Ngài Sói Của Tô Sa

Chương 103: củng cố thế lực, gia tăng tài sản

Hoa Tiểu Lê

18/10/2024

Sau kết hôn, Tô Sa được chồng chuyển nhượng cho một phần lớn tài sản.

Tô Giới có tòa nhà lớn nhất tọa lạc ở ranh giới Đông - Bắc Thành.

Tân thị có tòa nhà cao nhất ở Tây Thành.

Và Sa thị vừa thành lập có tòa nhà hiện đại nhất ở Nam Thành.

Tinh Kính Đằng ưu ái để tên vợ làm tên tập đoàn mới. Tòa nhà Sa thị sừng sững nổi bật nhất khu vực, giao thông thuận lợi và nằm ở vị trí đắc địa nhất.

Sa thị hoạt động trong 4 lĩnh vực chính.

Sa's haevy industries - công ty đóng tàu với Baren là khách hàng lớn nhất.Sa's biologics - công ty công nghệ sinh học cung cấp thiết bị y tế và nghiên cứu thuốcSa's life insurance - công ty bảo hiểm đa quốc giaKhu dân cư và căn hộ cao cấp của Sa's S&DVà Sa thị còn lấn sân mua lại và làm chủ các thương hiệu đình đám trong nước.

Ngoài ra còn bí mật sản xuất vũ khí.

Sa thị trở thành tập đoàn khổng lồ đứng ngang hàng với Tô Giới và Tân thị.

Tinh Kính Đằng đã lót đường để cho Tô Sa có thể phát triển sự nghiệp của mình, còn anh âm thầm ở sau nâng đỡ.

Năm ấy, 2 mẹ con Tô Sa xuất hiện dầy đặc trên mặt báo. Tô Sa là người phụ nữ giàu nhất trong nước, còn mẹ cô là người phụ nữ Châu Á hiếm hoi lọt top 100 phụ nữ quyền lực nhất.



Và trong 10 người giàu nhất cả nước, chỉ có 2 người này là phụ nữ.

***

Tô Khê Hạc đổi một biệt thự mới cho Pamela, coi như món quà bù đắp cho sự vất vả mang thai của vợ. Nếu tình cảm không có, thì anh sẽ dùng vật chất để lấp đầy.

Biệt thự rộng tới mức đi một lúc mới lên được tầng 2. Pamela nhìn thấy bảo mẫu, quản gia, bảo an xếp thành một hàng mấy chục người. Đi tiếp lên tới tầng 3, cô thấy một đội nhân viên pha chế chuyên nghiệp với quầy rượu còn lớn hơn cả những quán rượu nổi tiếng, kèm một vài đầu bếp nữa.

Đi qua hành lang dát vàng, Pamela sốc vì cảnh tượng trước mắt. Đó là một tầng đồ cổ vô giá, được đóng khung và không có lấy một hạt bụi trên mặt kính.

Cô tưởng đó đã hết, nhưng không, Tô Khê Hạc nói cô mới thăm 1/10 căn nhà này thôi. Anh còn nói nếu trời mưa, hai đứa nhỏ có thể đạp xe trong nhà cũng được.

*-**

Tô Tịnh Khang dù vừa lên nắm quyền tạm thời, nhưng rõ ràng không đơn giản chỉ là một bác sỹ thẩm mỹ có tiếng. Anh gia nhập vào cầu lạc bộ dành cho giới siều giàu.

M1MT là một câu lạc bộ tư nhân kết hợp giữa quán bar và nhà hàng sang trọng. Câu lạc bộ này thành lập đã hơn 20 năm và đến nay có khoảng 650 thành viên, với mức phí thành viên trên trời.

Điều kiện để trở thành thành viên của M1MT cũng không hề dễ. Muốn gia nhập, ứng viên phải nộp đơn ứng tuyển, phỏng vấn để cung cấp thông tin chi tiết về bản thân, nghề nghiệp là gì, địa vị xã hội ra sao, phong cách sống như thế nào. Sau đó quản lý câu lạc bộ và cổ đông sẽ họp bàn để quyết định ai sẽ trở thành thành viên chính thức.

Nghe nói có vài siêu sao thế giới còn bị từ chối.



Thành viên câu lạc bộ sẽ hưởng đặc quyền đẳng cấp như xe sang đưa đón riêng, điều động trực thăng hay du thuyền khi cần, hoặc dễ dàng thuê địa điểm câu lạc bộ nếu muốn.

Họ cũng thường xuyên họp bàn gặp mặt, với bữa ăn tượng trưng nghìn tỷ khi tụ tập 1% giới siêu giàu và tinh hoa trên thế giới. Đây là dịp mở mang kiến thức, bàn chuyện kinh doanh, tìm kiếm cơ hội.

Tô Khê Hạc cũng phải nhìn em trai bằng ánh mắt thán phục.

***

Tô Tinh Vũ cũng chạy đua cho bằng chị bằng anh khi T.T Bank bắt tay với gia tộc Mỹ quyền lực nhất thế giới mở rộng dịch vụ ngân hàng dành cho giới siều giàu trong nước. Chính là nâng tẩm dịch vụ Private Banking.

T.T Bank phải có năng lực cực lớn mới có thể dấn thân vào sân chơi đẳng cấp này, với đội ngũ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực đầu tư, thừa kế, cư trú, sức khỏe, bảo hiểm... để có thể phục vụ những khách hàng có tài sản cực lớn.

Trong các ngân hàng lớn nhất trong nước, T.T Bank là tiên phong trong lĩnh vực này.

Chỉ với sự hợp tác này, cổ phiếu T.T Bank lên cao gấp 3 lần và gây sốt trên mọi sàn giao dịch.

***

Tô Tử Du từ khi có anh rể và chị dâu mới quá khủng thì cũng biết điều mà nỗ lực. Một là không để bản thân mất mặt, hai là không để vợ bị lép vế vì mình, nên đã giúp Tô Giới cải thiện các trang web, bảo mật nâng cao, còn giúp các anh hack được các thông tin làm ăn quan trọng.

Ít nhiều thì cũng là có tiến bộ hơn hẳn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngài Sói Của Tô Sa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook