Ngài Sói Của Tô Sa

Chương 74: cầu nguyện cho anh

Hoa Tiểu Lê

18/10/2024

Lại Dục Triết lấy áo mình để thấm máu, chiếc áo cũng không đủ. Tô Sa tay nhớp nháp một màu đỏ ẩm nóng.

- Trực thăng Tần gia đang tới.

Tô Tịnh Khang nhíu mày nhìn Tinh Kính Đằng rồi quay sang Châu Thâm:

- Mang hộp y tế lại đây?

Tô Sa hoang mang nhìn em trai.

Em định làm gì?Lấy đạn ra.Lại Dục Triết hơi phân vân, ai mà biết Tô Giới có lợi dụng tình huống này mà ra tay lão đại của mình luôn không.

Nhưng nhìn tình hình Tinh Kính Đằng đã bất tỉnh, Lại Dục Triết nhìn Tô Sa, bắt gặp ánh mắt kiên định thì cũng chạy vội ra chỗ xe của Tân gia gom hết đồ y tế mang vào.

Tinh Kính Đằng được cho nằm sấp xuống, Tô Tịnh Khang cầm ống tiêm gây mê rồi chọc vào sống lưng của đối phương. Tinh Kính Đằng lông mày hơi động đậy, rồi lại im lìm.

Tô Tịnh Khang làm việc rất chuyên nghiệp, dù ở đây thiếu thốn tới mức phải soi cả đèn pin vào để cho sáng. Một viên đạn gắp ra, vừa hay bên ngoài tiếng trực thăng đã rõ.

Tô Sa nhìn Lại Dục Triết và Tô Tịnh Khang đưa Tinh Kính Đằng lên trực thăng. Cô cũng muốn đi cùng nhưng không còn chỗ, mấy người kia đã chặt chội lắm rồi.

Tô Tịnh Khang gật đầu một cái tỏ ý chị hãy yên tâm. Tô Sa nhìn trực thăng bay đi, cát bụi bay vào nhưng cô vẫn đứng đó. Mắt đỏ ngầu, cả người tàn tạ, tóc tai rối bời.

Tô Khê Hạc thấy chị mình chắp hai tay lên trước mặt, cả người vẫn run lên cầu nguyện theo hướng chiếc trực thăng. Đến khi không còn nhìn thấy gì trên bầu trời, cô mới ngã rầm một cái và bất tỉnh nốt.



Tinh Kính Đằng được đưa tới bệnh viện tốt nhất. Trực thăng đậu trên nóc tòa nhà. Là Tô Tịnh Khang nhờ quan hệ của mình mà sắp xếp, vừa xuống có ngay một đội bác sỹ hàng đầu ứng phó ngay.

Lại Dục Triết cũng để phòng bất trắc, cho người của mình kè kè bên người của Tô Giới.

Tô Sa được đưa về biệt thự Tô gia. Cánh cồng vừa mở, hai anh em Tô Tinh Vũ và Tô Tử Du cùng Miêu Miêu bèn lao tới.

Nhìn đứa con gái bất tỉnh, lại không thấy Tịnh Khang.

Tô Sa sao vậy? còn em con đầu?Đang cấp cứu chỗ Tinh Kính Đằng ạ. Chị ấy bị kinh sợ rồi.

- Mau vào đi, nói sau.

Miêu Miêu cùng người làm thay đồ cho Tô Sa, bác sỹ khám xong thì tạm ổn. Cô ấy bị nhiễm lạnh và bị sốc tinh thần.

Ở ngoài, Ngô Quân Như hỏi chuyện.

Nghe Châu Thâm thuật lại, bỏ qua chi tiết cậu chủ định mặc kệ đối phương. Tô Tử Du nghe đoạn Tinh Kính Đằng giết sạch người của Tân Ngọc Đệ thì sốc tới mức ngồi sụp xuống.

Tô Khê Hạc kiệm lời, Ngô Quân Như đi vào phòng nhìn con gái đang sốt cao nằm trên giường chỉ biết thở dài.

- Ta nuôi con vất vả bao nhiêu, Tô gia bao bọc thì không muốn. Giờ thì sao, đúng là tự mình rước khổ. Con mệnh hệ gì, thì Tu Kiệt phải làm sao. Tinh Kính Đăng là kẻ đâu đâu cũng có kẻ thù, sống chết nay mai đã đành. Con có nghĩ đến nỗi lòng của ta không, con có mệnh hệ gì vì hắn thì ta không đau lòng chắc. Con đúng là đứa con gái vô tâm. Làm mẹ rồi mà sao vẫn bất chấp vậy. Tô Sa ơi là Tô Sa. Giờ giết hắn không được, nhưng để hắn sống thì cũng không yên. Hắn đã liên lụy và kéo con đi xuống rồi. Cuộc đời sau này, dài đằng đẳng, rồi sẽ còn bao chuyện nữa. Ai dám chắc lần sau con may mắn toàn thây trở về.

Ngô Quân Như chưa từng nói nhiều và dài dòng như vậy. Đúng là người tính không bằng trời tính. Cấm con gái dính tới xã hội đen, cuối cùng con mình lại sinh con cho một tên khủng bố và phức tạp nhất nhì cái thế giới ngầm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngài Sói Của Tô Sa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook