Ngài Sói Của Tô Sa

Chương 125: liên minh hành động

Hoa Tiểu Lê

18/10/2024

Ồng trùm mafia Mỹ có một bữa tiệc sang trọng ở một câu lạc bộ kín.

Người của Pavot đã cải trang thành nhân viên nhà bếp để lẻn vào. Vị trí nhân viên bưng bê đồ ăn là đỡ bị phát hiện nhất, vì vệ sĩ, bảo an có thể đứng gần đều là người của ông trùm người Mỹ rồi.

Sát thủ tay bưng đĩa đồ ăn bắt mắt, ngón tay kẹp một lưỡi dao mỏng nhỏ xíu nhưng cực bén.

Ông ta đang ngồi nói chuyện rất vui vẻ, còn có dàn người đẹp ngồi hai bên.

Nhân viên bưng đồ ăn đặt trước mặt ông trùm, cố tình làm đổ chai rượu làm ông ta giật mình. Hai cô gái hai bên vội vã lấy khăn thấm cho ông ta.

Người nhân viên cũng lấy khăn lau lau cổ áo cho ông trùm trung tuổi, chỉ lướt nhẹ một cái qua cổ, rồi ung dung xoay người nói "xin lỗi" và rời đi.

Tên vệ sĩ đã rất để ý nhưng không phát hiện, hắn cúi đầu hỏi ông chủ có sao không.

Thì mới thấy một dòng máu túa ngang cổ, ông ta trợn mắt không phát ra một tiếng động nào.

***

Cùng lúc đó, biệt đội đánh thuê của Pamela và người của Baren đi cướp số tiền khổng lồ của ông trùm người Mỹ kia. Còn có thêm hai thành viên năng lực là Châu Thâm và Lại Dục Triết.



Cướp mật đạo của ông trùm nức tiếng đương nhiên không dễ, dù chuẩn bị đến đâu thì cũng có những phát sinh ngoài dự đoán.

Châu Thâm dẫn đầu một đội vào mật đạo, còn Lại Dục Triết dẫn đầu một đội đánh lạc hướng.

Căn cứ của bên Mỹ rất kiên cố, lại được nhóm hacker Anobius trang bị rất nhiều thiết bị điện tử hiện đại có thể vận hành từ xa. Châu Thâm vẫn là bị sập bẩy.

Tô Khê Hạc nghe tin người của mình gặp rắc rối thì rất lo lắng. Châu Thâm chính là thân tín đắc lực nhất, anh coi đó như anh em trong nhà, tuyệt đối không thể để mất.

KillNets đang nỗ lực phá bẫy chỗ Châu Thâm nhưng khá mất thời gian.

Giờ quyền lực đang để em trai kế nhiệm, nên Tô Khê Hạc đã đánh tiếng nói với Tô Tịnh Khang xem có cách nào không.

Vậy là ở trong nước, Tô Tử Du được anh trai gấp rút giao việc. Miêu Miêu thấy chồng gấp gáp ngồi trong phòng máy gõ bàn phím ti mức ở ngoài còn nghe thấy tiếng lạch cạch.

Tô Tử Du cũng phải nhờ anh em trong hội kín hacker bắt tay vào. Mất khá lâu mới hack ngược được vào hệ thống của Anobius, rồi chuyển giao quyền kiểm soát cho KillNets.

Tô Khê Hạc không yên tâm, phải đích thân đi cứu thần tín của mình.

Pamela cũng muốn đi, nhưng bị chồng cản. Cô mới sinh mổ chưa bao lâu, không thể liều lĩnh được. Nếu cả hai mà có chuyện, thì hai đứa nhỏ sẽ phải làm sao.



Tô Khê Hạc dẫn một nhóm tới tiếp viện. Vẫn là Pamela không nghe lời, ngay sau đó cô cùng PBoy dẫn một nhóm khác áp sát.

Nhóm của Châu Thâm vận chuyển được mấy chục tải tiền mặt và mấy rương vàng ra ngoài, cùng Lại Dục Triết chất lên xe của mình. Thì cả hai lại bị cứu viện của bọn Mỹ vây tiếp.

Tô Khê Hạc tới nơi thấy đang chiến nhau ổm tỏi, tình hình rất loạn. Khi đang loay hoay vì bên kia đông áp đảo thì thấy vợ dẫn người tới.

Anh nhíu mày:

Em làm cái quái gì vậy.Giờ không phải lúc cãi nhau.Pamela là chủ cả một đội đánh thuê nức tiếng, dĩ nhiên cô không ngán những vụ này. Và quan trọng, cô tới vì có

Tô Khê Hạc ở đây, chứ không phải vì lo cho người của mình nhất.

Dù là lần đầu nhưng họ kết hợp rất ăn ý, đích thân bà trùm có mặt chỉ đạo nên biệt đội người Pháp nhanh chóng úp được bọn Mỹ là chiếm thể chủ động.

Đến một đoạn né kẻ địch, Pamela bị xô ngã, rất may có PBoy lao đến đỡ. Cả người cô đè lên con chó lớn, nó sủa ẩm ĩ rồi liếm người cô chủ.

PBoy rất thính, nó phát hiện vết mổ của Pamela bị ảnh hưởng. Cô đau điếng không đứng lên được, Tô Khê Hạc lập tức lao tới, rồi bế cô nhanh chóng ra xe.

Căn cứ của ông trùm Mỹ tan tành. Xe chở Pamela và xe chở tiền, vàng đi giữa. Trước sau đều có một đoàn hộ tổng gấp rút rời khỏi hiện trường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngài Sói Của Tô Sa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook