Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Chương 48:

Phong Trà Trà

11/09/2024

Nghĩ đến đây, Ngu Lí không kiềm chế được, liền lăn một vòng trên thân của cự lang.

Ốc Nhân Hi dùng cái đuôi bảo vệ lưng cô, rồi cúi xuống nhẹ nhàng hôn lên khuôn mặt cô, dùng lưỡi liếm nhẹ như một cách thể hiện tình cảm, giống như một lãnh chúa sói đang vui đùa cùng bạn lữ nhỏ bé của mình.

Ngu Lí cảm thấy hơi ngứa, gương mặt cô ửng đỏ, rồi ôm lấy cằm của anh, nở nụ cười hạnh phúc.

Sau bữa cơm chiều, Ngu Lí không giống như thường ngày đi nghỉ ngơi mà đứng trước mặt Ốc Nhân Hi, xin phép tham gia vào trận chiến sắp tới.

Cô dựa vào không khí tại cứ điểm và cuộc trò chuyện giữa đội trưởng cùng vài sĩ quan phụ tá mà nhận ra tối nay đội khuyển khoa sẽ khởi động cuộc truy kích đơn binh tổ. Xuất phát từ sự lo lắng và bảo vệ cô, Ốc Nhân Hi đã không tiết lộ điều này cho Ngu Lí.

Con sói vương khổng lồ, oai phong lẫm liệt cúi đầu, đôi mắt xanh lạnh lùng nhìn cô chăm chú.

Ngu Lí gật đầu: "Không sao đâu, hãy để tôi đi cùng. Tôi cũng muốn nói chuyện nghiêm túc với Isaac vài câu."

Ốc Nhân Hi nhìn thấy sự kiên định trong ánh mắt cô, sau một thoáng do dự, ra hiệu cho Chư Trạch. Chư Trạch cau mày, nhưng vẫn tiến tới, nâng cô lên lưng con sói bạc với cánh tay mạnh mẽ của mình.

Trên đường đi, Arthur ngồi trên lưng sói cùng Ngu Lí và giải thích về tình hình hiện tại.

Đêm qua, đơn binh tổ sau trận chiến với Lang Vương đã mất đi gần một nửa sức mạnh chiến đấu, nhưng thay vì bỏ cuộc, họ lại quyết định tấn công bất ngờ vào tổ không chiến, chiếm lại cứ điểm vốn thuộc về mình.

“Isaac điên thật sao?” Ngu Lí ngạc nhiên.

Phải biết rằng đội của Isaac đang có nhiều người bị thương, trong khi tổ không chiến vẫn còn nguyên sức chiến đấu, thậm chí họ còn phải chia người ra bảo vệ hai cứ điểm. Vậy mà Isaac vẫn liều lĩnh tấn công, liệu anh có nghĩ đến việc quyết định này có thể khiến đội ngũ của mình bị tiêu diệt hoàn toàn không?



Arthur giải thích: "Việc chiếm lại cứ điểm với họ giống như hành động đập nồi dìm thuyền. Cứ điểm có thức ăn và thuốc men, giúp họ hồi phục, trong khi đội trưởng của chúng ta dường như không lường trước Isaac sẽ phản công, dẫn đến việc thất thủ."

Sau một ngày nghỉ ngơi, Arthur đã có thể trở lại hành động, với khuôn mặt điềm tĩnh: “Nhưng qua trận đánh bất ngờ tối qua, tôi nghĩ chúng ta có thể nhìn nhận vấn đề từ một góc độ khác.”

Ngu Lí thắc mắc: “Ý anh là gì?”

Arthur đáp: “Trận diễn luyện lần này, đối với hai đội trưởng khác, điều quan trọng không phải là ai tanhg ai thua, mà là họ đều đặc biệt quan tâm đến cô, Ngu Lí.”

Ngu Lí ngạc nhiên: “Tôi sao?”

Arthur gật đầu: “Isaac đang cố tranh giành quyền sở hữu cô về phía đội anh. Thực tế là Bạch Tháp sẽ đánh giá biểu hiện của các đội trong các trận chiến và phân phối lại các dẫn đường theo ý nguyện của từng cá nhân. Isaac đang dùng mọi thủ đoạn để đưa cô về phía anh, trong khi mục tiêu của đội trưởng Kiêu vẫn còn khó đoán. Nhưng tôi có trực giác rằng Kiêu muốn chúng ta đánh nhau đến mức kiệt quệ, sau đó sẽ cùng cô nói chuyện.”

Ngu Lí ngơ ngác: “Anh muốn nói chuyện gì với tôi cơ chứ?”

Arthur cười nhẹ: “Có lẽ là để cô chứng kiến cuộc tranh đấu này và hy vọng cô cảm thấy thiện cảm với bọn họ, nhưng khuyển khoa tổ chắc canh sẽ không cho Kiêu tiền bối cơ hội đó.”

Arthur tiếp tục giải thích: “Hôm qua, việc đội không chiến bị Isaac chiếm lại cứ điểm có lẽ không phải là một sự tình cờ. Nếu muốn chúng ta tranh đấu ác liệt hơn, đội trưởng Kiêu chắc canh sẽ can thiệp, giúp đơn binh tổ có thêm thời gian hồi phục và chiến đấu.”

Mặc dù không hiểu hết, nhưng Ngu Lí có thể chắc canh một điều: "Tôi không thân với đội trưởng Kiêu, dù kết quả diễn luyện này ra sao, tôi cũng không định rời khỏi khuyển khoa tổ."

Ngu Lí mỉm cười với Arthur, vuốt nhẹ bộ lông của Ốc Nhân Hi: "Tôi thực sự thích khuyển khoa tổ, tạm thời không có ý định rời đi, anh đừng lo."

Arthur đáp lại với sự lịch thiệp: “Cảm ơn sự giúp đỡ của cô ngày hôm nay, Ngu Lí. Khuyển khoa tổ sẽ không thua đâu.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook