Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Chương 50:

Phong Trà Trà

11/09/2024

Isaac, cả người nóng bừng, mắt đỏ rực, ngực phập phồng, nhìn cô như một con dã thú điên loạn.

“Biết nên trả lời tôi thế nào rồi chứ?” Ngu Lí hỏi.

Isaac, tay bị trói sau lưng, quỳ gối tiến lại gần cô như một con chó hoang.

Anh cúi đầu, tham lam nuốt lấy đầu ngón tay mềm mại của cô, hầu kết run lên, trán nổi gân xanh, rồi từ sâu trong cổ họng phát ra một tiếng rên khàn khàn.

Diễn luyện bước sang ngày thứ tư, vào lúc rạng sáng, đội trưởng đơn binh tổ Isaac đã bị khuyển khoa tổ bắt giữ. Ốc Nhân Hi dẫn dắt đội của mình chiếm được hai cứ điểm, tạm thời chiếm ưu thế trong diễn luyện.

Còn 22 tiếng đồng hồ nữa là kết thúc diễn luyện, khuyển khoa tổ đã khống chế các thành viên đơn binh còn tỉnh táo, bằng cách hoặc đánh ngất hoặc dùng dây trói để ngăn chặn phản công.

Một nhóm nhân sự của khuyển khoa tổ được để lại để canh giữ tù binh, trong khi những người khác cùng Ngu Lí theo Ốc Nhân Hi trở về cứ điểm ban đầu, không quên mang theo vài thành viên nguy hiểm của đơn binh tổ.

—— Bởi vì lính gác có thể nhanh chóng hồi phục năng lực trong một vài giờ, dù Isaac và các thành viên của anh tạm thời mất khả năng hành động, chỉ sau khoảng năm đến sáu tiếng họ có thể điều chỉnh lại trạng thái. Nếu không giám sát kỹ, rất có thể sẽ phát sinh vấn đề.

Mục tiêu của khuyển khoa tổ lúc này không phải là đạt thành tích xuất sắc trong diễn luyện, mà là bảo vệ người dẫn đường của họ không bị các đội khác quấy nhiễu.

Sau một trận hỗn chiến kết thúc, lúc này đã là hai giờ sáng. Ngu Lí hơi buồn ngủ, nằm gọn trong cánh tay của Ốc Nhân Hi, được anh ôm trở về doanh trại.

Khi đến doanh trại, Ốc Nhân Hi nhẹ nhàng đặt cô xuống. Ngu Lí ngáp nhẹ, dưới ánh sáng từ trung tâm lều trại, cô quay đầu nhìn về phía Isaac đang bị trói bên đống lửa.

Đôi mắt anh đỏ ngầu, nhìn chằm chằm cô và Ốc Nhân Hi, ngực phập phồng dữ dội, gương mặt tối sầm.

Không còn là đội trưởng kiêu ngạo của đơn binh tổ, Isaac giờ đây trông như một kẻ si hán đầy ám ảnh. Ánh mắt của anh không ngừng dõi theo cô, như con chó hoang thèm khát một miếng xương, đầy dục vọng thô bạo của loài đực.

Khi ánh mắt Ngu Lí nhìn lại, Isaac càng hít thở gấp hơn, khóe miệng anh cong lên đầy phấn khích.



Nhưng ngay sau đó, Ngu Lí liền dời đi ánh mắt, không chút lưu luyến. Cô xoay người, chỉ để lại cho anh một bóng lưng lạnh lùng như băng.

Ngu Lí nhận ra rằng, Isaac là kẻ biến thái không biết xấu hổ, càng chú ý đến anh, anh lại càng dễ bị kích động. Cách tốt nhất là lờ anh đi, giống như cách cô đã từng xem những video huấn luyện cảnh khuyển trên Lam Tinh — đôi khi huấn luyện viên sẽ phớt lờ khuyển để giảm bớt sự hưng phấn của chúng.

Ngu Lí chẳng buồn để ý đến anh nữa, cô cùng Ốc Nhân Hi bước vào lều trại.

Vẫn còn một khoảng thời gian trước khi trời sáng, sau khi rửa mặt qua loa, Ngu Lí không thay đồ ngủ mà trực tiếp chui vào chiếc chăn do Ốc Nhân Hi đã chuẩn bị. Cô chui vào vòng tay của Lang Vương, người cũng đã tắm rửa sạch sẽ.

“Đội không chiến vẫn chưa xuất hiện, họ đang nghĩ gì vậy, đội trưởng?”

Ngu Lí chôn đầu vào ngực Ốc Nhân Hi, hỏi.

Người lính gác tóc bạc lam cởi bỏ quân phục, để lộ tấm lưng đầy vết thương xen lẫn những cơ bắp mạnh mẽ. Mồ hôi lấm tấm trên thân hình vạm vỡ của anh. Anh xoa nhẹ đầu cô, dịu dàng đáp:

“Đêm nay có người gác, không cần lo lắng.”

“…… Tôi lo lắng chúng ta đã cùng đơn binh tổ đấu đến mức thảm thương, không chiến đội vẫn chưa tham chiến, hơn nữa bọn họ lại có thời gian để chiếm ưu thế chiến trường.”

Ngu Lí hiện tại cảm thấy rất mệt mỏi, nếu không, cô hẳn đã tiếp tục trị liệu cho các đội viên của khuyển khoa tổ, chuẩn bị cho khả năng không chiến đội sẽ có đợt tập trận vào ban đêm.

Đây là lần đầu tiên Ngu Lí tham gia huấn luyện cùng đội, và lần đầu tiên vào chiến trường của lính gác, nên không tránh khỏi có chút lo lắng.

“Kiêu sẽ không hành xử thiếu suy nghĩ như vậy đâu.”

Ốc Nhân Hi trả lời, “Đừng lo lắng về những gì họ đang tính toán. Ít nhất lúc này, Kiêu sẽ để ngươi có thời gian nghỉ ngơi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook