Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Chương 45:

Phong Trà Trà

11/09/2024

Nhưng lần này, với tinh thần lực được điều động chậm rãi, Ngu Lí cảm thấy mọi thứ trở nên dễ dàng hơn.

Tinh thần thể bị tổn thương sẽ không gây hại trực tiếp cho lính gác, nhưng lại ảnh hưởng đến não bộ của họ. Tinh thần thể càng tổn thương nặng, sự phá hủy tinh thần càng lớn.

Tinh thần lực của Ngu Lí nhẹ nhàng bao trùm lấy toàn thân con sói, lướt qua từng vết thương mà nó hứng chịu trong cuộc chiến gần đây. Cô tập trung chữa trị và thanh lọc, giúp các vết thương nhanh chóng lành lại và loại bỏ ô nhiễm bên trong.

Theo thời gian, Ngu Lí bắt đầu đổ mồ hôi. Đầu óc cô vốn đã choáng váng, nay ngồi quá lâu khiến cô mệt mỏi. Con sói lớn cảm nhận được, liền tự động nhấc thân mình để đỡ lấy cô. Trong cơn mơ màng, Ngu Lí cảm thấy chú chó khẽ liếm nhẹ lên mặt cô, cái đuôi đong đưa vui vẻ.

Ngu Lí khẽ cười, nói: “Cảm ơn.”

Cô đưa tay vuốt ve đôi tai dựng đứng của chú Tiệp Khắc lang khuyển, sau đó không kiềm chế được, cô cúi đầu, áp cánh môi vào tai nó và hít mạnh một hơi.

Ngay khoảnh khắc ấy, Ngu Lí chưa kịp phản ứng, thì đã bị Chư Trạch - lính gác với vẻ mặt lạnh lùng - nhấc bổng lên khỏi mặt đất. Giống như đêm qua, bàn tay lớn của anh ấn lên hai bên vai cô, nhấc bổng cô như đang bế một chú mèo con, rồi mang cô trả về cho đội trưởng.

Ngu Lí bỗng nhiên bị treo lơ lửng giữa không trung, sau đó rơi vào vòng tay ấm áp của Ốc Nhân Hi, được anh đỡ lấy vòng eo.

“Cảm ơn cô đã giúp đỡ, Ngu dẫn đường, xin thứ lỗi vì sự thất lễ,” Chư Trạch cúi đầu nói lời cảm tạ, không nhìn cô mà nhanh chóng rời đi cùng chú lang khuyển.

Ngu Lí ngơ ngác, hơi bất ngờ.

"Tôi vừa mới thử chữa trị tinh thần thể lần đầu, còn chưa kịp hỏi xem hiệu quả thế nào mà anh đã chạy nhanh như vậy rồi?" Ngu Lí ngạc nhiên hỏi.

Ốc Nhân Hi nhẹ nhàng vuốt tóc cô: “Cô đã làm rất tốt. Cô dẫn đường cấp bậc có lẽ đã thăng lên cấp A?”

“Không có đâu, tôi chỉ vừa mới đến cấp B thôi,” Ngu Lí buồn bực đáp, “Anh đã truyền cho tôi quá nhiều tinh thần lực, tôi tạm thời chưa thể thích nghi, nhưng so với trước thì khả năng điều động tinh thần lực đã tốt hơn rất nhiều.”

Ốc Nhân Hi chăm chú nhìn cô, dường như đang suy nghĩ gì đó: “Hiếm thấy có người dẫn đường nào có thể tiếp xúc trực tiếp với tinh thần thể, đồng thời thực hiện cả thanh lọc và chữa trị cùng lúc.”



Ngu Lí càng thêm bối rối: “Ơ, nhưng chẳng phải điều này rất đơn giản sao?”

Cô nghĩ chỉ cần dùng tinh thần lực bao trùm lên tinh thần thể, trước tiên chữa trị rồi sau đó thanh lọc, chỉ khác một chút về thao tác mà thôi. Với cô, không có gì quá khó khăn.

Ngu Lí cảm thấy có lẽ là nhờ việc cô đã đọc rất nhiều tài liệu trước đó, nên khi thực hành thì tự nhiên thông thạo mọi thứ!

"Thật tốt quá, nếu tôi có tiến bộ, sau này tôi có thể giúp đỡ các anh khi cần."

Ngu Lí mỉm cười ngước lên nhìn Ốc Nhân Hi. “Đội trưởng, sau này chúng ta sẽ làm gì tiếp theo?”

“À,” Ốc Nhân Hi nhìn sắc mặt cô không tệ, liền bế cô lên và đặt vào tay mình, “Arthur đã tỉnh lại, chúng ta đi gặp anh thôi.”



Khi Ngu Lí bước vào lều của Arthur, người lính gác tóc vàng đã tỉnh dậy, nhưng do vết thương quá nặng nên không thể cử động. Khuôn mặt điển trai của anh hiện rõ vẻ mệt mỏi và tái nhợt.

Phần bụng của Arthur bị quấn chặt bởi băng vải, máu thấm qua từng lớp vải, và nửa thân trên của anh để trần. Chiếc quần dã chiến buộc chặt quanh chiếc bụng có những đường cơ săn chắc, cho thấy sức mạnh và sự khắc khổ của một quân nhân.

“Đội trưởng, Ngu dẫn đường,” Arthur lên tiếng khi thấy hai người bước vào, cố gắng ngồi dậy nhưng bị thương quá nặng, khiến nét mặt anh thoáng qua vẻ đau đớn.

Không chỉ phần bụng có vết thương xuyên thấu, chân trái của anh cũng bị cố định, và khắp cơ thể có nhiều vết thương lớn nhỏ khác.

Ngu Lí vội vàng ngăn anh lại, từ vòng tay của Lang Vương nhảy xuống, ngồi xổm trước mặt Arthur để xem xét vết thương.

“Anh vì tôi mà bị thương nặng thế này...” Ngu Lí lo lắng thốt lên khi nhìn tình trạng của anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook