà

11/09/2024

Ngu Lí cố gắng vùng vẫy, nước mắt tràn ra khóe mắt. Thế nhưng tư thế quay lưng về phía anh khiến cô càng cảm thấy không an toàn. Chẳng bao lâu sau, cô đã mất hết sức lực, nức nở, siết chặt nắm tay trên thảm cỏ.

Nhưng chỉ vài giây sau, tên điên bỗng cứng đờ, rồi phát ra một tiếng gầm nhẹ từ cổ họng. Anh đau đớn túm chặt lấy chiếc vòng điện trên cổ.

Ngu Lí mơ màng, bản năng dẫn đường khiến cô nắm lấy cơ hội, nhanh chóng đẩy anh ra, loạng choạng đứng lên khỏi mặt đất.

Cô sau đó có chút đứng không vững, may mắn phía sau có người đỡ cô một cái. Ngu Lí ngẩng đầu nhìn lên, nhận ra đó là Isaac trở về.

“Thật đáng thương a, tiểu ngư.”

Anh mỉm cười, bàn tay nhẹ nhàng lau đi nước mắt trên má Ngu Lí: “Quên không buộc cẩu trông cửa của đội chúng tôi lên, nhưng cũng may, trước đó tôi đã cẩn thận đeo vòng cổ điện giật cho anh tôi.”

“Nhưng mà cô làm gì ở đây? Có phải đang định chạy trốn không, tiểu ngư?”

Ngu Lí mệt mỏi, yếu ớt mắng anh: “...Im đi.”

Isaac chỉ cười, không để ý, bế cô trở về căn nhà trên cây. Nhìn thấy Asmon cũng mơ màng đi theo Isaac lên, Ngu Lí không còn bận tâm Isaac bên cạnh có là kẻ biến thái hay không, chỉ muốn run rẩy chui rúc vào lòng anh.

Tái Cộng, vừa mới vắng mặt, giờ đây lại xuất hiện dưới ánh nắng, cười hì hì, dùng ủng quân đá Asmon ngã xuống đất, sau đó tiến tới tháo vòng điện cho anh tôi và thay bằng vòng cổ khác.

Chàng trai tóc đỏ vỗ vai Ngu Lí, ra hiệu cô ngẩng đầu lên: “Cô với đội viên của tôi đã lâu không gặp, vẫn còn xích mích với anh từ lần trước à?”

Ngu Lí trong lòng như cá mắc cạn, nước mắt rưng rưng, vừa khóc vừa mắng họ: “... Cả đời này tôi hối hận nhất là đã mềm lòng chấp nhận yêu cầu của đồng đội các anh, để anh làm thanh lọc sâu.”

“Đúng vậy, cho nên bị chúng tôi theo dõi cũng không còn cách nào.”

Isaac vừa vỗ nhẹ lên lưng cô an ủi, vừa cắn nhẹ vào vành tai cô, cười nói với hơi thở nóng hổi: “Nhưng ý định ban đầu của chúng tôi là muốn làm cô hài lòng, dù là tôi hay là tên cẩu đáng thương mất lý trí kia.”

“Hãy để tôi và anh tôi chứng minh cho cô thấy đi. Chỉ cần cô đồng ý ở lại, được không, tiểu ngư?”



Tái Cộng giao chiếc vòng cổ trói Asmon cho Isaac. Isaac lại cười, đưa chiếc vòng cho Ngu Lí, khiến cô càng muốn khóc, cảm thấy vật đó nóng rực như thiêu đốt trong tay mình.

… A a, anh thật sự vẫn muốn liếm cô!

Vừa khi Tái Cộng thả Asmon ra, Ngu Lí liền thấy tên lính gác tóc bạc, mắt đỏ ngầu, bò bằng đầu gối tiến lại gần như một con chó lớn, khiến cô sợ hãi muốn thoát thân.

Nhưng Isaac giữ chặt cô, kéo cô về phía vòng cổ. Asmon lập tức không thể di chuyển thêm bước nào.

Cuối cùng, tên lính gác tóc bạc, với sự ấm áp từ cơ thể, chỉ khẽ hôn nhẹ lên đầu ngón tay cô một cái.

Ngu Lí sợ hãi, lo bị tổn thương lần nữa, cố vùng vẫy, nhưng Isaac cắn nhẹ vào vành tai cô, dùng tay nhẹ nhàng ấn cô xuống.

“Đội trưởng, dẫn đường ai cũng như vậy sao? Cô khóc trông thật đáng thương.”

Tái Cộng ngạc nhiên nhìn biểu cảm của cô.

Isaac khàn giọng đáp “Hửm?” Rồi ngẩng đầu, thấy mắt cô nhắm hờ, bèn cười nhẹ: “Không sao đâu, lần này cô không phải khóc vì đau hay khó chịu.”

Một giờ sau, Isaac bế Ngu Lí, đang nằm trên mặt đất, lên và nhẹ nhàng vỗ vào mặt cô: “Nghỉ ngơi tốt chứ, tiểu ngư? Chúng tôi sắp xuất phát rồi.”

Tái Cộng buộc Asmon ở cửa căn nhà trên cây, ngáp một cái, rồi trở về phòng thu dọn đồ đạc. Khi mặt trời lặn về phía tây, Ngu Lí nghe thấy âm thanh êm ái của những bước chân và tiếng động nhẹ nhàng của ủng trên mặt đất.

Hóa ra, các thành viên trong đội Isaac không phải không có mặt ở đây, mà là họ nghỉ ngơi trên cây suốt cả ban ngày.

Thực sự giống như những con mèo lớn.

Ngu Lí dựa vào ngực Isaac, buồn bã phản ứng —— cô đã bị lính gác phát hiện khi cô ở trên cây! Nhưng vì tính cách tàn nhẫn và lạnh lùng của bọn họ, họ chỉ lạnh lùng nhìn cô rời đi và không quan tâm đến việc Asmon áp đảo cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook