Ngạc Mộng Kinh Tập

Chương 1740: Lời Kết

Ôn Nhu Khuyển Thụy Sư

25/09/2024

Phần chính của "Ngạc Mộng Kinh Tập" đã kết thúc, 3,66 triệu chữ, 1739 chương, cùng 2 năm 6 tháng thời gian, đến giây phút này đã vẽ nên một dấu chấm trọn vẹn.

Thật khó để diễn tả cảm xúc lúc này, có chút vui, cũng có chút buồn, giống như phải chia tay người bạn đã đồng hành cùng mình rất lâu, chúng ta đều phải tiếp tục bước trên hành trình tiếp theo của cuộc đời.

"Dưới gầm trời này không có bữa tiệc nào là không tàn", Giang Thành và những người bạn của hắn cũng nên nghỉ ngơi rồi, những tháng ngày đã qua đã dày vò họ quá đủ rồi, mong rằng trong những ngày tháng sắp tới, họ sẽ luôn được vui vẻ.

Nói về chương cuối của cuốn sách này, thẳng thắn mà nói, nó không được viết tốt lắm, không phù hợp với phong cách của cuốn sách, quá lý tưởng hóa, kết thúc viên mãn đã phá vỡ đi phong cách của toàn bộ cuốn sách, cũng không phù hợp với dàn ý ban đầu tôi đã đặt ra.

Nhưng ai quan tâm chứ, tôi chỉ hy vọng họ có thể tốt hơn một chút, tốt hơn một chút nữa, 2 năm rưỡi đau khổ đã giày vò họ đủ rồi, tình bạn và sự cống hiến của họ xứng đáng có một cái kết viên mãn, Giang Thành sẽ trở thành Hội trưởng mới của Người Gác Đêm, Bàn Tử sẽ mở một khách sạn lớn, Vô sẽ điều hành một công ty công nghệ, còn có Hòe Dật, Vương Kỳ, Nghiêu Thuấn Vũ, Lý Bạch, bọn họ... tất cả mọi người đều sẽ có một cuộc sống tươi đẹp, đó cũng là điều mà họ đáng được hưởng.



Ngoại truyện sẽ có, còn về nội dung thì mọi người có thể chờ mong một chút.

Nói một chút về cuốn sách tiếp theo, những huynh đệ đã vào nhóm hẳn là đã biết được một ít rồi, vẫn là thể loại vô hạn lưu, nhãn dán không đổi: kinh dị, linh dị, vô hạn lưu, nếu không có gì bất ngờ xảy ra, nhãn dán này sẽ đồng hành cùng tôi một khoảng thời gian rất dài. Còn về việc có bạn đọc hỏi có phải là phần tiếp theo của "Ngạc Mộng Kinh Tập" hay không, điều này tôi có thể khẳng định chắc chắn với mọi người là không, "Ngạc Mộng Kinh Tập" là cuốn sách tôi rất yêu thích, cũng đã dồn hết tâm sức cho nó, nhưng sách mới là nhân vật mới, câu chuyện mới.

Thời gian ra sách có thể phải chờ một thời gian, ra chương liên tục lâu như vậy thật sự hơi mệt, tôi cũng muốn nghỉ ngơi cho thật tốt đã.

Cuối cùng, Khuyến Thụy Sư tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến bạn đọc, nếu không có sự ủng hộ của mọi người thì cuốn sách này cũng không thể đi đến ngày hôm nay, cảm ơn mọi người! Hẹn gặp lại các bằng hữu ở cuốn sách sau!

Ác mộng rồi sẽ qua, nguyện cho con đường phía trước của chư quân đều bằng phẳng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngạc Mộng Kinh Tập

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook